Buổi Chiều Trịnh Phồn Tinh đưa cả hai đi thăm quan Công Ty, lập tức mọi người nhìn thấy bắt đầu xôn xao, Vương Nhất Bác đã quá nổi tiếng ở Công Ty rồi nhưng lần này bên cạnh cậu còn có hôn thê sắp cưới nữa.
Ngoại hình của Vương Nhất Bác rất xuất chúng, nhưng khí chất lại lạnh lùng còn kiểu cấm người lạ tới gần, nên nhân viên trong Công Ty chỉ dám âm thầm liếc cậu. Còn Tiêu Chiến đi bên cạnh khí chất nhu hòa, nên đa số ai cũng thấy hai người đi bên cạnh nhau thật đẹp đôi.
Không khỏi cảm thấy ngưỡng mộ.
Vương Nhất Bác thấy được ánh mắt đang đổ dồn lên cậu và Tiêu Chiến, mà còn cái kiểu ái mộ mắt long lanh các thứ, lập tức cậu liền trừng mắt quét một vòng.
Mọi người sợ hãi thu lại ánh mắt.
Tiêu Chiến thấy vậy liền cười.
''Mẹ nó, anh cười cái quái gì hả?''. Vương Nhất Bác quạu.
''Tôi thấy, hình như mọi người cảm thấy chúng ta rất đẹp đôi''. Tiêu Chiến liếc cậu cười bảo.
''Vậy nên đi khám mắt hết đi, một đám mắt mù".
Thăm quan, giới thiệu xong rồi về phòng, Trịnh Phồn Tinh phổ biến công việc và vị trí của cả hai, ngày mai sẽ cho người hướng dẫn cho anh và cậu thực hành luôn.
Đến giờ về, Vương Nhất Bác lại bảo có việc bận muốn đi trước. Tiêu Chiến lập tức chạy lại đứng trước mặt cậu không cho đi.
''Sao tối nào cậu cũng bận thế, phải về nhà ăn cơm chứ, ăn đồ ngoài không tốt đâu?''.
''Ai mượn anh lo, tránh ra''. Vương Nhất Bác tất nhiên sẽ không nghe lời anh.
''Tôi không lo, mà mẹ cậu lo''.Tiêu Chiến không tránh.
''Mặc kệ tôi không muốn về nhà''. Vương Nhất Bác liền đẩy anh ra.
Tiêu Chiến lập tức đuổi theo cậu, '' Vậy tôi đi cùng cậu''.
''Vậy anh biết uống rượu không?". Vương Nhất Bác nghe thấy liền nhìn anh từ chân lên đầu, bộ dáng ôm yếu này nổi một ly không chứ.
''Thôi cậu đi đi''. Khoản này Tiêu Chiến chịu thua
đành mặc kệ Vương Nhất Bác vậy.Vương Nhất Bác nghi ngờ nhìn anh, vừa rồi không phải muốn ngăn cậu lại lắm mà, anh ta lại có âm mưu gì đây.
"Lại muốn về nhà nói xấu tôi với mẹ tôi chứ gì?, tôi cho anh đi cùng đấy". Hôm nay cậu có trận đua xe mới, là một đám thanh niên nghiệp dư tổ chức, dẫn Tiêu Chiến đi theo cho anh ta xem để rồi còn dám nói cậu là tay mơ nữa không?.
"Nhưng tôi không uống rượu đâu đấy". Tiêu Chiến vẫn tưởng cậu đi nhậu.
Vương Nhất Bác không dẫn anh đi uống rượu mà ra trường đua. Ở đây đang tập trung rất đông người, còn có tiếng còi tiếng reo hò ầm ỹ.
Tiêu Chiến liền nhíu mày, ngược lại Vương Nhất Bác có vẻ đang rất hào hứng.
Lập tức có hai người tiến tới chổ anh và cậu,
"Vương Thiếu, đồ bảo hộ và xe đã chuẩn bị xong rồi ạ".
Vương Nhất Bác gật gật đầu, hai người kia liền đi trước, Tiêu Chiến lập tức túm lấy tay cậu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]- Hôn Phối - Hoàn
FanfictionTác giả : Kitty Cặp đôi : Bác Chiến Thể Loại : 1x1, Cường Cường, Ngược,HE Note : Như tên truyện, Hối phối, cẩu huyết, hiện thực hoá. Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.