(30 phút trước)
Trước khi gọi Taeyeon đến phòng, Ji Eun tranh thủ thời gian cùng chị mình xử lý một chút việc. Vừa sáng sớm mà đã bị cô em gái mời đến gặp mặt, Young Ae cảm thấy vô cùng chán ghét. Cô đẩy cửa bước vào thì thấy Ji Eun ngồi sẵn ở ghế sofa thư thả đợi mình.
-Giám đốc Lee có chuyện gì cần dặn dò sao? – Young Ae nói rồi ngồi vào ghế đối diện.
-Dặn dò? – Ji Eun nhìn chị mình một lúc lâu mới tiếp tục nói – Chị Young Ae sẽ chịu nghe lọt tai những lời dặn dò chứ?
Young Ae thở hắt, nở nụ cười chẳng mấy thiện cảm và nói:
-Em có chuyện gì không hài lòng cứ nói thẳng. Đừng mất thời gian của nhau.
-Từ trước đến nay chúng ta chưa đủ thẳng thắn với nhau hay sao mà Phó Giám đốc chị nghe cũng như gió thoảng qua tai? – Ji Eun liền đáp trả không khoan nhượng khi thấy thái độ của chị mình.
Young Ae bật cười vì sự ngông cuồng của Ji Eun, nói:
-Em nghĩ mình được gọi mấy tiếng Tổng Giám đốc thì tự cho bản thân đã oai phong lắm à? Chuyện đời đầy những biến cố bất ngờ. Ngày hôm nay em còn được mọi người tôn trọng gọi bằng hai tiếng "Cô Lee" cũng nên biết trân trọng đi.
-Chị biết nói người khác nhưng không tự xem lại chính mình. – Ji Eun hơi nhướng mày đáp.
-Rốt cuộc là em muốn thị uy cái gì? – Young Ae nghiêm giọng hỏi.
Ji Eun không vội nói mà chỉ lạnh lùng ném chiếc phong bì Taeyeon đưa cho cô lên bàn. Young Ae hơi chần chừ nhưng cũng cầm phong bì lên mở ra xem trong đó chứa những gì. Đôi mắt cô chuyển từ trạng thái tĩnh đầy thách thức đến bối rối và hoang mang khi nhìn thấy những tấm hình trong tay mình. Nhưng với một người đã đi qua nhiều thăng trầm trong đời, Young Ae không dễ để lộ hết mọi diễn biến tâm lý cho người khác biết, nhất là để cho cô em gái đỏng đảnh của mình đắt ý lại càng không.
-Em đúng là cắn chặt không buông. Chị có nên khen em giỏi không? – Young Ae ném những tấm ảnh chụp lại lúc cô và cô gái cô đã thuê đến quay phim và ghi âm lén tại sự kiện triển lãm trang sức lần đó.
-Tôi biết thừa chị sẽ không vì bắt quả tang mà xuống nước nói lời dễ nghe. – Ji Eun vắt chéo chân, uống một ngụm nước nói – Rõ biết là sự kiện cấm quay phim ghi hình, chị cũng cố làm trái là thế nào?
-Nhưng không phải em đã bắt được cô ta rồi sao? Còn chuyện gì để phải gọi chị sang tận đây nữa? – Young Ae lạnh nhạt cười – Hay em sợ chị sẽ quay được những thứ không nên?
-Tôi trước giờ không quản người nào muốn quay cái gì tại sự kiện của mình nhưng đây là luật và chị đã phạm luật, Phó Giám đốc Lee. – Ji Eun nhấn mạnh.
Young Ae lập tức đứng dậy, không hề tỏ ý nhún nhường nói:
-Em định mang chúng đi báo cáo với bố à?
-Chị sợ sao? Chị đang sợ đó à? – Ji Eun không ngăn được nụ cười trên môi, hướng mắt nhìn chị mình hỏi.
-Đừng có nói chuyện bằng thái độ xấc láo đó, Ji Eun. – Young Ae đã không thể khống chế cảm xúc khi mà sự dửng dưng của cô dường như không có tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)
Fanfic- Thể loại: nội tình hôn nhân, lãng mạn, tâm lý, kỳ ảo. - Nhân vật chính: Kim Taeyeon, Hwang Mi Young (Tiffany), Lee Ji Eun (IU), Im Yoona, Seo Ju Hyun (Seohyun), Kwon Yuri, Jung Soo Yeon (Jessica), Choi Soo Young. - Ngày phát hành: 14/02/2020. - Th...