Chap 19: Mộng ước ngọt ngào

316 23 19
                                    

Tháng 10/2013 (quá khứ)

Tối nay phòng Nội dung có một buổi tiệc tất niên sớm vì càng về cuối năm công việc sẽ bộn bề hơn, thời gian nếu có đều dùng để thở và ngủ. Sau khi xong tiệc tối, cả phòng theo lời của Giám đốc kéo nhau đến phòng hát karaoke được đặt trước. Vị Giám đốc mở màn đêm ca hát bằng vài bài tình ca sến sẩm, sau đó hướng về một trong những đóa hoa xinh đẹp nhất của phòng và hào hứng nói:

-Tiffany lên hát một bài đi nào? Mọi người đều rất muốn nghe giọng hát của cô.

Fany ngượng ngùng lắc đầu từ chối:

-Em hát tệ lắm, em không hát đâu...

-Thôi nào, Tiffany đừng khiêm tốn như thế. Hãy lên hát một bài giao lưu thôi, chuyện hay dở không quan trọng.

-Em thật sự không hát được đâu ạ. – Fany vẫn kiên quyết khước từ, xua tay đáp.

Thể loại hoạt động vui chơi này Fany chỉ cảm thấy thoải mái và thích thú khi tận hưởng với hội bạn thân mà thôi. Dù là người không ngại giao tiếp, dễ hòa nhập vào tập thể nhưng Fany cũng có những giới hạn của riêng mình. Trước tình hình đôi bên dùng dằng, Yoona ngồi bên cạnh quyết định cứu Fany bèn giơ tay lên, nói:

-Để em...

-Tôi hát cho. – Taeyeon nói nhanh, không hề biết đã cắt lời của đồng nghiệp.

Cả Fany và Yoona đều ngỡ ngàng hướng mắt về phía người vừa "tranh" suất hát. Vị Giám đốc không thể ngạc nhiên hơn với sự xung phong góp vui này. Taeyeon vốn được biết là người không mấy mặn mà tham gia vào các hoạt động hội nhóm thế này, chứ đừng nói là mở miệng ca hát. Chẳng mấy khi được dịp thấy Taeyeon cầm mic, mọi người có mặt ai cũng hoan nghênh.

-Trợ lý Kim sao? Tôi có nghe nhầm không? Thế thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhanh nào nhanh nào. – Ông ấy khẩn trương bảo Taeyeon đi lên phía gần màn hình để chọn bài hát.

Taeyeon chỉ mỉm cười và chậm rãi lên nhận lấy chiếc micro và tùy tiện chọn một ca khúc để hát. Dõi theo từng biểu cảm và giọng ca của người kia, Fany bất giác không kìm được mà nở nụ cười. Cô không nghĩ một Kim Taeyeon lúc nào cũng chỉ biết lặng im chìm đắm trong thế giới của mình khi mọi người vui đùa lại có thể vì giải nguy cho cô mà chấp nhận phá lệ, trở thành tâm điểm của sự chú ý không mong muốn. 

Kể từ lần gặp nhau ở trạm xe bus, khoảng cách giữa cô và Taeyeon được rút ngắn từ lúc nào chẳng hay. Cô không còn cảm thấy ngại khi bắt chuyện với cô ấy và cũng chẳng còn thầm lo lắng rằng cô ấy sẽ không đáp lời cô. Fany phát hiện ra trong suốt thời gian qua dường như bản thân đã chủ động hơn để thu hút sự cái nhìn của Taeyeon, hay thậm chí là cố tình nói điều gì đó chỉ để thấy nụ cười xinh đẹp của người ấy.

Đến giờ phút này, Fany càng khẳng định rõ một điều rằng Taeyeon đang khiến những xao xuyến trong cô mỗi ngày một nhiều. Từng hành động nhỏ nhất như thấy cô liền mỉm cười chào, chủ động giúp cô đón taxi, thỉnh thoảng lặng lẽ nhìn sang bên bàn cô những hôm cô không khỏe, cho đến việc luôn tinh ý mua dư một phần thức ăn mời cô mỗi khi cô quá chú tâm vào công việc. 

[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ