A/N: OKAY! THIS IS THE EFFIN UPDATE! XD
#Pwede bang magsuggest kayo ng ship name nila Johan and Zac? Puhleeaaase? Just comment below or comment right after you read this chapter.
GRAZIE! :D
==============================================
Chapter 17 - Confession
JOHAN'S POV
"Zacky! Magtatago ako, hanapin mo ako ha? Hehehe. Magbilang ka ng sampu saka ka lumabas!" sabi ko. Kumunot ang noo niya pero hayaan mo na! Hehehe.
Siya ang nagsundo sa akin sa bahay. *pout* Hindi ko nga alam kung bakit eh.
Hindi ko tuloy magagamit si Barbie. *pout*
"What---hey!" sigaw niya pero tumakbo lang ako palabas ng kotse niya.
"Oh my! Lumabas siya sa kotse ni Prince Zac!"
"OMG talaga!"
"Sila na ba?!"
"No way!"
"Ang landi niya talaga!"
"OMy! Ang sweet ni Prince Zac! Gentleman!"
"Kaya lalo ko siyang nagugustuhan eh!"
Hehehehe! Saan ba maganda magtago?
Hm! Dun nalang sa may likod ng paso! Hindi naman ako makikita ni Zacky dito diba?
"WAAA~ KUYA ANO BA?! PANIRA KA EH! *pout*" sabi ko bigla. May humatak sa braso ko eh! *pout*
Pagtingin ko may poging nakahawak sa braso ko pero hindi si Zacky ah! Nakashades to saka naka blue na damit eh si Zacky---as usual, polong kulay brown na nakatupi hanggang braso niya saka pantalon. Syempre mas gwapo si Zacky no! Pogi lang to. Hehehehe.
Napakunot noo siya "Huh? Magtatanong lang sana ako kung saan yung office?" sabi niya
Napakunot noo din ako. "Eh? Nagaral ka pa dito kung hindi mo alam yung office." sabi ko. Tanga din tong isang to. Hehehe.
Minsan tanga din ang mga pogi no? Katulad ni Zacky saka nito. Hehehe.
"Pfft. I'm transferee." nakangiting sabi niya.
Ang weird niya pero-- "EH?! Bakit ngayon lang?! Waa~ wag mo akong pinagloloko ah!" nakangusong sabi ko.
Ako pa niloloko nitong si kuya pogi ah!
Kinurot niya ang pisngi ko. "Bakit ang hilig mong ngumuso? Ang cute cute mo talaga!" natatawang sabi niya.
"Hindi naman yan ang sagot sa tanong ko eh---WAAAH! ANJAN NA SI ZACKY!" sigaw ko nang matanaw ko si Zacky na papunta dito
"Get your filthy hands off my girl." sabi ni Zacky na nasa likod ni kuya pogi agad.
Ang bilis talaga nito maglakad! Hehehe!
Hinablot niya ako sa braso saka tinabi sa kaniya.
"Waaa~ Zacky! Bakit ang bilis mo maglakad?! *pout*" sabi ko habang hinampas ng mahina sa braso si Zacky
"Tss. You're just slow." sabi ni Zacky saka ngumisi.
"*pout* Madaya ka lang, yung ang sabihin mo. Ang lalaki kasi nung hakbang mo. Yan tuloy nahabol mo ako." sabi ko.
"What? Anong malalaking hakbang?" sabi niya na ngayong nakahawak na sa kamay ko
Ano nanaman bang nahithit ni Zacky? *pout*
BINABASA MO ANG
Awake of the Demon [COMPLETED]
ActionAwake of the Demon Part 1 & 2 Si Johan Ricardo, isang isip-batang babaeng walang ginawa kundi ang mangulit at ngumuso. Si Zackary Alonzo naman, isang lalaking napaka-seryoso at walang pakielam sa paligid kasi gangster daw siya. Hindi lang simpleng g...