Chương 101: Song long tranh hùng
– Hảo trận pháp! Chỉ là uy lực của Mộc kiếm khí hơi nhỏ, không bằng Mộc kiếm khí của ta!
Chung Nhạc không quan tâm tới cực mộc kiếm khí đang đánh tới từ bốn phương tám hướng. Những tiếng rầm rầm vang lên không dứt, trong khoảnh khắc có sáu cây cự mộc nặng vạn cân đụng vào người hắn, thậm chí có một cây còn đâm thẳng vào mặt hắn.
Ầm ầm ầm...
Quán tính rất lớn làm cho cự mộc không ngừng ép tới phía trước. Mảnh vụn gỗ văng ra khắp nơi, bắn đi bốn phương tám hướng, có thể thấy lần va đụng này mạnh tới cỡ nào.
Trong những mảnh vụn gỗ, Chung Nhạc đứng thẳng nơi đó, Huyền Vũ đồ đằng văn quanh thân làm tan đi sức mạnh của Mật Lâm kiếm trận.
– Thiết Kinh Cức Bích Lũy Trận chỉ là trò cười, loại trận pháp này cũng xứng đáng mang ra hạn chế hành động của ta?
Dưới chân hắn mọc ra giao long thật dài, nâng hắn lên giữa không trung. Hai con giao long thoải mái hành tẩu giữa các khóm bụi gai sắt, không chút trở ngại.
Hắn phóng tinh thần lực ra hóa thành những con giao long bay múa trong rừng bụi gai, chỉ chớp mắt liền có hơn chục con bay qua bay lại, quấy vỡ cả rừng bụi gai sắt, khiến Đàm Chân hiển lộ thân hình.
Ầm ầm!
Những tiếng nổ vang lại truyền đến. Những con giao long dài tới hai, ba mươi trượng chui vào lòng đất, biến mất không thấy gì nữa. Đàm Chân lập tức nằm sấp xuống, giống như ngư vĩ thần long, mà sau lưng y Ngư Long nguyên thần cũng đột ngột nằm xuống, hóa thành một con ngư long. Đàm Chân và Ngư Long nguyên thần đồng thời phát lực nhảy lên không trung.
Mặt đất nứt toác, từng con giao long chui ra khỏi mặt đất, đánh tới phía y. Cùng lúc đó Chung Nhạc mở các ngón tay ra, từ đầu ngón tay kiếm khí hình dạng giao long bắn ra, hóa thành ngũ long bắn tới phía Đàm Chân.
Ngư Long nguyên thần sau lưng Đàm Chân đột nhiên dang đôi cánh rộng tới vài mẫu, rồi chém xuống dưới. Những chiếc lông sắc bén như kiếm chém giết giao long. Mà với ngũ long bắn tới từ đầu ngón tay Chung Nhạc, Đàm Chân mỉm cười, cũng giơ ngón tay bắn ra những đạo Mộc kiếm khí bắn nát năm con giao long kia.
Mà đúng lúc này, một cái đầu giao long bị chặt đứt há mồm ra, bắn ra một đạo kiếm khí màu đỏ rực, đúng là Long Tướng kiếm khí, như tia chớp đâm tới cổ họng Đàm Chân.
Đinh!
Tiếng đinh vang lên, trước cổ họng Đàm Chân tự động hiện lên một tấm long lân thuẫn đón đỡ Long Tướng kiếm khí, y cười ha ha, nói:
– Thú vị, thú vị đấy! Chung sư đệ, ngươi thực sự rất mạnh, làm cho ta rất vui, thật muốn so đấu một trận ra trò với ngươi!
Tiếng đinh đinh vang lên không ngớt, Long Tướng kiếm khí của Chung Nhạc thiên biến vạn hóa, bay múa xung quanh người Đàm Chân, vậy mà tấm long lân thuẫn này lại có thể bao kín người Đàm Chân, chặn đỡ tất cả kiếm khí, không chút sơ hở.
Chung Nhạc sắc mặt đầy ngưng trọng, hắn khẽ quát một tiếng rồi cất bước vọt lên. Cùng lúc đó Long Tướng kiếm khí hóa thành một con long tướng dài tới mấy trượng, mở cái miệng to cắn xuống Đàm Chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasiaTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...