Chap 1: Khởi đầu của những vết nứt

1.1K 45 17
                                    


Vươn tay tắt chiếc đồng hồ báo thức, Kim Taeyeon tỉnh dậy và nhìn sang người nằm bên cạnh như một thói quen. Nhưng đáng tiếc, đó lại là một chỗ trống lạnh lẽo. Taeyeon không mấy ngạc nhiên vì đây cũng chẳng phải lần đầu tiên cô tỉnh dậy mà vợ mình đã rời nhà từ sớm. Taeyeon với tay cầm lấy điện thoại, vừa định gọi điện đã thấy dòng tin nhắn thân thuộc được gửi đến cách đây ít phút: "Em đang ở nhà mẹ, đồ ăn sáng đã chuẩn bị xong, Tae hâm nóng lại nhé". Taeyeon buông một tiếng thở dài và nhắn tin trả lời rằng: "Chiều Tae sẽ đến đón em".

Taeyeon đi đến phòng ăn, nhìn thấy đồ ăn sáng đã được nấu rất công phu, bất giác nở một nụ cười. Sau khi hoàn tất việc ăn sáng, Taeyeon tranh thủ tắm gội, mặc đồ chỉn chu, thả nhẹ mái tóc dài bồng bềnh, đánh màu son đỏ và phủ lên người mùi hương yêu thích. Hôm nay Taeyeon cần đến công ty sớm để chuẩn bị một cuộc họp khẩn. Là Giám đốc cao cấp của phòng Nội dung – bộ phận đóng vai trò nòng cốt của Tập đoàn truyền thông Lee, áp lực trên vai Taeyeon mỗi lúc một nặng nề khi nhiều dự án quan trọng đều không hẹn mà gặp lần lượt kéo đến.

Tình thế ngày một khó khăn khi team của họ thiếu đi vị trí trưởng phòng. Đã gần một năm qua, Taeyeon kiêm luôn vị trí này, đi sớm về muộn là chuyện thường thấy. Có người nói rằng Giám đốc Kim là mẫu phụ nữ đầy tham vọng rất đáng ngưỡng mộ, chuyện người khác làm không được cô lại làm được; nhưng lại không biết rằng đằng sau tất cả những nỗ lực ấy đều vì không muốn Fany trở về công ty phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát. Tuy nhiên nói thế nào chăng nữa, Kim Taeyeon trong mắt các đồng nghiệp và cấp dưới chính là một tấm gương đáng để học hỏi, một người có thể không giỏi nhất nhưng luôn chứng minh tiềm năng của mình là vô hạn.

Khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi, Taeyeon bắt đầu triển khai nội dung một cách ngắn gọn:

-Chắc mọi người đã đọc email về nội dung cuộc họp rồi. Chúng ta chuẩn bị gặp đối tác của Tập đoàn đá quý K để bàn về các hạng mục phụ trách truyền thông. Đồng thời, chúng ta cũng sẽ hợp tác với phòng Tổ chức sự kiện để phối hợp thật tốt cho sự kiện đấu giá trang sức sắp tới của họ.

Im Yoona – Trợ lý của Taeyeon – vừa soạn thảo nội dung cuộc họp, vừa nói:

-Tập đoàn đá quý K có phải người đại diện sẽ là Kwon Yuri, cũng tức là vị hôn phu của Tổng Giám đốc Lee không?

Choi Soo Young – Phó phòng Nội dung – gật đầu trả lời:

-Đúng vậy, còn ai ngoài cô gái đó. Tôi nghe nói cô ta không phải là người dễ tính, rất cao ngạo, buồn vui thất thường, không xem ai ra gì. Nay lại là hôn phu của Tổng Giám đốc Lee, cô ta xuất hiện không phải đã mang hai danh phận rồi sao? Chắc chắn lần này cô ta sẽ chẳng nể nang gì chúng ta, căn bản phòng Nội dung chính là phải đáp ứng mọi yêu cầu bên họ.

Yoona quay sang Taeyeon hỏi:

-Giám đốc Kim, dự án lần này có phải là cấp trên mang về không?

Taeyeon từ tốn nói:

-Đúng vậy, đây là dự án quan trọng mà rất nhiều Tập đoàn truyền thông khác thèm thuồng. Đích thân Tổng Giám đốc đã căn dặn bằng mọi cách cũng phải khiến bên kia hài lòng. Nhưng các cậu không cần lo nghĩ quá nhiều, dù cô Kwon có khó tính thế nào cũng sẽ không đến mức vô lý đâu. Đương nhiên, nếu chúng ta chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo.

[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ