Tình cảnh một người ôm sát sao một người đã khiến người xung quanh dành cho họ những ánh nhìn ngưỡng mộ. Tưởng chừng như sự hạnh phúc và ngọt ngào của họ đã khiến mọi người cảm thấy ý nghĩa của đêm Giáng sinh được nhân lên mấy phần. Taeyeon thấy nhẹ lòng khi nhìn chiếc xe xa dần, lúc xoay lại nhìn Ji Eun thì cũng vừa vặn rơi vào ánh mắt đang chao đảo của cô gái ấy. Thoáng thấy nụ cười và sự chỉ trỏ của người đi đường, Taeyeon mới ý thức được tình huống hiện tại có phần hơi thân mật. Buông tay khỏi người cô ấy, Taeyeon lo sợ, đảo mắt nhìn Ji Eun một lượt, vội hỏi:
-Giám đốc Lee có sao không?
Ji Eun có một chút ngượng ngùng, ngập ngừng trả lời:
-Tôi không sao.
-Thật là... – Taeyeon thở ra.
-Chúng ta về thôi. – Ji Eun nói khi có một chiếc taxi ghé vào chỗ họ.
Taeyeon nhanh chóng bước xuống mở cửa và đưa một tay che hờ trên đầu Ji Eun khi cô ấy ngồi vào xe. Cô thoáng chần chừ đứng bên ngoài xe trong cái nhìn chờ đợi của Ji Eun. Sau cùng thì Taeyeon cũng chọn ngồi vào xe và khép cánh cửa lại. Lẽ ra cô không định tiễn cô ấy về nhưng nhớ lại tình hình ban nãy thì lại không yên tâm. Một cô gái xinh đẹp say rượu đi về một mình trong đêm thì không an toàn.
Hai người chỉ ngồi được một lúc thì Ji Eun chìm vào giấc ngủ sau một buổi tối nhiều muộn phiền và hốt hoảng. Taeyeon nhìn ngắm đường phố chán chường mới phát hiện người bên cạnh đã say giấc từ lâu. Để ý thấy Ji Eun đang cựa quậy và co rút người, Taeyeon liền cởi chiếc áo khoác của mình nhẹ nhoàng choàng lên người cô ấy. Đôi chân mày Ji Eun lập tức giãn ra khi hơi ấm đã phủ lấy cả người. Dù sao Taeyeon cũng có khoác tận hai chiếc áo blazer dày bên ngoài nên vẫn có thể đối phó với cái lạnh.
Mất khoảng gần 45 phút để đến biệt thự của nhà họ Lee. Khi xe dừng lại, Ji Eun cũng vừa tỉnh giấc. Taeyeon bước xuống xe trước khi Eun Ki kịp để ý thấy. Cánh cửa mở ra và cô nhìn cô ấy mỉm cười gật đầu, ra dấu đã đến nơi. Cô cầm chiếc áo trên người và túi xách loạng choạng ra khỏi xe. Taeyeon lập tức để hờ tay sau lưng Ji Eun cho cô ấy khỏi ngã. Taeyeon cầm lấy áo khoác trên tay Ji Eun và choàng vào vai cho cô ấy.
Ji Eun thở ra làn khói lạnh, liền hỏi:
-Như thế này có ổn không?
Taeyeon gật đầu, chậm rãi trả lời, một làn khói cũng tỏa ra:
-Không sao đâu. Người cô Lee có vẻ đang lạnh lắm, không giữ ấm sẽ đổ bệnh.
-Nhưng... Taeyeon còn cả một chặng đường về nhà.
-Cô Lee yên tâm đi. – Taeyeon chạm vào mép áo khoác khi thấy cô gái đối diện định cởi nó ra – Tôi sẽ bảo bác tài giảm nhiệt độ là được. Thân nhiệt cô đang không ổn định lại có rượu trong người, nên mặc vẫn hơn. Với lại trên xe của tôi vẫn còn một chiếc áo khoác khác.
Nghe đến đây thì Ji Eun cũng thể nói thêm gì nữa. Ánh mắt của Taeyeon kiên quyết như vậy làm cô cũng mềm lòng chịu thua. Đúng lúc này thì từ bên trong có người mở cổng bước ra, làm gián đoạn cuộc nói chuyện của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)
Hayran Kurgu- Thể loại: nội tình hôn nhân, lãng mạn, tâm lý, kỳ ảo. - Nhân vật chính: Kim Taeyeon, Hwang Mi Young (Tiffany), Lee Ji Eun (IU), Im Yoona, Seo Ju Hyun (Seohyun), Kwon Yuri, Jung Soo Yeon (Jessica), Choi Soo Young. - Ngày phát hành: 14/02/2020. - Th...