Sáng nay Taeyeon cùng Ji Eun tham dự Hội nghị thường niên dành cho các đơn vị truyền thông tên tuổi trong khắp cả nước. Chương trình không chỉ quy tụ những tập đoàn hàng đầu trong giới truyền thông, mà còn có nhiều sự góp mặt của các đại diện đến từ những tập đoàn ngoài ngành khác. Mỗi đại diện của top 30 đơn vị truyền thông sẽ một bài thuyết trình về các vấn đề nổi cộm xoay quanh câu chuyện truyền thông thời hiện đại. Lẽ ra Ji Eun cũng sẽ có bài thuyết trình nhưng hôm nay người đại diện công ty là Taeyeon. Còn Ji Eun tiến thêm một bật, góp mặt trong 5 người được vinh dự trở thành Ban giám khảo – những người sẽ phản hồi, đưa ra ý kiến, trao đổi trực tiếp với các diễn giả để mổ xẻ cuộc hội thoại đi đến tầng nghĩa cuối cùng của nó.
Taeyeon chọn cho mình một bộ suit màu trắng ngà trang nhã gồm chiếc blazer wrap-around (kiểu có dây cột quanh hông, thắt chếch về một bên) thời thượng và quần may đo cao cấp ống rộng với đường cắt xẻ tinh tế, tạo hiểu ứng uyển chuyển trong từng bước đi. Thấp thoáng bên trong mái tóc màu nâu chocolate thả qua vai là hai chiếc bông tai hình giọt nước. Taeyeon trông cá tính tuyệt đối khi chọn chiếc vòng cổ đính đá đến từ thương hiệu Harry Winston. Thay vì đem theo cặp làm việc như mọi khi, Taeyeon mang chiếc clutch màu đen quý phái của Channel.
Ngay từ khi bước vào văn phòng, Taeyeon đã thu hút ánh nhìn của Seohyun. Cô thấy một Giám đốc Kim rạng rỡ xinh đẹp không phải lần đầu nhưng mỗi lần trông thấy lại không khỏi thầm cảm thán. Cô tự hỏi nếu bản thân ở độ tuổi như Taeyeon, liệu cô có đạt đến trạng thái trầm ổn đầy sức hút, khiến người khác không thể hững hờ như thế không. Cả những bước đi thanh thoát của Taeyeon được chiếc quần cắt xẻ khéo léo tôn lên cũng trở thành một điểm quan trọng không thể bỏ qua. Mọi biểu cảm của Seohyun dù kín kẽ nhưng vẫn lọt vào mắt của Yoona. Cô ấy khẽ lắc đầu vì Seohyun không phải trường hợp đầu tiên dành sự ngưỡng mộ cho Giám đốc Kim.
"Chúng ta bây giờ đi sang nơi tổ chức sự kiện, Trưởng phòng Hwang đã đến bên đó từ sáng rồi", Yoona lên tiếng, đánh thức cô ấy khỏi những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu. Cùng lúc này, Taeyeon cũng đến phòng Ji Eun và cùng cô ấy rời đi trong biết bao đôi mắt trầm trồ của đồng nghiệp. Nếu Taeyeon muôn phần thanh lịch thì Ji Eun cũng vô cùng gợi cảm khi khoác lên mình chiếc váy cổ chữ V màu đỏ vô cùng nữ tính, khoe trọn dánh vẻ thanh mảnh vốn là niềm ao ước của phái đẹp. Ngoài ra, cô cũng khéo léo kết hợp một chiếc thắt lưng ánh kim lấp lánh làm tổng thể bộ trang phục thêm hài hòa và hút mắt.
Hai người họ vừa đặt chân đến nơi tổ chức sự kiện thì cánh phóng viên đã nháy đèn flash hướng máy ảnh chụp liên hồi. Đây không chỉ là sự kiện lớn của giới truyền thông mà còn là nơi các nữ doanh nhân thành đạt, những cậu ấm cô chiêu khoe gout thời trang sành điệu của họ. Vì vậy không khó hiểu khi người đặt chân đến đây đều diện những bộ trang phục đắt đỏ, là những thiết kế Thu Đông 2019 hoặc Xuân Hè 2020 mới nhất của các nhà mốt thế giới. Vì khu vực chụp hình check-in sự kiện có chút phức tạp nên anh tài xế kiêm vệ sĩ của Ji Eun đã theo chân cô để đảm bảo an toàn cho hai người họ.
Từ trong đám đông ở phía xa, Yuri đã bị thu hút bởi sức ảnh hưởng của Ji Eun. Cô vừa định đi sang khu vực ấy thì Trợ lý Jung đã kịp ngăn lại với cái lắc đầu hết sức nghiêm túc. Yuri đành tiếp tục cuộc nói chuyện dang dở với các đối tác khác để kết nối thêm nhiều mối quan hệ. Cô nghĩ thầm mình sẽ tìm Ji Eun vào lúc thích hợp hơn, hiện tại nên tập trung cho công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)
Fanfic- Thể loại: nội tình hôn nhân, lãng mạn, tâm lý, kỳ ảo. - Nhân vật chính: Kim Taeyeon, Hwang Mi Young (Tiffany), Lee Ji Eun (IU), Im Yoona, Seo Ju Hyun (Seohyun), Kwon Yuri, Jung Soo Yeon (Jessica), Choi Soo Young. - Ngày phát hành: 14/02/2020. - Th...