16.

14.2K 932 85
                                    

Tình cảm vốn là điều không thể đoán trước, khi đúng thời điểm đúng người Vương Nhất Bác lại chưa thích Tiêu Chiến, đến khi cậu biết mình đã thích Tiêu Chiến rồi, thì lại sai người sai cả thời điểm....mọi chuyện cậu đều không ngờ được.

Ngày Tiêu Chiến xuất viện về nhà, Vương Nhất Bác đến đưa anh về, sau rồi còn đi ra cửa hàng cẩn thận lựa chọn điện thoại cho Tiêu Chiến cậu còn mua sim cho anh lưu số điện thoại của cậu vào điện thoại mới cho anh, vậy mà đến khi về nhà người đã đi rồi.

Vương Nhất Bác mở của phòng anh, bên ngoài gió lớn, cửa sổ đang mở nên gió làm rèm cửa trắng bay tung lên, làm cho cậu không nhìn rõ, cậu bước vào gọi.

''Tiêu Chiến, tôi về rồi''.

Nhưng không có ai trả lời, cậu gọi lại một lần nữa rồi đi vào trong tìm anh, thấy Tiêu Chiến không ở trong phòng, cậu đặt túi đựng điện thoại lên bàn anh, rồi đi ra ngoài tìm Tiêu Chiến.

''Mẹ Tiêu Chiến đâu rồi ạ, còn không thấy trong phòng''. Cậu nhìn thấy bà Vương liền hỏi.

Bà Vương nhìn cậu, lạnh lùng bảo,'' Tiêu Chiến thu dọn đồ về Tiêu Gia rồi''.

Vương Nhất Bác ngạc nhiên lập tức hỏi lại, '' Tại sao lại dọn đồ về Tiêu Gia''.

''Con còn hỏi tại sao, bên nhà đấy cùng Tiêu Chiến nói dối về bệnh tim bẩm sinh của Tiêu Chiến, chính là muốn lừa nhà chúng ta, mẹ và bố đã hủy hôn phối của con với Tiêu Chiến rồi''.

Vương Nhất Bác nghe vậy hoảng hốt rơi cả điện thoại của cậu xuống sàn nhà, cậu lập tức hỏi lại.

''Mẹ hâm à, sao lại nói dối, Tiêu Chiến chỉ không nói bệnh tình của mình ra sao lại nói dối được?",

''Hừm, vậy lúc ở bệnh viện con không chứng kiến ba Tiêu Chiến làm gì rồi, ông ta dám hối lộ tiền cho Bác sĩ bảo Tiêu Chiến không phải bị bệnh tim đó''. Bà Vương liền lớn tiếng.

''Vậy thì làm sao, chắc là bên ấy có nguyên do gì đấy, tại sao tự dưng mẹ lại hủy hôn phối chứ?'' Vương Nhất Bác bắt đầu lo lắng.

''Không làm sao, mẹ nói cho con biết, mẹ ruột của Tiêu Chiến mất là do bị bệnh tim bẩm sinh khi sinh Tiêu Chiến ra, bây giờ nó di truyền từ mẹ ruột, đến khi nó sinh con cho con rồi, mẹ lại đi cưới vợ khác cho con hả?''. Bà Vương liền hét lên với cậu.

Vương Nhất Bác kinh ngạc, cậu vẫn nghĩ người mà Tiêu Chiến vẫn gọi mẹ khi cậu đến nhà Tiêu Gia là mẹ ruột của anh, không hề biết mẹ anh đã mất rồi, nhưng bệnh tình thì đã sao chứ cậu không tin không thể chữa khỏi bệnh cho Tiêu Chiến, tại sao mẹ cậu lại nói như vậy.

''Hiện tại là thời đại nào rồi chứ, bệnh của Tiêu Chiến sẽ chữa được, tại sao mẹ lại nói những lời ấy ra, có phải mẹ đuổi Tiêu Chiến đi không hả?''. Vương Nhất Bác cũng bắt đầu tức giận, nếu Tiêu Chiến nghe phải những lời này, anh ấy sẽ đau lòng đến thế nào chứ.

''Mẹ không cần đuổi, nó cũng phải biết thân biết phận rời khỏi đây, với lại không phải con có bạn gái mới rồi sao, từ đầu con cũng không thích Tiêu Chiến, mẹ đây cũng chính là thành toàn cho con còn gì?''.

[Bác Chiến]- Hôn Phối - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ