Chap 21: Gió đã nổi lên?

344 21 9
                                    

Taeyeon mở mắt đón những tia nắng của một ngày mới, cơn say tối qua đã làm cô quên mất cuộc nói chuyện với Fany đã kết thúc như thế nào. Taeyeon đưa tay lên xoa nhẹ hai bên thái dương, nhíu mày khi cơn đau đầu lướt qua. Cô chậm rãi bước xuống giường, nhìn vào gương ngắm nhìn gương mặt có chút tiều tụy sau một đêm đắm mình trong rượu và khói thuốc.

Taeyeon ngẫm nghĩ một lúc thì nhớ ra một chi tiết là tối qua Fany vì một vết son môi mà cãi nhau với cô. Cô bần thần ngồi xuống giường và cố tái hiện lại những chuyện bản thân đã trải qua nhưng thật sự không tài nào hiểu được dấu hôn ấy xuất hiện như thế nào. Đang lúc tâm trạng của Taeyeon còn bức bối với cớ sự từ trên trời rơi xuống, Fany từ bên ngoài đẩy cửa bước vào lấy quần áo đem giặt, nói không nhìn cô: "Em có pha trà giải rượu và làm một chút thức ăn sáng trong bếp".

Thái độ của Fany đã nói lên tất cả rằng cô ấy còn giận người kia. Tối qua nếu không phải thấy Taeyeon đã không thể gắng gượng nữa thì cô cũng sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy. Fany đã không thể ngủ tròn giấc khi dấu hôn đỏ trên cổ của Taeyeon cứ hiện lên trong tâm trí cô. "Làm sao mà Taeyeon có thể để một cô gái nào đó gần gũi mình cũng không nhớ ra?", cô bị suy nghĩ ấy vây khốn.

Lặng lẽ theo sau Fany vào nhà bếp, Taeyeon muốn bắt chuyện từ sớm nhưng lại sợ mình nhỡ nói sai điều gì sẽ khiến cô ấy mất bình tĩnh. Cô cứ đắn đo mãi cho tới khi cô ấy bất ngờ xoay lưng lại để cả hai buộc lòng tiếp nhận sự hiện diện của đối phương, thì Taeyeon cảm thấy mình đã không còn đường lui. Trong khi Taeyeon vẫn còn đứng yên bất động, Fany đã chủ động lướt qua cô ấy mà chẳng lấy có chút lưu luyến.

Taeyeon nhanh chóng nối liền khoảng cách và với tay giữ lại bàn tay đang thả lỏng trong không trung của cô ấy. Fany chỉ đứng yên thuận theo cái nắm tay ấy mà không hề nhìn lại. Cô để cô ấy đối diện mình và từ tốn mở lời:

-Em còn giận đúng không?

Fany trao cho Taeyeon một ánh mắt chất chứa đầy phiền muộn và mệt mỏi, trả lời:

-Em cũng chẳng biết nữa.

Taeyeon có thể nhận thấy sự thất vọng của cô ấy dành cho mình, nghiêm túc nói:

-Tae thật sự không gần gũi bất kỳ cô gái nào tối qua cả.

Fany buông một tiếng thở dài, nhíu mày hỏi:

-Một chút Tae cũng không nhớ hay sao?

-Tối qua Tae cả đêm đều là ở cùng Yoona... – Taeyeon cố gắng tìm kiếm manh mối cho thấy sự trong sạch của mình.

-Tae biết là em không thể nào hỏi một chuyện tế nhị thế này với cậu ấy mà. – Fany cắt ngang.

Fany rời khỏi cái nắm tay chực rời đi thì Taeyeon vội giữ lại, hơi khẩn trương nói:

-Có thể là... không biết chừng vụ tai nạn xe tối qua khiến Rose ngã vào người Tae nên mới xuất hiện vết son mà em thấy. – Taeyeon mơ hồ nói, thật lòng cũng không mấy chắc chắn với đoạn ký ức nhạt nhòa.

-Tai nạn xe sao? – Fany chuyển sang lo lắng nhìn lướt qua người đối diện.

-Nếu Tae nhớ không lầm thì lúc đó xe đột nhiên phanh gấp rồi cua rất gắt. Khi đó vì bất ngờ mà Rose ngã về phía Tae, chỉ có thể là như thế thôi. – Taeyeon chau mày, cố gắng giải thích cùng với cơn đau đầu khi miễn cưỡng nhớ lại chuyện đã qua.

[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ