Chap 7: Trong niềm vui có lẫn chút đắng cay

395 23 16
                                    

Sau một ngày làm việc dài nhoài mệt, mọi người của phòng Nội dung cũng đã đến nhà hàng thịt nướng như đã hẹn với Giám đốc Lee. Chỗ ngỗi cũng rất dễ sắp xếp, một bàn gồm Fany, Yoona, Sooyoung và Seohyun; và bàn còn lại dĩ nhiên cho hai cấp trên – Giám đốc Kim và Tổng Giám đốc Lee. Ji Eun bắt đầu buổi tiệc ăn mừng bằng cách rót một ly soju, đứng dậy và mời mọi người cùng uống. Sau ly rượu mở màn buổi tiệc thì mọi người có thể trở về thoải mái ăn uống và trò chuyện. Nhưng có lẽ trong đây có hai người không cảm thấy như vậy. 

Seohyun làm sao cảm thấy tự nhiên khi ngồi đối diện Trợ lý khó tính của mình? Và Fany cũng không thể tập trung cho câu chuyện vui cùng hội bạn khi mà chồng cô đang ngồi phía bên kia trò chuyện với một cô gái xinh đẹp khác. Theo lẽ thường, Taeyeon sẽ nhận trách nhiệm nướng thịt và cắt nhỏ cho cả hai dùng. Còn Ji Eun thì chốc lát lại rót rượu cho người đối diện. Nhìn như thế nào thì đó cũng chỉ là một cuộc trò chuyện rất đỗi thường tình, thế nhưng Fany vẫn không khỏi cảm thấy tâm tình có chút gợn sóng.

Taeyeon nâng ly, uống cạn với Ji Eun, sau đó nói:

-Chiều nay Trợ lý của Kwon Yuri có đến tìm tôi.

Ji Eun đặt ly xuống bàn, hỏi:

-Như thế nào?

-Cô ấy đến để xin lỗi thay Yuri và đưa thêm một lời đề nghị về hợp đồng. – Taeyeon lấy trong cặp tờ giấy Jessica cầm đến và đưa cho cô gái đối diện.

Xem qua một lượt, Ji Eun miễn cưỡng nói:

-Taeyeon chắc cũng hiểu thế này thôi chẳng thay đổi được gì, đúng không?

Taeyeon gật đầu, nói:

-Tất nhiên rồi. Nhưng tôi còn hiểu một điều hơn, đó là nếu còn có thể chấp nhận được, chúng ta cũng chẳng vì một chuyện vụn vặt mà từ bỏ hợp đồng.

Nghe xong câu nói ấy, Ji Eun nở một nụ cười, lắc đầu bảo:

-Quả nhiên là Taeyeon thật sự biết tôi nghĩ gì.

-Nếu bên đó không có bất kỳ động thái hối lỗi thì chúng ta cũng chẳng việc gì cần lùi bước. – Taeyeon đẩy dĩa thịt đã cắt về phía Ji Eun.

-Thật ra, cô Trợ lý ấy cũng không phải không biết cư xử.

-Lại còn rất khéo léo, vừa có nhượng bộ vừa nhắc nhở về lợi ích kinh doanh. – Taeyeon lắc đầu, cười nói.

Nhìn thấy hai người bên kia nói chuyện vui vẻ, Fany từ nãy giờ vô tình đã uống rất nhiều rượu. Đây không còn là chuyện cô tin hay không tin Taeyeon trong vấn đề tình cảm, mà vì đã lâu cô thiếu cảm giác được thương yêu như thể mình là tất cả của Taeyeon. Tâm trí Fany bỗng nhiên rối bời. Phát hiện Fany có chút kiệm lời và lại đột nhiên uống rượu chẳng mời ai, Sooyoung hỏi vui:

-Này, Trưởng phòng Hwang vui đến mức không muốn mời ai chia vui à?

-Như vậy là không được đâu. – Yoona buông một câu hờ hững, hất mặt về phía Fany.

Seohyun thấy không khí có chút im ắng, bèn rót một ly, xoay sang Fany nói:

-Em có thể uống với Trưởng phòng một ly không? – Cô cười tươi – Nhận tiện, em cũng vừa mới vào làm được ít hôm. Em tên là Seo Ju Hyun, rất vui được gặp chị. Mong sau này chị và mọi người sẽ chỉ bảo em nhiều hơn.

[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ