Dù không thể tưởng tượng được từ trước nhưng không ngờ cảm giác tựa vào người Yoona lại khiến Seohyun dấy lên những cảm xúc lạ kỳ. Seohyun không chắc rằng có phải bởi vì tâm trí đã được ủ trong men rượu mà Yoona bỗng nhiên phát sáng rực rỡ trong mắt cô không. Nhưng có một điều cô có thể khẳng định, đối diện mình vẫn là đôi mắt lấp lánh như giọt sương ban mai của người ấy không lẫn vào đâu được.
Nếu lần trước chỉ là cái níu tay thường tình thì lần này cô đang tựa hẳn vào người Yoona, ngửi thấy cả mùi rượu hòa lẫn vào hương nước hoa thơm lừng của cô ấy. Seohyun vẫn neo cái nhìn của Yoona trong mắt mình nhưng lòng thì đã trót có đáp án về mùi hương hào sảng này. Nó hẳn phải đến từ những thung lũng miền biển Địa Trung Hải, cát trắng nóng bỏng, vách đá cheo leo, biển xanh lấp loáng, vườn cây trĩu quả và những cơn gió nồng vị mặn của muối.
Yoona đang giữ chặt Seohyun xinh đẹp phía trước ngực mình và bao phủ lấy cô ấy bằng hương thơm đặt trưng chỉ có ở Acqua di Giò. Dù màn đêm đã buông xuống từ lâu nhưng trái tim Seohyun lại cảm giác, như thể mình đang mặc một chiếc váy trắng bồng bềnh chạy dưới ánh nắng vàng ruộm và cảm nhận hương cam chanh đang xòe nở ở lồng ngực. Yoona quan sát cô gái vừa hoảng sợ trong vòng tay của mình, nhẹ hỏi: "Cô không sao chứ?".
Đây có lẽ lần đầu tiên hiếm hoi mà Seohyun được nghe một lời nói ân cần như vậy từ Yoona; và cô tự hỏi đó có phải vì tác dụng của rượu hay có rất nhiều khía cạnh dịu dàng khác của cô ấy mà cô chưa có cơ hội khám phá? Nếu có thể thì cô muốn giây phút êm dịu này kéo dài lâu thêm một chút nữa. Cô không chắc có phải vì mình say nên đặc biệt dễ dàng đắm chìm trong đôi mắt của Yoona hay ngay từ lần đầu gặp gỡ cô chưa bao giờ thoát khỏi?
Cô hơi siết chặt lấy áo khoác của cô ấy, cố gắng sắp xếp ngôn từ đang rối loạn trong đầu. Tuy nhiên khi đôi môi cô khẽ mấp máy trả lời thì Yoona bị Hyoyeon mạnh tay kéo ra và cho một cái tát gọn gàng vào má. Yoona ôm lấy má và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô nhíu mày nhìn cô gái nhuộm tóc ombre màu xanh biển trước mặt, không giấu được sự ngỡ ngàng xen lẫn tức giận.
Hyoyeon kéo tay em gái về phía mình, nhìn hai cô gái kia, hất mặt nói:
-Hai người nhìn cái gì? Có muốn ăn thêm vài cái tát không? Còn nhìn nữa tôi sẽ báo cảnh sát đến đó!
-Cảnh sát? Cô gọi đi. Cô gọi ngay cho tôi! – Yoona nổi nóng lên tiếng.
-Chị à... – Seohyun nói trong bất lực khi mà chị cô vẫn không hề có dấu hiệu nào ngừng lại nghe cô giải thích.
-Em yên lặng để chị xử lý. – Hyoyeon gạt ngang.
-Xử lý? – Sooyoung đứng bên cạnh Yoona, hỏi – Cô có bị điên không? Ra tay đánh người khác còn nói như thể chúng tôi là người xấu vậy?
-Điên sao? Tôi còn thấy mình điên chưa đủ đó. Hai người nhìn cũng là người đàng hoàng, ăn mặc lịch sự nhưng lại lôi kéo đeo bám em gái tôi. – Hyoyeon chỉ mặt Yoona nói – Còn cô nữa? Dám động tay động chân với em tôi đấy. Chán sống rồi à?
-Sao? Em gái? – Yoona cau mày, hướng về phía Seohyun nói.
Seohyun cảm thấy mình sắp đóng băng với ánh nhìn chẳng mấy thiện cảm đó của Yoona. Cô liền gạt tay của chị mình ra, vội chạy đến gần Yoona, níu tay nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)
Fanfic- Thể loại: nội tình hôn nhân, lãng mạn, tâm lý, kỳ ảo. - Nhân vật chính: Kim Taeyeon, Hwang Mi Young (Tiffany), Lee Ji Eun (IU), Im Yoona, Seo Ju Hyun (Seohyun), Kwon Yuri, Jung Soo Yeon (Jessica), Choi Soo Young. - Ngày phát hành: 14/02/2020. - Th...