Vương Nhất Bác đến nơi liền đi tìm Tiêu Chiến, khi lên tầng đang vòng qua hồ bơi thì phát hiện ra bộ dáng quen thuộc của anh, liền hốt hoảng kinh ngạc. Cậu liền lớn tiếng.
''Này Tiêu Chiến anh làm cái quái gì dưới đấy hả?''. Nhiệt độ đang dưới 20 độ đấy, Tiêu Chiến bị điên hả.
Tiêu Chiến đang run cập cập dưới hồ bơi, nghe thấy giọng Vương Nhất Bác liền giật bắn cả người. Lúc nãy không còn cách nào khác, anh liền trườn xuống hồ bơi, mong sao có thể bị nước lạnh dưới đây làm cho thuốc mất tác dụng.
Tại sao lúc này Vương Nhất Bác lại có mặt ở đây???
''Cậu..cậu đừng qua đây''. Tiêu Chiến hét lên rồi cố gắng lùi xa.
Còn Trịnh Tuyết ở trong phòng khi nghe thấy giọng Vương Nhất Bác cũng liền hoảng hốt, cô ta ngay lập tức lấy điện thoại ra gọi.
''Mấy người ở đâu rồi hả?''.
''Dạ, bọn em mới đến dưới sảnh chuẩn bị lên đây, chị đợi chút''. Một người đàn ông nghe máy trả lời.
''Kế hoạch thay đổi, lập tức về ngay, nhanh''.
Tắt máy, Trịnh Tuyết nghĩ cách rời khỏi đây, cô ta nhìn qua khe cửa, khi thấy Vương Nhất Bác đang đi lại hồ bơi, liền nhanh chóng mở cửa cúi người chạy nhanh qua lối ngược lại.
Vương Nhất Bác muốn kéo Tiêu Chiến lên, nhưng anh cứ lùi ra phía xa.
''Anh có bệnh phải không, có lên không thì bảo, muốn ở dưới đấy tắm cho chết cóng hả?''. Vương Nhất Bác tức giận quát.
''Cậu lừa tôi, tránh ra...''. Tiêu Chiến đang nghĩ Vương Nhất Bác với Trịnh Tuyết lừa anh tới đây.
"Mẹ nó".
Vương Nhất Bác chửi thề xong nhảy xuống túm lấy Tiêu Chiến, mà hiện tại anh chẳng có tý sức nào để mà giãy ra nữa hết, cả mặt anh bây giờ trắng nhợt như tờ giấy, cứ thế Tiêu Chiến được Vương Nhất Bác kéo lên bờ.
Cả người Tiêu Chiên run lên đáng sợ, tim của anh bắt đầu quặn lên, còn thấy rất khó thở.
Vương Nhất Bác lo lắng đỡ anh đứng dậy, cậu vội hỏi.
''Này đi được không hả?''.
Nhưng Tiêu Chiến lập tức ngất đi.
Vương Nhất Bác hoảng hốt liền bế thốc người anh lên, nhanh chóng mang anh ra xe sau đó lái xe đưa Tiêu Chiến đi bệnh viện. Cậu bắt đầu thấy khó hiểu, tự dưng Tiêu Chiến lại chạy tới đây, rồi lại xuống hồ bơi giữa thời thời tiết lạnh này làm cái gì chứ, giờ còn bị ngất đi...
Vương Nhất Bác nhìn khuôn mặt tái nhợt của anh, lo lắng cố gắng đi nhanh nhất có thể.
Đến bệnh viện, Tiêu Chiến nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu.
Vương Nhất Bác người cũng bị ướt rồi, nhưng cậu vẫn lo lắng đợi trước phòng cấp cứu xem tình hình của Tiêu Chiến trước đã.
Mãi lúc lâu, Bác sĩ mới bước ra, Vương Nhất Bác liền chạy tới hỏi.
''Người nhà tôi thế nào rồi hả?''.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]- Hôn Phối - Hoàn
FanfictionTác giả : Kitty Cặp đôi : Bác Chiến Thể Loại : 1x1, Cường Cường, Ngược,HE Note : Như tên truyện, Hối phối, cẩu huyết, hiện thực hoá. Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.