LVI ( Chương 2201-2250 )

2.3K 11 3
                                    

Chương 2201: Bí mật (2)

Sinh Mệnh Cổ Thụ trong lòng bàn tay hắn đột nhiên bạo phát, cành cành lá lá tung bay, sợi rễ ngập trời vũ động, xoắn về phía đám người. Đám Thần Vương bọn Khởi Nguyên Thần Vương, Bát Hoang Thần Vương, Trụ Quang Thần Vương trong lòng bàn tay hắn nhao nhao bay lên không trung, lao thẳng về phía bọn họ. Vô số Đại đạo Tiên Thiên Viễn Cổ bùng phát, uy năng kinh thiên động địa.

- Đạo Giải!

Thân hình đám người Chung Nhạc, Hoa Tư, Càn Đô đan xen giao thoa, hợp lực thi triển ra Đại thần thông Đạo Giải. Nhưng lúc này, đám Thần Vương đối diện cũng đồng thời thân hình đan xen giao thoa, bố thành trận thế Đạo Giải, song phương ầm ầm va chạm với nhau, uy năng vô cùng khủng bố bạo phát. Đám người Chung Nhạc rên lên một tiếng, bị uy năng hạo hãn tách ra, trong lòng kinh nghi bất định.

- Đại Tư Mệnh quả nhiên lợi hại, đã học lén được chân lý của Đạo Giải!

Phong Hiếu Trung ổn định lại thân hình, nhanh chóng nói:

- Hắn vẫn là ẩn giấu một tay, chẳng biết học lén được thần thông Đạo Giải từ chỗ của chúng ta từ lúc nào! Đám Thần Vương dưới trướng hắn sợ rằng có thể cấu thành trận thế Đạo Giải! Bất quá, đám Thần Vương dưới trướng hắn này đều là sinh ra tại Vũ trụ Cổ lão, sao có thể có được đại đạo của Lục Giới?

Trong đầu Chung Nhạc như điện quang hỏa thạch lóe lên một ý niệm, mở miệng than thở:

- Đám Thần Vương dưới trướng hắn giết chết một vài Đại Đế của Lục Giới, đã đoạt được đại đạo và tu vi của bọn họ!

Nguyên Nha Thần Vương oa oa cười quái dị, nói:

- Bệ hạ quả nhiên thông tuệ! Hiện tại đang lúc thịnh thế, Đại Đế xuất hiện tầng tầng lớp lớp, hàng năm đều có người tu thành Đế cảnh. Đại Đế tu thành Đế cảnh đông đảo, mỗi một người cũng đều đăng ký trong danh sách Hoàng Triều của ngươi. Bất quá, nếu có người vừa mới thành Đế, còn chưa đăng báo lên trên đã bị chúng ta ăn tươi, vậy thì không cần ghi chép vào danh sách rồi! Những năm qua, chúng ta quả thật đã ăn không ít thần tử của Bệ hạ a!

Sắc mặt Chung Nhạc tái nhợt.

Đại Tư Mệnh và đám Thần Vương bọn Khởi Nguyên trước mắt cũng không phải là Đại Tư Mệnh và Khởi Nguyên chân chính, mà là sản vật do Luân Hồi tái tạo. Nhưng những lời mà Nguyên Nha Thần Vương nói cũng không phải là lời nói dối.

Đại Tư Mệnh và một đám Thần Vương dưới trướng hắn đúng như những gì Nguyên Nha Thần Vương đã nói, khẳng định đã âm thầm hãm hại không ít tồn tại Đế cấp.

Đám sản vật Luân Hồi này có thể thi triển ra Đạo Giải, tất nhiên là đã thôn phệ đám Đại Đế trong Ngũ Giới, ngoại trừ Đạo Giới ra. Trong Hư Không Giới chỉ sợ cũng có một đám Đế linh đã bị bọn họ cắn nuốt, đoạt lấy đạo hạnh, lúc này mới thỏa mãn điều kiện thi triển Đạo Giải.

- Đã biết được bí mật này, tất cả các ngươi đều phải chết!

Đại Tư Mệnh nâng Sinh Mệnh Cổ Thụ lên, dùng cây làm vũ khí, đâm thẳng về phía đám người Chung Nhạc. Tán cây to lớn nháy mắt che khuất bầu trời. Một kích này tràn ngập vĩ lực hạo hãn khôn cùng.

Nhân Đạo Chí Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ