Chương 1251: Lực áp quần hùng (2)
- Dịch huynh bản lĩnh siêu tuyệt, xin thứ cho tại hạ kiến thức nông cạn, trước đây cũng chưa từng nghe qua tên họ của Dịch huynh, cũng không biết Dịch thị!
Kim Sơ Phỉ mỉm cười, nói:
- Vừa rồi Dịch huynh thi triển ra chân thân Kim Ô, lại là Tiên Thiên Kim Ô, ngay cả ta cũng không phải là đối thủ! Bản thân ta là Kim Ô thị, không ngờ tạo nghệ của Dịch huynh trên đạo Kim Ô còn vượt qua ta, quả thật kinh thế hãi tục! Xin hỏi gia hương của Dịch huynh là ở nơi nào? Khởi nguyên từ khi nào?
- Tổ bối nhà ta tại thời kỳ Viễn Cổ cũng đã xưng thần, có hai vị tổ bối là Đế, đã từng có một đoạn tuế nguyệt huy hoàng, xuất hiện qua không ít tồn tại Đế cấp. Chỉ là hiện tại đã xuống dốc, tộc đinh vô cùng thưa thớt. Tới một đời này của ta, tổng cộng cũng bất quá lác đác mấy người mà thôi!
Chung Nhạc có chút buồn bã nói:
- Tới hiện tại, ta cũng bất quá chỉ là kế thừa dư ấm của tiên tổ mà thôi. Tiên Thiên Kim Ô vừa rồi ta thi triển ra, cũng là công pháp do tổ bối lưu truyền xuống!
- Đế tộc từ thời kỳ Viễn Cổ đã tồn tại?
Sắc mặt Chư Thần không khỏi khẽ động. Kim Sơ Phỉ lại càng thêm khách khí, mỉm cười nói:
- Dịch huynh thân là hậu duệ của danh môn, xuất thân bất phàm, tới Kim Ô thị ta chính là khiến cho Kim Ô thị ta nhà tranh sáng chói. Nếu Dịch huynh đạt được tin tức của gã Mục Tam Thái tử này, chẳng biết có thể thông báo chúng ta một tiếng hay không?
Đám người Ma Hạo Tôn, Yêu Tinh Nguyệt cũng nhao nhao mỉm cười, nói:
- Cái tên ẻo lả Mục Tiên Thiên kia đã phản bội Vũ trụ Cổ lão, nhất định phải cẩn thận khi nhục hắn một phen! Chúng ta cũng muốn gặp vị Mục Tam Thái tử này một lần a! Mong rằng Dịch huynh thành toàn một chút!
Ngữ khí Chung Nhạc có chút xúc động, nói:
- Chuyện này đương nhiên! Lần này ta xuất sơn, cũng là muốn đánh ra một phen thành tựu, trọng chấn uy phong của tổ tiên! Thật không dám giấu diếm, ta dự định bắt giữ gã Mục Tam Thái tử này, treo ở trước cửa để cho hắn canh gác môn hộ nhà ta đây! Đợi sau khi ta bắt được hắn, các ngươi cứ việc tới tham quan là được!
Dứt lời, liền bật cười ha hả. Đám người cũng không khỏi nhao nhao cười lớn. Thân thể Mục Tô Ca còng xuống, đứng ở một bên, miệng cười bồi không thôi.
Chung Nhạc chợt nhìn về phía Phù Lê, mỉm cười nói:
- Phù Lê lão huynh, ta còn có việc muốn thương lượng, không biết phải làm sao mới có thể tìm được các hạ?
Phù Lê thu hồi đám tài bảo, tế ra một con Côn Tộc, cười ha hả, nói:
- Đây là sủng vật ta nuôi! Ngươi cứ việc đi theo con sủng vật này, sẽ có thể tìm được ta! Các vị đừng trách, hôm nay ta đạt được rất nhiều tài bảo, phải đi trước một bước, tránh cho có mấy tên gia hỏa không có hảo ý đánh cướp ta!
Dứt lời, liền nhét con Côn Tộc kia vào trong tay Chung Nhạc, nhanh chóng rời đi.
Hắn chân trước vừa mới đi, đã có rất nhiều Thần Tộc lặng lẽ ra khỏi thành đuổi theo. Hiển nhiên là Phù Lê bán đi hơn hai mươi vạn Ma nô, tài phú thu được quả thật vô cùng kinh người, không khỏi khiến cho bọn họ động tham niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasyTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...