Phiên ngoại: Cuộc sống sau khi kết hôn (3)

12.7K 801 96
                                    

Vương Nhất Bác nhân lúc được nghỉ phép liền đưa Tiêu Chiến đi du lịch.

Tiêu Chiến chọn Thái Lan vì muốn sang thử đồ ăn, vì mọi người đều bảo đồ ăn ở Thái vừa lạ vị lại vừa ngon. Mà sang đến nơi quả thật, đồ ăn rất hợp khẩu vị của Tiêu Chiến nên anh ăn rất nhiều.

Buổi tối ngày thứ ba, Tiêu Chiến chuẩn bị đi ngủ liền sờ eo của mình, hình như gần đây đang to ra.

"Nhất Bác anh béo rồi?". Tiêu Chiến sờ eo xong liền nhìn Vương Nhất Bác đang chơi game hỏi.

Mà cậu đang tập trung, không để ý câu anh hỏi nhưng vẫn gật đầu.

Tiêu Chiến nhíu mày rồi lại xoa cái eo nhỏ của anh, anh nắn ra được ít thịt lại cảm thấy bản thân béo lắm rồi.

"Xấu chết đi được". Anh liền than thở.

"Đúng đúng". Vương _đang _tập _trung a dua theo.

Tiêu Chiến nghe vậy tức giận, nhìn cậu vẫn cúi mặt với chiếc điện thoại, liền mở cửa đi ra khỏi phòng.

Khách sạn cả hai chọn gần biển nên buổi tối rất mát, dù đã hơn 10h rồi nhưng vẫn rất đông người. Tiêu Chiến ra bãi cát chán nản ngồi xổm nhặt vỏ ốc, mắng Vương Nhất Bác vì dám bảo anh xấu.

Quả thật, tính cách Tiêu Chiến từ sau khi kết hôn thay đổi nhiều hơn trước, chính là do Vương Nhất Bác chiều thành như vậy.

Trước đây anh hoàn toàn sẽ không để ý ngoại hình bản thân, hiện tại béo một chút liền sầu não rồi.

Vương Nhất Bác vừa đánh thắng xong, đang hí hửng nhìn lên thì không thấy Tiêu Chiến đâu cả. Cậu nghĩ anh đang vào nhà tắm nên lại chơi ván nữa.

Ngoài kia, Tiêu Chiến nhặt vỏ ốc chán liền tò mò đến xem một nhóm người Thái đang hát với nhảy.

Từ bé ngoài thích hội hoạ, ca hát chính là niềm đam mê thứ hai của anh. Thế là anh đứng xem một hồi liền xung phong lại xin hát.

Tiêu Chiến hát một bài tiếng anh, giọng anh vừa trong trẻo lại mềm mại, hát xong ai cũng vỗ tay.

Một anh người Thái nhìn Tiêu Chiến ngay từ đầu, liền tiến tới muốn song ca với anh một bài, Tiêu Chiến vui vẻ lại hát tiếp. Vui đến nổi không nhớ phải về phòng nữa.

Vương Nhất Bác chơi gần hết ván vẫn chưa thấy cửa nhà tắm mở cửa, liền quăng luôn điện thoại phi xuống gường chạy đến nhà tắm, cậu vặn nắm cửa thấy cửa không hề khóa mà người cũng không có đâu. Nhìn trên bàn thì điện thoại Tiêu Chiến đang nằm đó.

Cậu hốt hoảng liền vội vàng mở cửa đi tìm Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến vừa mới hát xong với anh người Thái, anh kia cầm vòng tay của mình đang tặng cho Tiêu Chiến thì Vương Nhất Bác từ đâu xông tới kéo Tiêu Chiến ra.

''Anh đi đâu vậy hả, sao không nói gì cho em ?''.

Tiêu Chiến bị kéo có chút hoảng, nhưng sau khi nhìn thấy lão công nhà mình thì liền tức giận, cứ cắm mặt vào game đi rồi có biết gì nữa đâu.

''Anh làm sao vậy hả?''. Thấy Tiêu Chiến bơ mình, Vương Nhất Bác lại càng lo lắng.

Tiêu Chiến thấy không nên cãi nhau chổ đông người, thế là vẫy tay chào nhóm người Thái xong lôi Vương Nhất Bác đi về.

[Bác Chiến]- Hôn Phối - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ