Đội của Vương Nhất Bác với Tuyến Lộ và Tào Dục Thần bên kia vẫn rất sốt ruột, mãi sau Vương Nhất Bác mới đẩy xe cùng Tiêu Chiến sang.
''Mọi người đi ăn cơm thôi, muốn ăn gì em mời''. Vương Nhất Bác vui vẻ bảo.
Lập tức mấy ông anh cậu thi nhau nháy mắt, vui vẻ hoan hô.
''Dục Thần, anh xem có quán nào ngon nhất đắt nhất ở đây để chúng ta qua nào''. Lão Nhị nhanh chóng bảo với Tào Dục Thần.
Lần này, cậu em út tìm được vợ, phải ăn sát nghiệp nó cho chừa cái tội dọa anh em lo lắng như vậy. Hừm ai bảo cứ ban đầu không chịu đi chơi với đội cơ.
Tuyến Lộ nhìn Tiêu Chiến, thấy anh cũng đang mỉm cười, thần sắc hồng hào hơn so với ngày thường cô cũng vui vẻ, liền bảo với chồng.
''Dục Thần, anh đưa mọi người qua quán bác Tashiro đi, quán ấy rất ngon''.
Tào Dục Thần gật đầu, ''Quán đấy nổi tiếng lắm, mọi người đi luôn không?''.
Tất nhiên mấy ông anh kia liền xông xáo đi ra khỏi nhà.
"Để em đi lấy xe'', Lão Tam nói lớn sau chạy đi trước.
Trong nhà, còn lại Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác và vợ chồng Tào Dục Thần và Tuyến Lộ.
''Cảm ơn anh chị, thời gian qua đã chăm sóc cho Tiêu Chiến ''. Vương Nhất Bác nhìn Tào Dục Thần và Tuyến Lộ bảo, cả hai vợ chồng đều giật mình.
''Không phải đâu, chúng tôi cũng không giúp được gì nhiều cả?''. Tuyến Lộ trả lời, từ khi Tiêu Chiến phải ngồi xe lăn, cả cô và chồng đều sang muốn giúp đỡ anh, nhưng lần nào Tiêu Chiến cũng từ chối, anh vẫn luôn sinh hoạt bình thường một mình.
''Nhưng dù sao, tôi vẫn muốn cảm ơn hai người, hết tuần này Tiêu Chiến sẽ cùng tôi về Trung Quốc rồi''. Vương Nhất Bác vẫn cúi đầu cảm ơn hai người họ lần nữa, dù sao cũng nhờ có họ mà cậu mới tìm thấy anh.
Mà Tuyến Lộ và Tào Dục Thần nghe cậu nói xong liền không khỏi ngạc nhiên.
''Chiến Chiến, hết tuần này em đi sao?''. Tuyến Lộ nhìn Tiêu Chiến, mặt cô xìu xuống, Tiêu Chiến sắp đi khỏi đây rồi.
Tiêu Chiến nhẹ nhàng gật đầu, ''Vâng ạ, em thu xếp công việc xong sẽ về Trung Quốc''.
Vương Nhất Bác thấy Tuyến Lộ sắp khóc tới nơi rồi liền bảo, ''Em chữa bệnh khỏi cho Tiêu Chiến xong, có thời gian sẽ đưa Tiêu Chiến đi thăm hai người''.
Tuyến Lộ nghe vậy mới kìm được xúc động, cô bảo,'' Um, nhất định phải qua nhé, chị với Dục Thần về Trung Quốc cũng sẽ qua thăm hai em được không ?''.
Vương Nhất Bác với Tiêu Chiến đều gật đầu.
....
Một tuần ở lại Nhật Bản, Vương Nhất Bác chạy qua chạy lại giữa khách sạn với nhà trọ của Tiêu Chiến, đợi anh thu xếp xong công việc ổn thỏa, Vương Nhất Bác liền đưa anh về Trung Quốc trước, đội cậu vẫn ở lại về sau.
Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến về nhà cậu, từ sau khi rời khỏi nhà họ Vương, cậu cũng đã mua nhà riêng sống một mình được gần ba năm nay rồi, lần này về có thêm Tiêu Chiến, cậu thuê thêm một người giúp việc, sau đó bắt đầu liên hệ bệnh viện lớn để tìm bác sĩ điều trị cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]- Hôn Phối - Hoàn
FanfictionTác giả : Kitty Cặp đôi : Bác Chiến Thể Loại : 1x1, Cường Cường, Ngược,HE Note : Như tên truyện, Hối phối, cẩu huyết, hiện thực hoá. Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.