Từ sau khi Kinh Quan Sinh và Kinh Sở Sở đến đây, không khí Thẩm phủ trở nên hết sức vi diệu. Tất cả mọi người đều biết Thẩm lão phu nhân là một kẻ ít kỷ keo kiệt, không phải người nhiệt tình hào phóng. Vậy mà đối với hai đứa cháu nhà mẹ đẻ mới lần đầu gặp mặt này lại hết sức thân thiết, thường xuyên tặng lễ vật cho họ.
Hai người cháu này cũng có vẻ muốn ở lại Thẩm phủ lâu dài, không hề có ý rời đi. Thẩm lão phu nhân khách khí với bọn họ nên hạ nhân trong phủ cũng hết sức cung kính.
Tại nhà kề Đông viện, Vạn di nương ngồi trước bàn thêu túi thơm, màu sắc rực rỡ dần dần hiện ra dưới bàn tay nàng, nàng nhìn Thẩm Đông Lăng đang luyện chữ sau bình phong nói: "Lão thái thái đang tính toán chuyện gì, sao lại đối với biểu thiếu gia và biểu tiểu thư tốt như vậy, so với ngươi còn tốt hơn."
"Lòng lão phu nhân có tâm tư." Thẩm Đông Lăng ngồi ở sau bình phong, khí sắc so với trước đây tốt hơn rất nhiều, gương mặt không còn trắng bệch. Từ ngày Thẩm Quý thường xuyên đến chỗ Vạn di nương, nàng cũng được thơm lây, hắn cho người mang đến rất nhiều dược liệu. Thái độ của Thẩm Quý tác động đến bọn hạ nhân tại Thải Vân uyển, nhưng cũng có người cho rằng dù Nhiệm Uyển Vân nổi điên thì Thẩm Viên vẫn còn đó, Vạn di nường dù được sủng ái thì Thẩm Đông Lăng cũng chỉ là một nữ nhi.
"Lăng nhi cũng thấy kỳ quái phải không?" Vạn di nương ngừng động tác trong tay: "Nhưng mà vì sao lão thái thái phải lấy lòng bọn họ?"
Thẩm Đông Lăng cười cười: "Thiếu gia tiểu thư trẻ tuổi thì có điểm gì để lợi dụng, lão phu nhân tất nhiên hy vọng họ lấy sắc câu người rồi."
Vạn di nương giật mình một cái, đột nhiên hiểu ra, nhìn về phía Thẩm Đông Lăng: "Lão phu nhân muốn bọn họ quyến rũ ai?"
"Người nhà mẹ đẻ lão phu nhân xuất thân nghèo hèn, không quyền không thế." Thẩm Đông Lăng cẩn thận hạ bút: "Lão phu nhân hận ai nhất, tất nhiên là muốn quyến rũ người đó."
Đúng như lời Thẩm Đông Lăng, giờ phút này tại Tây viện, Thẩm Khâu và Thẩm Tín luyện tập một lúc thì giao lại cho thủ hạ tiếp tục thao luyện, bản thân nghĩ ngơi chốc lát, vừa quay đầu đã thấy một cô gái áo vàng từ cuối sân đi tới.
Thiếu nữ này xinh đẹp mềm mại, tay cầm một cái giỏ trúc, chọc người thương tiếc. Nàng tiến đến gần, cúi đầu gọi một tiếng: "Biểu ca, biểu thúc."
Nàng chính là Kinh Sở Sở.
La Tuyết Nhạn đang ở bên kia sửa lại động tác cho binh lính, Thẩm Tín và Thẩm Khâu thấy Sở Sở đến có chút ngạc nhiên. Thẩm Khâu tiến lên hỏi: "Biểu muội tới đây làm gì?"
Hắn nói hai chữ "Biểu muội" không quen, dù sao trước giờ chưa từng gặp, giờ tự dưng lòi ra một biểu muội, ai cũng khó chấp nhận.
Kinh Sở Sở ngượng ngùng cười, đặt giỏ trúc lên bàn đá nhỏ giọng nói:"Sở Sở làm chút điểm tâm, nghĩ binh lính và biểu ca luyện kiếm mệt mõi, nên mang đến mời mọi người dùng, hy vọng biểu ca, biểu thúc đừng ghét bỏ." Nói xong, cúi đầu mở giỏ trúc, từ bên trong lộ ra những cái bánh nho nhỏ, tinh xảo đáng yêu mùi thơm lan tỏa, Thẩm Tín chưa nói cái gì, Thẩm Khâu đã nuốt nước miếng ừng ực.Thẩm Tín cảm thấy vui mừng, Kinh Sở Sở khiếp đảm nhu nhược, nhưng nhìn qua có vẻ chân thành, lá gan hơi nhỏ nhưng không sao, cô gái khéo tay làm bánh mang đến chi bọn họ tất nhiên bọn họ sẽ hoan nghênh, nhất là cô gái này còn rất đẹp. La Tuyết Nhạn là nữ tướng, không khéo léo quan tâm chuyện bếp núc, một cô gái trẻ tuổi lại vì bọn họ xuống bếp nấu cơm, cha con Thẩm Tín đều có ấn tượng rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng Môn Độc Hậu
RomanceTác Giả : Thiên Sơn Trà Khách Thể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, báo thù, nữ cường. Nguồn : diendanlequydon.com, truyenfull.vn Edit: Phan Ngọc Huyền Số Chương : 103 ---Review--- Nàng là đích trưởng nữ của tướng phủ xinh đẹp đoan trang hiền hậ...