Hai ông anh trong đội bị Vương Nhất Bác lôi đi thi nhau hét toáng lên, các anh còn lại chạy ra xem thì thấy hai người đang bị cậu túm cổ, lập tức chạy lại giải cứu.
Đến khi mọi người bắt cậu bình tĩnh lại, Vương Nhất Bác mới cố gắng nén cảm xúc, từ từ nói ra.
''Hóa ra, người ngồi xe lăn đấy, là hôn thê trước đây em vẫn luôn tìm sao''. Mấy người anh liền ồ lên.
Vương Nhất Bác sốt ruột gật đầu, '' Làm ơn, đi tìm anh ấy với em, em muốn đi ngay bây giờ''.
''Em bình tĩnh, anh có số điện thoại của Tào Dục Thần, người quen đi cùng với cậu ấy để anh gọi điện hỏi địa chỉ''.
Vương Nhất Bác nghe thế liền vui mừng, nhưng cậu vẫn chưa bình tĩnh nổi.
''Anh nhanh gọi đi, nhanh đi''. Cậu lập tức giục.
''Được, để anh vào phòng lấy điện thoại đã''.
Anh kia chạy nhanh về phòng, Vương Nhất Bác với mấy người anh kia cũng chạy theo.
''Trước cứ hỏi địa chỉ nhà của Tào Dục Thần đã, sau nói mình qua thăm chơi thôi, đừng hỏi về Tiêu Chiến vội, không họ lại không cho đâu''. Một anh kia liền cẩn thận bảo.
Mấy ông anh kia cũng đồng tình gật đầu.
Tiếng chuông điện theo bên kia vang lên, Vương Nhất Bác nín thở, đến khi đầu bên kia bốc máy, cậu mới dám thở ra.
Tào Dục Thần vui vẻ đọc địa chỉ, còn hỏi mấy giờ mọi người qua để sắp xếp đưa đi ăn.
Tắt máy, Vương Nhất Bác giục loạn lên, mấy anh kia về phòng thay quần áo, còn bắt cậu đi mặc quần áo thật đẹp để còn mà đón vợ về chứ.
''Để em lái xe''. Vương Nhất Bác nhanh chóng vào ghế lái, mọi người lập tức hốt hoảng, may thay cậu lại bị đội trưởng lôi ra.
''Không được, tâm trạng em không ổn định, để lão tam lái đi, chỉ có cậu ấy mới rành đường đây thôi''.
Lão tam lái xe, mọi người ngồi vào vị trí, Vương Nhất Bác bị hai ông anh kẹp hai bên, cậu vẫn rất căng thẳng, gân trán nổi hết cả lên, cả người nóng ruột, giờ cậu mới suy nghĩ đến việc Tiêu Chiến phải ngồi xe lăn, ba năm qua rõ ràng bệnh của Tiêu Chiến chuyển biến nặng mới khiến anh ấy như vậy, Tiêu Chiến đã chịu tổn thương từ phía gia đình rồi còn bệnh của anh nữa, ba năm ấy Tiêu Chiến sống như thế nào chứ...càng nghĩ cậu lại càng đau lòng, mắt cứ thế nóng lên.
''Nhất Bác, em yên tâm đi, nhất định sẽ tìm được cậu ấy cho em mà''. Hai anh ngồi cạnh trấn an cậu.
Đến gần trưa, đội của cậu mới đền nhà Tào Dục Thần, đến khi Tuyến Lộ ra mở của cho mọi người, thấy Vương Nhất Bác liền hét lên.
''Má ơi, là Vương Nhất Bác''.
Sau đó, cô liền chạy vào kéo lấy Tào Dục Thần, mà Vương Nhất Bác chưa nghe thấy tiếng mời vào đã vội đi vào trong nhà, bắt đầu nhìn xung quanh.
Mấy anh kia hoảng quá, liền vào gật đầu chào Tuyến Lộ cùng Tào Dục Thần, ''Xin lỗi, lại làm phiền hai vợ chồng rồi''.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]- Hôn Phối - Hoàn
FanfictionTác giả : Kitty Cặp đôi : Bác Chiến Thể Loại : 1x1, Cường Cường, Ngược,HE Note : Như tên truyện, Hối phối, cẩu huyết, hiện thực hoá. Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.