Chap 17: Định mệnh được báo trước

322 13 30
                                    

Taeyeon bắt đầu một ngày làm việc mới với sự giúp đỡ của Fany vì bản thân gặp chút ít khó khăn trong nhiều cử động. Fany giúp Taeyeon băng lại vết thương, cài khuy áo, đeo thắt lưng, đeo tất và đi giày. Taeyeon chải lại nếp tóc của mình sao cho vừa vặn nằm gọn gàng sau vành tai, đeo trang sức đính đá lấp lánh cùng một chiếc đồng hồ cổ điển DateJust của Rolex. Taeyeon tỏa sáng với phong cách tối giản đặc trưng khi diện suit ve sếch màu đen hoạ tiết paisley, kết hợp với áo cổ lọ cùng màu đậm chất phóng khoáng và không kém phần sang trọng.

Trái ngược với tông màu của Taeyeon, Fany chọn mặc bộ suit màu trắng ngà – một trong ba trang phục Taeyeon đã tặng cô. Hôm nay Fany đặc biệt ưu ái chọn cho mình màu son đỏ quyến rũ của Channel để làm điểm nhấn cho tổng thể. Cô khởi đầu ngày mới của cả hai bằng một nụ hôn nhẹ lên má Taeyeon.

Sau khi lái xe đưa Fany đến gặp đối tác, trước khi vào văn phòng, Taeyeon vẫn kịp ghé qua tiệm bánh ngọt đối diện. Vừa đẩy cửa bước vào mùi vị thơm lừng dễ chịu của những chiếc bánh đã xông thẳng vào mũi. Thấy khách hàng thân thiết đến thăm tiệm, cô bé nhân viên lâu năm liền đi đến bắt chuyện: "Chào Giám đốc Kim, buổi sáng tốt lành". Taeyeon mỉm cười và nói: "Tôi đến lấy hai chiếc bánh đã đặt trước". Taeyeon cầm túi bánh đi vào thang máy cùng với ba ly cà phê – một Americano đá không đường, một Latte nóng vị hạt dẻ không kem không đường và một cà phê đá phủ lớp kem mặn Macchiato.

Taeyeon không vội ghé vào văn phòng của mình và đi thẳng đến chỗ của Ji Eun. Việc cô từ chối lòng tốt của Ji Eun có thể đã khiến cô ấy không vui. Taeyeon cũng thừa nhận mình đã hơi liều mạng nhưng với vai trò chịu trách nhiệm chính của mình, cô không còn lựa chọn khác. Sẵn nhân tiện tiệm bánh mà cô ấy muốn nếm thử ra mắt loại bánh mới theo lịch, cô mua cho cô ấy một phần vừa giữ lời hứa vừa xem như lời xin lỗi thành ý của mình.

Han Sun Hwa – thư ký của Ji Eun thấy Taeyeon từ cửa thang máy đã đứng lên cúi người chào: "Tổng Giám đốc sáng nay có cuộc hẹn quan trọng, cô ấy vẫn chưa đến văn phòng. Giám đốc Kim có lẽ mất công một chuyến rồi". Taeyeon lắc đầu, từ tốn nói: "Tôi chỉ đến đưa cô Lee ít tài liệu thôi. Tôi có thể vào trong chứ?". Nếu là người khác có thể còn do dự nhưng với người đã thân quen với Ji Eun, Sun Hwa chẳng có lý do để từ chối.

Đó là chưa kể đây cũng không phải lần đầu Taeyeon vào văn phòng của Ji Eun chờ cô ấy hay trực tiếp đem hồ sơ quan trọng vào trong. Trước khi đi vào, cô đưa cho cô nàng thư ký một ly cà phê Macchiato đã mua và nhận được lời cảm ơn và nụ cười rạng rỡ của cô ấy. Trong mắt Sun Hwa, Giám đốc Kim vẫn luôn là người rất phóng khoáng và biết cách làm cho người khác vui. Taeyeon là mẫu người thích hành động thực tế, nên nếu tình cờ biết thì đều nhớ hết sở thích của người khác.

Taeyeon đi vào phòng đặt bản báo cáo sau sự kiện lên bàn làm việc của Ji Eun, sau đó tiếp theo là ly Latte nóng và túi bánh ngọt mới ra lò. Taeyeon đứng tần ngần một lúc nhìn lại sự sắp đặt của mình. Thật ra sáng nay không gặp cô ấy cũng không phải tệ, vì trong một lúc bắt cô ấy tiếp nhận những thứ này sẽ làm cô ấy khó xử, theo kiểu dặn lòng phải đành tha thứ. Điều mà cô muốn cô ấy cảm nhận chính là một buổi sáng dễ chịu cùng đồ ăn thức uống ngon lành, hơn là ép buộc một sự hồi tâm chuyển ý. Taeyeon dùng chiếc bút trên bàn viết ngắn gọn một lời nhắn và để nó vào túi bánh. Trước lúc rời đi, Taeyeon đã dặn Sun Hwa không cần báo rằng cô có đến với lý do là cô đã nhắn lại rồi, nhưng thật ra để tạo cho cô ấy một bất ngờ nho nhỏ. Nếu đã không làm thì thôi nhưng đã làm thì phải biến nó trở nên hoàn hảo nhất có thể, Taeyeon nghĩ vậy.

[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ