Tiêu Chiến sau khi nghe tin không khỏi vui mừng, mà nhà Họ Tiêu tất nhiên cũng không phản đối, hiện tại bên Vương gia đang rót vốn cho Công Ty của Tiêu Gia, nên toàn bộ cho bên này quyết, bà Vương tạm thở phào nhẹ nhỏm.
Vương Nhất Bác được bố khuyên nhủ, đến tận tối mới chịu về. Nhưng vẻ mặt vẫn không khá hơn là bao, vừa vào nhà đi thẳng một mạch lên phòng đóng sầm cửa lại. Bà Vương sang gõ cửa mãi mà không được.
'' Con buồn ngủ rồi đừng làm phiền con''. Vương Nhất Bác từ trong phòng hét ra.
Tiêu Chiến ở phòng bên nghe thấy, cảm thấy tính cách đối tượng của anh thật sự nóng nảy. Lần này hoãn kết hôn, chắc cũng vì cậu ta không đồng ý.
Bà Vương không vào được phòng Nhất Bác, liền gõ cửa phòng Tiêu Chiến, lúc này con trai bà hét lớn như vậy chắc Tiêu Chiến cũng nghe thấy.
"Tính nó còn trẻ con, có gì con đừng để ý nhé''.
Tiêu Chiến gật đầu với bà.
Sáng mai, khi Tiêu Chiến mở cửa phòng bước ra, đồng thời gặp Vương Nhất Bác vừa mới ra khỏi phòng.
Cả hai cùng nhìn nhau.
Tiêu Chiến có nhìn cậu qua ảnh rồi, không khác gì trong ảnh mấy, cao ráo, đẹp trai, gương mặt tuấn mỹ lại lành lùng.
Còn Vương Nhất Bác trước kia không thèm nhìn ảnh anh, dù bây giờ thấy trực tiếp cảm thấy anh ta bề ngoài cũng xinh đẹp nhưng không thể nào bằng mô tô yêu quý của cậu được. Nên liền lạnh lùng quay lưng đi.
Tiêu Chiến đi phía sau lưng cậu, Vương Nhất Bác đi trước bổng nhiên quay lưng lại.
'' Anh là Tiêu Chiến''.
Tiêu Chiến gật gật đầu.
"Mẹ tôi có bảo với anh, tôi không muốn kết hôn không ?''. Vương Nhất Bác giọng lạnh lùng, vẻ mặt còn rất kiêu ngạo.
Tiêu Chiến lại lắc lắc đầu, tất nhiên là bà Vương chỉ biện cớ đại một lý do nào đó cho anh với nhà họ Tiêu thôi.
Vương Nhất Bác thấy thái độ thản nhiên của anh, có hơi ngạc nhiên.
Tiêu Chiến không trả lời liền đi qua Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác liền nhanh tay kéo anh lại. Lực tay cậu rất mạnh, anh bị cậu kéo tý ngã luôn phía sau.
Tiêu Chiến khó hiểu nhìn Vương Nhất Bác.
"Anh bị câm à, tôi đang nói chuyện với anh đây''. Vương Nhất Bác đứng chắn trước Tiêu Chiến bảo.
Tiêu Chiến trong lòng thầm mắng thằng nhóc láo toét, nhưng vẻ mặt bên ngoài anh vẫn không biểu hiện gì.
"Thế cậu muốn tôi trả lời thế nào ?''
"Muốn anh rời khỏi nhà tôi''.
Tiêu Chiến nghe vậy chợt cười, Vương Nhất Bác lại nhăn mày nhìn anh.
"Từ khi Phu Nhân đuổi tôi, tôi mới đi''.
Anh nói xong Vương Nhất Bác hiển nhiên tức giận, cậu tiến tới gần Tiêu Chiến, thoát một cái túm tay anh rồi dí người anh vào tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]- Hôn Phối - Hoàn
FanfictionTác giả : Kitty Cặp đôi : Bác Chiến Thể Loại : 1x1, Cường Cường, Ngược,HE Note : Như tên truyện, Hối phối, cẩu huyết, hiện thực hoá. Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.