CHAPTER 3: OH MY ITALY! *

314 11 3
                                    

CAMILLE's POV:

Habang nasa eroplano ako,halo-halong emotions ang nararamdaman ko.

Natutuwa.

Kinakabahan.

Naeexcite.

Natatakot.

Naaamaze.

Tas bigla na lang tatawa.

Nababaliw na ako.OH YEAH!

...

"Excuse me, Miss. Are you alright? I mean, can you stop annoying me. I'm trying to sleep here." sabi nung katabi ko.

Napatingin ako sa kanya.

Woah. Ang gwapo pero ang sungit. Relax lang Camille,wag mo siyang pansinin. Tumingin na lang ako sa may bintana sa kabilang side ko. Ang ganda. Puro ulap.

. . .

After ilang minutes, napatingin ako kay Mr. Sungit na natutulog na. Ang gwapo niya talaga.Naku!Baka malusaw ko to. Oh no! Makatulog na nga lang rin.

After 2 hours...

Nagising ako.

What is the meaning of this?

Bakit nakapatong yung ulo niya sa balikat ko? Namula tuloy ako ng kaunti. No. Sobra pala.

Pero bakit ganito? Parang may spark.

...

Sabi ni Erica sakin,'pag may spark daw akong naramdaman sa isang lalaki  isa lang ang ibug sabihin nito: Siya ang soulmate or maybe true love ko!

Siya kaya yun? WAG NAMAN SANA. KASUNGIT.

...

Hindi ko namalayang nakatulog na ulit ako nang hindi man lang inaalis yung ulo niya sa balikat ko.

After ilang oras ulit...

Naramdaman kong inalis na ni Mr.Sungit ang ulo niya sa balikat ko.

"Ladies and gentlemen,We are now landing in Italy." ang sabi ng magandang stewardess.

. . .

"Sorry..." Sabi ni Mr.Sungit sa akin na medyo namumula. In fareness, ang cute niya.

Tumayo na kami at lumabas sa eroplano. Ang haba ng biyahe. 12 hours ata yun or mas mahaba pa.

...

Sinusundan ko si Mr. Sungit nang biglang siyang tumigil at tumingin sakin.

"Why are you following me?" Sabi niya nang sobrang taray.

"Im not following you." at nagpatuloy ako sa paglalakad.

"Whatever."

...

Nang malagpasan ko na siya, huminto ako sa paglalakad ko at humarap sa kanya.

"Im Camille. Camille Sanchez. Nice to meet you." Inabot ko yung kamay ko sa kanya.

"I don't care. Go away and stop annoying me." at tuloy-tuloy siya sa paglalakad.

Para makikipagshake hands lang. Pahiya tuloy ng kaunti.

................................

Pumunta na ako sa waiting area ng airport at nakita ko yung Tita ko.

OH MY PARADISE!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon