Chương 701: Tự chứng trong sạch (1)
- Diêm Ma Ha vậy mà thật sự đã bị Côn Tộc ký sinh rồi?
Chung Nhạc cũng kinh ngạc ngây người, có chút không kịp dự liệu, chỉ có thể trơ mắt nhìn tôn Côn Thần kia bỏ chạy. Hắn ngược lại cũng không phải là nghĩ tới Diêm Ma Ha đã bị Côn Tộc ký sinh, mà chỉ là thuần túy nhìn Diêm Ma Ha khó chịu, chỉ dự định để Tiểu Hiên Viên thôi động thanh Thần kiếm kia, chém tôn Ma Thần này một cái, cấp cho hắn một bài học mà thôi. Không nghĩ tới một kiếm này vậy mà có thể ép con Côn Tộc đang ký sinh trong đầu Diêm Ma Ha kia đi ra, khiến cho nó không thể không bỏ chạy.
Nếu như tôn Côn Thần này có thể lớn gan hơn một chút, trốn trong đầu của Diêm Ma Ha chết sống cũng không đi ra, chỉ cần chống đỡ qua một kiếm này, mấy tôn Thần Minh Tây Hoang kia sẽ kịp chạy tới, ngăn cản Chung Nhạc. Chung Nhạc tự nhiên sẽ không khinh người quá đáng. Nhưng hắn hết lần này tới lần khác lại lo lắng tính mạng của chính mình, lập tức xốc lên sọ não của Diêm Ma Ha bỏ chạy, ngược lại đã bại lộ chính mình.
Thật ra, Chung Nhạc vốn dĩ cũng có chút nghi hoặc, không ngờ có thể có tới hai tôn Thần Ma chạy thoát từ trong vây công của đám Côn Thần Côn Tinh. Đám Côn Thần tiến hành mai phục ở trong thông đạo Huyền Băng, nơi đó chính là một cái bẫy rập tuyệt sát, tất nhiên là có rất nhiều Côn Thần, Mẫu Thần thủ ở nơi đó. Diêm Ma Ha và một tôn Thần Minh khác lại có thể chạy thoát, chuyện này vốn dĩ rất đáng hoài nghi.
Chỉ là, cho dù là Chung Nhạc, trong nội tâm cũng không có gan lớn như vậy mà đi hoài nghi Thần Ma. Vừa rồi hắn bị Diêm Ma Ha bức tới gấp gáp, lúc này mới khiến cho Tiểu Hiên Viên chém hắn. Không ngờ một kiếm này lại thật sự chém ra một tôn Côn Thần.
Vù!
Lúc này, mấy tôn Thần Minh đang chạy tới kia đã tỉnh ngộ lại, lập tức phi thân lên, đuổi theo truy sát tôn Côn Thần kia.
Trên Kiếm Môn Sơn, đầu lĩnh các tộc cũng bị dọa tới mức mất hồn mất vía. Một là bị thanh Thần kiếm kia của Tiểu Hiên Viên hù dọa, hai là bị chân diện mục của Ma Thần Diêm Ma Ha hù dọa. Biến cố này khiến cho tất cả mọi người đều không thể dự liệu, cảm thấy rợn cả tóc gáy. Không ngờ vừa rồi một tôn Côn Thần đang đứng sừng sững ngay bên cạnh bọn họ. Nếu tôn Côn Thần này đột nhiên thống hạ sát thủ...
- Không ngờ các vị sư huynh lại cấu kết với Côn Thần, ý đồ mưu hại Kiếm Môn ta!
Sắc mặt Chung Nhạc âm trầm, ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía đầu lĩnh các tộc, sắc mặt bất thiện. Trên không trung Kiếm Môn Sơn, từng kiện từng kiện Thần binh, Ma Thần binh xao động, bất cứ lúc nào cũng có khả năng oanh xuống, giết chết tất cả bọn họ. Hiện tại, hắn đã có đầy đủ lý do diệt trừ sạch sẽ đám đầu lĩnh các tộc, tàn sát không còn một tên.
Trong lòng hắn cũng đang rục rịch xuất động, đã động sát cơ. Đây chính là một cơ hội tuyệt hảo. Đám đầu lĩnh các tộc liên thủ với Côn Thần tạo áp lực về phía Kiếm Môn, chuyện này có thể chuyện lớn hóa nhỏ, cũng có thể chuyện nhỏ biến lớn, dựa vào đó mà giết chết hết thảy đầu lĩnh các tộc. Đầu lĩnh các tộc đều đã chết ở Kiếm Môn, như vậy tương lai Nhân Tộc quật khởi sẽ bớt đi không biết bao nhiêu lực cản. Hơn nữa, mặc dù làm ra loại sự tình này, hắn cũng là có tình có lý. Hắn là chân chân chính chính muốn giết chết hết thảy đầu lĩnh các tộc. Đột nhiên, Thủy Tử An chợt truyền âm, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasyTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...