Chap 5: Ngọt ngào chia đôi (tiếp theo)

450 24 14
                                    

Trên bàn biên tập:

"Ngày 9 tháng 3 năm 2020 là một ngày không dễ dàng trải qua như mọi năm với cô gái mà chúng ta đã, đang và sẽ dành cả thanh xuân để theo đuổi. Nhưng tôi tin rằng thế giới tươi đẹp sẽ luôn ôm trọn lấy cô ấy, trao cho cô ấy thêm nhiều, thật nhiều dũng khí để đối mặt, chấp nhận và vượt qua sự mất mát quá lớn lao này. Và tôi càng tin rằng sa mạc trong lòng cô ấy rồi sẽ sớm nở hoa trở lại. Như một sự hy vọng, một lời cầu chúc, một sự sẻ chia từ một nơi cách cô ấy rất xa, đây là lý do cho chương truyện của ngày hôm nay được đột ngột xuất bản.

Thật khó để các bạn đón đọc chương truyện này với tâm trạng thoải mái, sự tập trung và hào hứng như ngày thường. Dù có thể nhận về sự phản hồi lặng im nhưng không sao cả, tôi hoàn toàn có thể thấu hiểu."

-----

Nghe một câu hỏi như vậy từ nhân viên mới khiến Yoona không khỏi khó chịu. Trong phòng Nội dung, ngoại trừ Taeyeon nóng lạnh khó biết thì Yoona là người khó tính, dễ nổi nóng và vô cùng nhạy cảm. Ngay từ lần đầu thấy Seohyun cô đã không mấy thiện cảm, vì chẳng hiểu sao một người có vẻ ngơ ngác như vậy lại được tuyển vào phòng chủ lực của Tập đoàn. Mấy người bọn cô không phải đã quá nhiều việc rồi hay sao mà giờ còn phải mang thêm một gánh nặng khác? 

Yoona không thích nhất chính là những người vừa không hiểu biết vừa không biết giữ ý tứ. Bổ nhiệm nhân sự lần này cô không thấy hài lòng chút nào. Trong lòng Yoona tuy không nói nhưng vẫn chờ đợi xem sự biểu hiện của Seohyun.

-Giám đốc Lee quản lý trực tiếp phòng chúng ta, đương nhiên là mối quan hệ của hai người họ sẽ thân thiết. – Yoona nhìn Seohyun nói. Lời nói với ngụ ý rằng những phát ngôn thiếu tinh tế như vậy đừng nên nói.

Sooyoung thấy Yoona nói chuyện với cô gái trẻ kia có phần hơi lạnh lùng quá, nên vội nói đỡ. So với hai người kia thì cô có phần phóng khoáng và dễ chịu hơn.

-Cô ấy cũng là nhân viên mới vào, chưa hiểu biết nhiều về chuyện công ty. Cậu cũng đừng có làm cho người khác sợ chứ.

-Em... em xin lỗi. Em chỉ là nhất thời buộc miệng... không nghĩ sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho mọi người như vậy. – Seohyun ngập ngừng nói.

Yoona nén một tiếng thở dài, ánh mắt vẫn sắc bén không có vẻ là mủi lòng với lời xin lỗi của cô gái kia.

-Đừng khiến Giám đốc Kim phải hứng chịu lời dèm pha không đáng có chỉ vì một lời nói vô tội vạ của cô.

-Trợ lý Im à. – Sooyoung nhỏ nhẹ, lay tay Yoona – Tôi sẽ chỉ bảo lại cho cô là được rồi đúng không?

Yoona đảo mắt sang nhìn Sooyoung, trả lời:

-Vậy thì làm phiền cậu rồi.

Seohyun bấy giờ thầm nghĩ bản thân thật may mắn khi được Phó phòng Choi hướng dẫn. Nếu không có lẽ mỗi lần ngồi gần Trợ lý Im, cô sẽ ngạt thở chết mất vì sự hồi hộp. Cô làm sao có thể tưởng tượng nỗi Trợ lý Im có một khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết như vậy, không những chẳng nỡ được một nụ cười lịch sự với cô, mà còn vô cùng lạnh lùng như thế. Thậm chí, ngày đầu tiên đi làm đã phải tham gia một cuộc họp mang tính quan trọng cũng không khiến Seohyun sợ hãi bằng việc nghe thấy một lời chỉ bảo của Trợ lý Im. 

[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ