XXXII ( Chương 1051-1100 )

2.7K 23 7
                                    

Chương 1051: Kính linh

- Thiên Nguyên Luân Hồi Kính?

Ba La Giới Đế sắc mặt hơi biến đổi, không ngờ Tử Quang Quân Vương lại mượn món bảo vật này. Nếu là món khác đã đành, hắn sẽ không đến mức không nỡ, nhưng Thiên Nguyên Luân Hồi Kính thì khiến hắn có chút xót ruột.

Thiên Nguyên Luân Hồi Kính là nơi luyện khí sĩ của ba nghìn Lục Đạo Giới tỉ thí, nơi đó thần diệu vạn phương, có vô số điểm khó tin, là một bảo địa vô thượng.

Tuy có chữ "kính" nhưng Thiên Nguyên Luân Hồi Kính thực sự là một nơi thánh địa, bảo địa, chứ không phải một tấm gương.

Nơi bảo địa này được Thiên Đế trước mở ra, chứa đựng sự ảo diệu của Lục Đạo Luân Hồi, lâu dần bảo địa thành linh, có xu hướng thông linh, Ba La Giới Đế cũng nhận ra bảo địa này sắp biến thành một món thần binh cừ khôi.

Chỉ là, Thiên Nguyên Luân Hồi Kính tuy lâu dần thành linh nhưng với thủ đoạn của hắn vẫn không thể lấy đi được.

Kính linh của Thiên Nguyên Luân Hồi Kính chưa thức tỉnh hoàn toàn, ngay cả Ba La Giới Đế hiện nay cũng không thể lấy được, kính linh coi thường hắn, không muốn đi theo hắn, hắn cũng không thể làm gì được.

Đại tỉ thí luyện khí sĩ ba nghìn Lục Đạo Giới được chọn tổ chức trong Thiên Nguyên Luân Hồi Kính cũng là Ba La Giới Đế muốn mượn sự tài trí của các luyện khí sĩ phá giải sự ảo diệu của Thiên Nguyên Luân Hồi Kính.

Nếu phá giải được thì chưa biết chừng có luyện hoá được bảo địa này.

Nhưng không ngờ Tử Quang Quân Vương vừa tới là nói lời này, muốn mượn Thiên Nguyên Luân Hồi Kính, khiến hắn thật sự rất xót ruột.

Tử Quang Quân Vương nhìn sắc mặt hắn thì cũng hiểu, cười:

- Huynh yên tâm, Thiên Nguyên Luân Hồi Kính không phải ta mượn không trả, sau khi luyện hoá được nhân tộc, ta sẽ hai tay đem trả.

Ba La Giới Đế vội nói:

- Ta không có ý đó. Chỉ là, bảo địa này giờ đã thông linh, có linh tính, ta cũng không thể thu phục được nó, ta e Tử Quang sư huynh cũng...

- Thì ra là vậy. Sư huynh nghĩ nhiều rồi.

Tử Quang Quân Vương cười:

- Lần này ta tới, Đế Quân bảo ta lấy tấm thần kính này, trước khi đi đã ban cho ta một đạo phù lục để kính linh phục tùng. Chỉ cần có tấm phù này sẽ hàng phục được kính linh, có thể dùng bảo vật này. Khi nào ta trả lại Thiên Nguyên Luân Hồi Kính, sư huynh coi như sẽ có một món bảo vật mới.

Ba La Giới Đế vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ, cảm ơn liên hồi:

- Sư huynh, ta dẫn huynh đi thu phục Thiên Nguyên Luân Hồi Kính.

Tử Quang Quân Vương cùng hắn đi, từ xa thấy một nơi bảo địa lơ lửng ở giữa quần tinh. Nhìn từ xa giống như một tấm kính phẳng lặng, chiếu sáng các vì sao.

Nếu nhìn kỹ thì có thể thấy bên trong có thế giới, có mây có sương, có biển có trời, có núi có sông, cái gì cũng có, chỉ không có sinh mệnh.

Nhân Đạo Chí Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ