Chương 651: Đại Tế Thần
Giọng nói này chứa đầy ma tính, dường như người nói ra lời này không phải thần minh của Côn tộc mà là một ma thần của ma tộc thuần chính vậy.
- Không vui gì cả...
Thiên Ma Phi lầm bầm:
- Giờ thần ma cũng xuất hiện rồi, không có phần của chúng ta, không vui gì cả...
Các luyện khí sĩ khác sắc mặt ngưng trọng chứ không có tâm thái thoải mái như hắn.
Mẫu Hoàng Điện!
Chỉ dựa vào cái tên thôi là biết đây chắc chắn không phải nơi tốt lành gì!
Côn tộc tôn thờ Mẫu Hoàng, giờ họ tới Mẫu Hoàng Điện, có lẽ kết cục sẽ là có tới mà không có về rồi.
Phía trước họ, âm vân mịt mù tối tăm, đột nhiên âm muội chi khí tỏa ra, các bức tượng Côn thần xếp thành hàng kia bỗng quỳ xuống.
Các cột đá màu đen trên to dưới nhỏ chống đỡ vỏ mặt đất phía trên. Bên trên cột phủ đầy hoa văn kỳ dị, giống như ma văn của ma tộc, cũng giống đường hoa văn ám muội khác, có lẽ là đồ đằng văn của Côn tộc.
Dung nham chảy trong những đường hoa văn đó, mang nhiệt lượng lớn khiến đồ đằng văn trên cột đá chốc chốc lại sáng lên.
Nơi những cột đá này chọc thủng có lẽ là những ngọn núi lửa.
Đây là một tòa tế đàn khổng lồ dưới lòng đất, cứ vậy xuất hiện trước mắt bọn họ.
Tòa tế đàn này được tạo thành từ vô số bộ xương, xương trắng của các chủng tộc đắp lên, tạo thành những đường hoa văn kỳ lạ, dùng xương làm gạch phủ rộng mặt đất tới hàng nghìn dặm.
Số thi cốt này vẫn còn khí tức của cường giả, có lẽ là thi cốt của các luyện khí sĩ trên những tinh cầu mà Côn tộc ăn trên đường. Trong đó thậm chí còn có không ít thi cốt tỏa ra thần uy của thần ma!
Bạch Cốt Tế Đàn!
Xương trắng của vnạ tộc, chất lên thành tế đàn khổng lồ!
Tòa tế đàn này thực sự quá lớn, cột đá đen và tượng Côn Thần tạo thành sự biến đổi trận pháp của tế đàn, còn đường thông đạo mà cái mồm của Mẫu Hoàng tạo thành vẫn tiếp tục kéo dài, xuyên qua tòa tế đàn hoành tráng này, dừng ở chính giữa tế đàn.
Mấy người Chung Nhạc nhìn thì thấy chính giữa tế đàn là một tòa thần điện, Khô Lâu Thần Điện.
Một cái đầu lâu khổng lồ mắc ở đó, gần như to bằng đầu của Ba Tuần.
Đầu của Mẫu Hoàng!
Côn tộc dùng đầu của Mẫu Hoàng làm thầnh thần điện, nơi thần thánh nhất của Côn tộc!
Trên tế đàn trước thần điện, đen kịt cường giả Côn tộc đáng đó mỗi kẻ một vẻ, khí thế ngập trời. Phía dưới thần điện là các vị thần minh Côn tộc tỏa thần uy.
Nhục thân của những vị Côn Thần này đã hoàn toàn biến thành thần kim, giống như bộ giáp hoàn hảo nhất bảo vệ nguyên thần. Có kẻ màu kim sáng loáng, có kẻ màu cổ đồng, có kẻ lại màu đồng xanh, còn có cả thần kim bảy màu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasiTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...