Ep.6

87 1 0
                                    

เช้าวันถัดมา..คนตัวเล็กมาที่วังเพื่อขอเข้าเฝ้าพระมเหสี..ซึ่งสาวใช้ที่เห็นนางก็ดูตกใจเป็นอย่างมาก
"ทำไมมันรอดมาได้...."
:
:
:
แบม:ข้ามาขอเข้าเฝ้าพระมเหสี..
:
สาวใช้:เข้าไป...
:
:
เมื่อคนตัวเล็กเดินเข้ามา...ก็ก้มลงคุกเข่าเหมือนอย่างที่เคย. . .
:
แบม:ข้าขออภัย..ข้าทำไม่สำเร็จ..
:
เสด็จแม่:ใครว่า...ยาชะโลมโฉมก็ถูกส่งมาถึงเมื่อเช้านี่เอง...
:
แบม:คะ..ครับ...
:
เสด็จแม่:เจ้ารอดมาได้อย่างไร...
:
แบม:ขะ..ข้า..
:
คนตัวโตที่รู้ว่าคนตัวเล็กมาที่นี่...ก็รีบตามมาทันที..
:
:
มาร์ค:เสด็จแม่..รอดมาได้อย่างไรนั้นไม่สำคัญ..แต่ท่านต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้...
:
:
เสด็จแม่:นี่เจ้ามาทวงสัญญาข้ารึ!
:
:
แบม:หาใช่ไม่...ข้ามาขอโทษ..
:
:
เสด็จแม่:ชั่งเถอะ..คำพูดต้องเป็นคำพูด..ข้าขอแต่ตั้งเจ้าเป็นพระสนมเองของลูกชายข้า..นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...
:
:
แบม:ขอบคุณครับ...
:
เสด็จแม่:หมดหน้าที่เจ้าเเล้วก็ออกไป..ข้าจะชะโลมยาของข้า..
:
แบม:ข้าขอลาหล่ะครับ...
:
:
คนตัวเล็กเดินออกมาในอาการงง...หมอยานั่นตายไปแล้วยามาส่งได้อย่างไร...
:
:
มาร์ค:เลิกสงสัยเเล้วกลับตำหนักไปซะ..
:
แบม:เจ้าเอายาที่ไหนมาแทนหรือป่าว..
:
มาร์ค:ข้าเปล่า...
:
แบม:แล้ว...
:
:
:
มาร์ค:เรื่องบางเรื่อง..มันก็เป็นความลับ อีกไม่นานพวกนางสนมของท่านแม่ก็ต้องคาบข่าวมาบอก..เจ้าควรระวังตัว...
:
แบม:ห่วงข้าหรอ..
:
มาร์ค:ห่วงทำไม...ข้ามีชายาอยู่แล้วห่วงชายาข้าไม่ดีกว่ารือ...
:
แบม:เจ้ามันใจร้าย
:
มาร์ค:กลับเกาะเจ้าไหมหล่ะ..ข้าจะไปส่ง
:
แบม:ข้าบอกว่าข้ากลับไม่ได้..เลิกไล่ข้าสักที..
:
:
คนตัวเล็กเสียใจกับพูดนั่นไม่น้อย...และรีบเดินกลับตำหนักท้ายวังไปทันที...
:
:
มาร์ค:ให้ตายสิ...
:
คนตัวใหญ่เดินเข้าไปพบท่านเเม่ของตน..เพราะถูกเรียกให้เข้าเฝ้า...
:
:
มาร์ค:ข้ามาเเล้วท่านแม่...
:
:
:
เสด็จแม่:นับตั้งแต่พรุ่งนี้เจ้าหญิงอาเดล จะมาอยู่กับเราก่อนพิธีแต่งงาน เป็นเวลาหนึ่งเดือน..เจ้าไปจัดการสนมของเจ้าซะ..เพราะถ้าอาเดลมาเจ้าต้องเข้ามาอยู่ในวังหลวง..
:
:
:
มาร์ค:แต่ข้าไม่...
:
เสด็จแม่:คำพูดย่อมเป็นคำพูด...
:
มาร์ค:ข้าทราบ...ข้าจะกลับไปคุยกับแบม..
:
:
คนพี่เดินออกมาด้วยความลำบากใจ..เขาจะพูดยังไงให้ตัวเล็กยอมกลับไปดี...
:
:
คนตัวโต..เดินกลับมาที่ตำหนักของตนก็พบคนตัวเล็กนั่งเล่นที่โซฟาตัวโปรดของตนอยู่...
:
:
มาร์ค:ข้ามีเรื่องจะคุยด้วย..
:
แบม:ข้าโกรธเจ้าอยู่นะ
:
มาร์ค:คุยกับข้า..
:
แบม:เจ้าง้อข้าสิ..
:
มาร์ค:ข้าขอโทษ..คุยกับข้าหน่อย
:
แบม:ก็ได้...เจ้าว่ามา
:
มาร์ค:พรุ่งนี้อาเดลจะเข้ามาอยู่ที่วัง...
:
แบม:ชายาเจ้ารึ...

รักกลิ่นเลือด nc19++++Where stories live. Discover now