XLII ( Chương 1551-1600 )

3K 15 5
                                    

Chương 1551: Lấy đi Đế binh (1)

Thạch Âm Cơ lè lưỡi một cái, nhìn về phía những thi thể còn lại, hỏi:

- Vậy đám gia hỏa một chiêu liền chết này thì sao?

Chung Nhạc nói:

- Bọn họ xếp dưới chót trong hai ba ngàn người này! Nếu bọn họ không chết, nói không chừng tương lai cũng sẽ trở thành tồn tại Đế cấp! Bất quá, con đường thành Đế chính là sóng lớn mài cát. Các đời đều có nhiều vô số kể thiên tài, có thể còn sống tới sau cùng, đạt tới thành tựu cao nhất, lại là lác đác không có mấy!

Thạch Âm Cơ mười vạn cái không tin:

- Khoác lác! Khó trách Uy Thần Lục Đạo Giới ta qua nhiều năm như vậy mà Ngưu Yêu đều rất hiếm thấy, hóa ra da trâu đều đã bị tướng công thổi tới lên trời cả rồi! Ta mới không tin ngươi sau khi tới Tử Vi đi dạo một vòng, lại có thể lợi hại như vậy! Ngươi có giỏi thì nói một chút, hai người không sợ hai đao này của ngươi là những ai?

Sắc mặt Chung Nhạc tối sầm, không nói tiếp nữa. Hai người này, một người là chính thê đã vào nhà của hắn, một người còn lại là chính thê vẫn chưa vào nhà của hắn... Đương nhiên, Phong Hiếu Trung biến thái như vậy, thuộc về Thiên Nhân, không nằm trong phạm vi suy nghĩ của hắn. Thánh Linh Thể Âm Phần Huyên, Nữ Oa Hoa Tư thị tương lai Hoa Thiến Mân, hai nàng nữ tử này cũng đều không phải là ngọn đèn cạn dầu, mỗi một người đều mạnh mẽ tới mức đáng sợ, chính là tuyệt đại song kiều.

Nhức đầu nhất là cả hai người đều là chính thê của hắn. Âm Phần Huyên cưới sớm hơn, tự nhiên là chính cung, hơn nữa Thánh Linh Thể chính là thế gian có một không hai, không làm chính cung sẽ không thể nào nói nổi. Nhưng Nữ Oa tương lai cũng nhất định phải là chính thê. Dù sao, Phục Hy thị và Hoa Tư thị đã có Hiệp định Thượng Cổ, từ xưa tới nay từ nhỏ liền đã định ra hôn nhân. Hai nàng nữ tử hết lần này tới lần khác đều lợi hại như vậy, kẻ nào không phải là chính cung, hậu cung cũng tuyệt đối sẽ cháy lớn.

Thạch Âm Cơ miệng nói không cân nhắc, mỉm cười nói:

- Ngươi không nói nên lời, quả nhiên chính là khoác lác!

Sắc mặt Chung đại quan nhân âm trầm, trong lòng thầm nghĩ:

- Ta thu thập không được nha đầu điên này, tương lai tự nhiên có hai vị phòng lớn đi thu thập ngươi, nhìn xem ngươi còn dám tranh luận nữa không?

Y Uyển Quân kéo tay Thạch Âm Cơ nói nhỏ:

- Âm Cơ, ngươi nói ít một chút! Mặt hắn cũng đã đen rồi!

Hồn Đôn Vũ cực kỳ nghiêm túc nói:

- Dịch tiên sinh cũng không phải khoác lác! Sau khi tới Tử Vi, hai vị nương nương sẽ biết, Dịch tiên sinh vô cùng lợi hại!

Hai nàng nữ tử đều là một trăm lần không tin. Thạch Âm Cơ mỉm cười, nói:

- Ngươi là bạn bè xôi thịt của hắn, đương nhiên là sẽ nói giúp hắn. Vũ sư huynh, ngươi có thể liệt thứ mấy trong hai ba ngàn người này?

Hồn Đôn Vũ nói:

- Xếp ở thượng du! Ta dù sao cũng từng là đệ nhất Chân Thần Chư Thánh Bảng!

Nhân Đạo Chí Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ