Tối nay Seohyun cố tình chờ mọi người về hết để có cơ hội được nói chuyện riêng với trợ lý khó tính của mình. Cô đi qua đi lại mất một lúc lâu bên ngoài nhưng vẫn chưa thấy Yoona bước ra. Cô hỏi thử một nhân viên cùng công ty thì biết rằng cô ấy còn đang bận xử lý vài việc trên đó. Lúc này cô mới vỡ lẽ rằng mình nên ở trên đó phụ giúp Yoona mới phải phép. Nhân viên mới thì chạy xuống tận sảnh còn quản lý thì vẫn chăm chỉ làm việc, Seohyun tưởng chừng chỉ muốn đập đầu vào tường với suy nghĩ đó của mình.
Ngay lúc cô quyết tâm trở lên lại mặc kệ bản thân sẽ trông ngốc nghếch ra sao thì thấy bóng dáng ai đó giống Yoona từ cửa thang máy. Sau một ngày dài làm việc mà Yoona vẫn duy trì được trạng thái ổn định và thần thái tuyệt vời của mình khiến Seohyun ngưỡng mộ mà suýt chút nữa quên mất mục đích ban đầu của mình.
-Trợ lý Im! – Cô đứng phía bên cửa gọi lớn.
Yoona hướng mặt về phía có tiếng gọi mình thì bắt gặp một khuôn mặt đang nhìn mình ngây ngốc. Seohyun còn sợ nhìn nhầm người vì Yoona đã thay một bộ trang phục khác. Trợ lý đã thay bộ suit đen cổ điển với chiếc khăn thắt hờ ở cổ thành áo double-breasted blazer màu trắng tinh khôi của Off-White (thiết kế áo có hai hàng khuy cài phía trước) với phom dáng ngực đúp cổ điển và phần vạt áo cách điệu xếp nếp mềm mại và phá cách. Yoona kết hợp với váy ngắn da màu đen, ton-sur-ton với túi xách da cao cấp. Đẳng cấp và khí chất của một trợ lý cao cấp được khẳng định trong từng bước chân.
-Có chuyện gì? – Yoona khẽ nhíu mày, đi lại gần hỏi.
-Trợ lý định đi đâu hay sao?
Yoona định không trả lời nhưng cũng đành nói cho xong chuyện:
-Tôi đi gặp khách hàng.
-Trợ lý có cần em theo phụ giúp gì không? – Seohyun cười rạng rỡ, nhiệt tình nói.
-Cô thấy hôm nay gây ra chuyện như vậy còn chưa đủ hay sao? – Yoona lạnh lùng nói, không hề đặt tâm ý của cô gái kia vào mắt.
-Em thật sự không cố ý. Em thật sự không muốn làm cho Trợ lý mất mặt vì em... – Seohyun thật thà nói, cảm xúc tồi tệ vài giờ trước còn chưa nguôi đã trở lại mạnh mẽ hơn.
-Không phải là tôi, mà là tất cả người của phòng chúng ta. – Yoona đính chính lại.
-Có phải vì em mà trợ lý sẽ bị ảnh hưởng chất lượng công việc cuối tháng không? Em sẽ gặp Giám đốc Kim để... để... – Cô khẩn trương giải bày.
-Cô định nói gì? Giám đốc là người để cô tìm đến chỉ vì vài trục trặc vặt vãnh của công việc sao? – Yoona lại không hài lòng.
-Có phải em làm gì hay nói gì cũng không làm trợ lý thuận mắt không? Có phải em quá kém cỏi không? – Seohyun lấy hết can đảm nói, đôi mắt ngấn nước.
Yoona nhiều lắm chỉ có hơi giật mình khi thấy làn nước đọng trên khóe mắt cô gái đối diện. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để đánh động đến cô, vì những cô bé mau nước mắt thế này cô đã gặp rất nhiều trong đời mình.
-Cô không cảm thấy bản thân sai đúng không?
-Tất cả đều là lỗi của em. Em biết dù cho mình có nói lý do gì thì sự thật cũng không thay đổi. Nhưng điều em mong muốn không phải là một sự đồng tình của trợ lý, em chỉ muốn trợ lý biết rằng sự cố đó nằm ngoài tầm kiểm soát của em. Em đã không dám phản khán vì em sợ... mình sẽ khiến cho mọi người gặp phiền phức. Trợ lý có thể không cần hiểu trong lòng em cảm thấy uất ức ra sao, xấu hổ thế nào nhưng không thể hiểu sai về em nhiều như vậy. – Seohyun gạt nhanh giọt nước mắt lăn dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)
Fanfiction- Thể loại: nội tình hôn nhân, lãng mạn, tâm lý, kỳ ảo. - Nhân vật chính: Kim Taeyeon, Hwang Mi Young (Tiffany), Lee Ji Eun (IU), Im Yoona, Seo Ju Hyun (Seohyun), Kwon Yuri, Jung Soo Yeon (Jessica), Choi Soo Young. - Ngày phát hành: 14/02/2020. - Th...