Vương Nhất Bác về đến nhà rồi nhưng phát hiện Tiêu Chiến vẫn chưa về, gọi điện cho anh thì thuê bao. Dù giả vờ không quan tâm nhưng khi tắm rửa xong thì cậu lại ra mở cửa hé, nếu Tiêu Chiến về Vương Nhất Bác sẽ biết.
Vương Nhất Bác cảm thấy trong lòng cứ bồn chồn khó chịu, cứ một chốc lại nhìn ra cửa, một lát sau bổng dưng có tiếng động cậu liền giật thót một cái rồi phi lên gường, là bà Vương đẩy cửa vào.
"Con chuẩn bị ngủ à". Bà Vương hỏi.
Vương Nhất Bác liền trùm chăn lại.
Bà Vương thấy vậy ngồi xuống gường cậu rồi thở dài.
"Mẹ biết con vẫn còn giận, là mẹ sai rồi. Lần sau tuyệt đối không như vậy nữa, với cả chuyện lần này không hề liên quan đến Tiêu Chiến đâu".
"Không liên quan, vậy tại sao vẻ mặt anh ta lại tỏ vẻ hối lỗi như vậy, mẹ đừng lừa con". Vương Nhất Bác từ trong chăn nói vọng ra.
"Mẹ không có nói dối, xong chuyện mẹ mới nói cho Tiêu Chiến nghe, sau khi biết chuyện này Tiêu Chiến mới cảm thấy có lỗi với con".
Vương Nhất Bác nghe xong thấy trong lòng không hiểu sao càng nóng ruột, liền khai ra chuyện tối nay.
"Lúc tối nay con nói chuyện với Tiêu Chiến rồi, con giới thiệu bạn gái của con cho anh ta".
"Con nói cái gì?". Bà Vương nghe xong giật mình hét lớn, lập tức giật chăn Vương Nhất Bác ra.
Vương Nhất Bác trừng mắt với bà.
"Con có bạn gái". Bà Vương hỏi lại.
Vương Nhất Bác gật đầu.
"Bốp" Bà Vương túm lấy gối đập cậu, rồi lấy điện thoại gọi cho Tiêu Chiến.
"Máy Tiêu Chiến thuê bao rồi, không gọi được đâu". Vương Nhất Bác nhìn bà Vương bảo.
"Không gọi được mà con còn dám lên gường ngủ, lỡ may Tiêu Chiến nghĩ linh tinh gì thì làm sao hả? Lập tức đi tìm Tiêu Chiến về đây cho mẹ".
Bà Vương kéo Vương Nhất Bác ra khỏi giường quát, rồi lấy áo khoác chìa khoá xe cho cậu.
"Đi nhanh".
"Biết Tiêu Chiến đi đâu mà tìm chứ?". Vương Nhất Bác nhìn trần nhà.
"Trước tiên cứ sang nhà Tiêu gia đi". Bà Vương tống cậu ra cửa.
Tiêu Chiến không biết đi đâu cả, nhà anh không thể về mà nhà họ Vương thì không muốn về, đi ngoài đường mãi mới tìm một quán cà phê ngồi.
Nghĩ mãi rồi cũng mặc kệ, cứ để mọi chuyện tự nhiên đi. Sau này có lẽ anh cũng sẽ thích một người khác, họ cũng yêu anh, anh cũng sẽ có một gia đình thật sự, hiện tại cứ bình thản chấp nhận mọi chuyện như vậy sẽ dễ chịu hơn nhiều.
Lúc Tiêu Chiến bắt taxi về, thì xe của Vương Nhất Bác đang đỗ ngoài cổng, còn cậu đang tựa người vào xe xem điện thoại, khi vừa thấy Tiêu Chiến lập tức tức giận quát.
"Anh đi đâu giờ mới về hả, điện thoại còn tắt máy".
Tiêu Chiến ngó lơ Vương Nhất Bác, lành nhạt trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]- Hôn Phối - Hoàn
FanfictionTác giả : Kitty Cặp đôi : Bác Chiến Thể Loại : 1x1, Cường Cường, Ngược,HE Note : Như tên truyện, Hối phối, cẩu huyết, hiện thực hoá. Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.