*7:06pm 26-1-20*
Chương 1651: Chém đầu tế cờ (2)
Thái Phùng, Nữ Phòng và Dực Thiên Quân cũng là anh chị em kết nghĩa của Mục Tiên Thiên, vốn dĩ phụ trách trấn thủ Ngự Thiên Quan và Lũy Bích Quan. Sau khi Tử Quang Quân Vương phụng mệnh dẫn dắt đại quân đi tới Đế tinh, đại quân của Ngự Thiên Quan, Lũy Bích Quan cũng theo hắn đi tới đây.
Trong trận chiến Thiên Hà lần trước, bọn họ cũng là tìm được đường sống trong chỗ chết, Thần binh Thần tướng dưới trướng tử thương vô số.
Ba vị Đế Quân Đại viên mãn nghe hắn nói vậy, đều thoáng chần chờ một chút. Thái Phùng lắc lắc đầu, Nữ Phòng và Dực Thiên Quân vốn định lên tiếng cầu tình, nhìn thấy vậy cũng bỏ đi ý niệm này.
Chư tướng áp hai vị Thái tử lên Trảm Thần Đài. Chung Nhạc triệu tập chư quân, ánh mắt lạnh lùng quét qua một vòng, lệnh Hồn Đôn Vũ tuyên đọc tội trạng của hai vị Thái tử, sau đó hạ lệnh hành hình.
Nhưng lúc này, một vị Thái tử khác của Mục Tiên Thiên đột nhiên chạy lên Trảm Thần Đài, lớn tiếng quát lên:
- Chậm đã! Dịch Quân Vương, nếu ngươi chém đầu hai vị huynh trưởng của ta, ta nguyện ý cùng chết với hai vị huynh trưởng! Ngay cả đầu của ta cũng chém luôn đi!
Lại có hơn mười vị Thái tử nữa chạy lên Trảm Thần Đài, lớn tiếng kêu lên:
- Dịch Quân Vương, ngươi bất quá chỉ là gia thần của Mục gia ta, hiện tại lại dám can đảm tạo phản rồi, muốn giết Thái tử! Nếu ngươi chém đầu hai vị huynh trưởng ta, vậy thì ngay cả chúng ta cũng đều chém luôn đi!
Rất nhiều Thái tử, Công chúa quần tình xúc động, nhao nhao xông lên Trảm Thần Đài, lớn giọng kêu lên:
- Có giỏi cũng chém luôn tất cả chúng ta đi! Nhìn xem Phụ thần sẽ khiến ngươi chết như thế nào!
Còn có mấy vị Thái tử, Công chúa nỗ lực mở trói cho Mục Tô Thiên và Mục Tô Tiên, cả giận nói:
- Ngươi thật sự tạo phản rồi! Lại dám ở trước mặt mọi người chém đầu chủ tử tế cờ!
- Hôm nay ngoan ngoãn thả hai vị huynh trưởng chúng ta ra, chúng ta nể tình ngươi công cao khổ nhiều, không tính toán với ngươi!
- ...
Sắc mặt Tử Quang Quân Vương kịch biến, vội vàng nhìn về phía Chung Nhạc. Chỉ thấy trên mặt Chung Nhạc không có bất cứ biểu tình biến hóa gì, không khỏi thầm kêu một tiếng không xong.
- Phàm là kẻ nào đứng trên Trảm Thần Đài, toàn bộ đều xử trảm cho ta!
Sắc mặt Chung Nhạc hờ hững, tế khởi Tiên Thiên Thần Đao, ném tới dưới chân Nanh Hoàng, nói:
- Hành hình!
Nanh Hoàng đánh bạo, giơ lên Thần đao, chém xuống cần cổ của Mục Tô Tiên. Đao quang rơi xuống, một cái đầu lăn xuống, Thần huyết phun trào, bị Trảm Thần Đài hấp thu.
Nanh Hoàng lại cầm đao đi về phía Mục Tô Thiên, giơ đao chém xuống. Cái đầu vị Thái tử này rơi xuống đất, chết oan chết uổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasyTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...