Chap 6: Cuộc hội ngộ chính thức

427 24 27
                                    

Ngày đi làm hôm nay với Taeyeon có thể được xem là một trong những ngày nhiều hứng khởi nhất vì chốc nữa Fany sẽ đến gặp Giám đốc Lee. Sau gần 365 ngày làm việc vất vả thì bây giờ mới có thể cảm thấy nỗ lực bỏ ra được đền đáp. Như thường lệ, Taeyeon rẽ sang căn-tin định để mua một ly cà phê hâm nóng buổi sáng. 

Vừa khi bước vào vị trí xếp hàng thì đã thấy đang đến lượt Giám đốc Lee. Cô ấy thấy cô liền hỏi: "Americano đá?" Taeyeon vội gật đầu chào và mỉm cười, trả lời: "Vâng. Làm phiền Giám đốc rồi". Một lúc sau hai người cầm lấy ly cà phê của mình và cùng đi đến thang máy. Ji Eun bằng trực giác của mình có thể cảm nhận được tâm trạng của Taeyeon sáng nay có chút thoải mái hơn ngày thường. Khi hai người đã đi vào thang máy, cô mới nói:

-Giám đốc Kim có chuyện vui à?

-Khoảng 10 giờ, Trưởng phòng Hwang sẽ đến gặp Giám đốc. Tôi đã định sau khi đến công ty sẽ báo cô biết.

Ji Eun khẽ đảo mắt sang Taeyeon, có chút ngạc nhiên, nói:

-Thế thì có vẻ hôm nay là một buổi sáng tốt lành nhỉ?

Taeyeon sực nhớ đã bỏ quên một chi tiết quan trọng, vội hỏi:

-Nhưng giờ đó cô có thời gian không? Tôi xin lỗi vì không hỏi cô trước.

-Không sao, tôi cũng không nghĩ cuộc nói chuyện sẽ kéo dài đâu. – Ji Eun chậm rãi đáp.

Taeyeon thở phào nhẹ nhõm, cô tự trách bản thân làm sao lại quên một điều tối cần thiết như vậy. Cũng may là không làm cho Ji Eun cảm thấy cô thiếu tôn trọng cô ấy. Đột nhiên nhớ lại chuyện tối hôm trước, Taeyeon hỏi:

-Mấy cái bánh ngọt đó có hợp khẩu vị của cô không?

-À... – Ji Eun cười, giọng nói không giấu được niềm vui – Tôi không hiểu sao mình lại có thể bỏ qua một tiệm bánh ngọt ngon như vậy. Ăn xong những chiếc bánh mùi vị thơm lừng ấy, tôi mới phát hiện hóa ra mình đã bỏ sót quá nhiều thứ.

-Được vậy thì tốt quá. – Taeyeon cũng nhoẻn miệng cười – Tôi còn lo không biết cô có đem cho người khác không.

-Sao lại như thế được? – Ji Eun bật cười với lời nói bông đùa ấy.

-Sau này có thời gian rỗi, cô hãy ra đó thưởng thức bánh nhiều hơn đi. Mỗi tuần họ đều mix một hương vị mới. Sau vài tháng thì xoay vòng trở lại. Nói chung là vô cùng mới mẻ. – Taeyeon tâm đắc nói thêm.

Đúng lúc này cửa thang máy mở, đã lên đến tầng 27, Taeyeon chào Ji Eun và bước ra trước.

-Tôi xin phép đi trước. – cô nói.

-Lần sau... – Ji Eun lên tiếng, Taeyeon xoay người lại, nhìn cô chờ đợi – Hãy nhân tiện mua giùm tôi, nếu Taeyeon lại đi sang tiệm bánh ấy nhé?

Taeyeon còn tưởng chuyện gì, cô cười đáp:

-Chắc chắn rồi.

Bước ra từ một thang máy khác, cô nhân viên mới của phòng Nội dung lại vô tình thấy Taeyeon đang khá vui vẻ nói chuyện với ai đó bên trong thang máy. Khi Taeyeon đi vào văn phòng, cô mới nhanh chóng chạy đến chào cô ấy. Không ngoài dự đoán của cô, cô ấy chỉ gật đầu và chẳng nói thêm câu nào. Cô tự hỏi phải là ai thì mới có thể khiến Giám đốc Kim thoải mái nói cười như vậy. Từ Giám đốc Kim đến Trợ lý Im và Phó phòng Choi, ai cũng tiết kiệm nụ cười với cô. 

[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ