Ji Eun thầm nghĩ quả nhiên Taeyeon đã không đoán sai nhưng khi đó vì tình hình căng thẳng mà cô đã quên mất vết thương ở gót chân. Lực đẩy của Yuri không làm cô té nhưng đủ mạnh để khiến gót giày làm rách da gót chân – nơi vốn rất nhạy cảm với những tác động bên ngoài. Đến khi đi vào trong xe theo lời Taeyeon ban nãy, cô mới cảm nhận thấy đau rát nhưng vẫn cố duy trì trạng thái bình thường để Kwon Yuri không phát hiện. Cô chỉ một lòng muốn kết thúc mọi chuyện rắc rối càng sớm càng tốt. Nay khi Taeyeon nhắc đến cô bỗng nhiên thấy đau đến mức không dám cử động mạnh.
-À... tôi cũng quên mất. – Ji Eun nhíu mày, khó chịu nói.
-Để tôi xem cho nhé? – Taeyeon chờ sự đồng ý của cô gái đối diện.
Ji Eun thoáng đắn đo một lúc cũng đành gật đầu, mắt không nhìn theo cử động của người kia. Taeyeon nâng chân của cô lên và đặt lên chân cô ấy, nhẹ nhàng hết mức có thể để lấy chiếc giày ra khỏi chân Ji Eun. Chiếc giày được mang theo một mảnh da theo cùng, khiến Ji Eun buốt rát đến không kìm được kêu lên một tiếng.
-Không sao đâu. – Taeyeon an ủi – Ngồi trên xe cũng không tiện, chúng ta tìm một cửa hàng tiện lợi nào đó đi. Để lâu không khéo sẽ nhiễm trùng.
-Cũng được. – Ji Eun ngả lưng vào ghế, mọi thứ đều nghe theo Taeyeon.
Chiếc xe vừa dừng lại trước một cửa hàng tiện lợi, Taeyeon đã nhanh chóng đi mua các vật dụng cần thiết để xử lý vết thương của cô gái kia. Taeyeon đặt đồ đã mua trên một chiếc bàn nhưng sau đó lại quyết định đem chúng ra xe, vì ngay lúc này càng tránh cho cô ấy vận động nhiều chừng nào sẽ tốt chừng đó. Taeyeon mở cửa xe và khụy gối xuống trong sự ngỡ ngàng của Ji Eun, vì cô vốn nghĩ Taeyeon sẽ dìu mình đi ra chỗ chiếc bàn trống bên kia.
Taeyeon thấy biểu cảm của Ji Eun không nhịn được cười nói:
-Nào, đưa chân cho tôi xem.
Ji Eun hạ một chân của mình xuống đường nhưng vẫn không quên hỏi:
-Như thế này... Taeyeon có xem được không?
-Tất nhiên rồi. – Taeyeon ấm áp trả lời – Đừng lo.
Dõi theo từng cử chỉ và sự tỉ mỉ của Taeyeon dành cho mình, trong lòng Ji Eun lại bất giác xao xuyến. Đối với những hành động quan tâm dịu dàng thế này, một cô gái dù mạnh mẽ đến mấy cũng khó lòng hững hờ. Đây không phải lần đầu Ji Eun phải đối diện với những cảm xúc thật của mình. Taeyeon trước nay luôn đối xử ân cần với cô như thế nhưng cô đều hiểu không nên để bản thân nghĩ nhiều vì nó không có ích cho cả hai. Lý trí luôn nhắc nhở cô phải vững lòng nhưng trái tim lại đang không giấu được những nhịp đập bồi hồi trong lồng ngực.
Taeyeon thực hiện từng bước từ sát trùng vết thương, đến dùng gạt băng lại tận hai lớp vô cùng kỹ lưỡng. Quan sát kỹ hơn sẽ thấy, Taeyeon đặt một lớp gạt, tiếp theo là bông gòn sau đó lại một lớp gạt khác.
-Phải nhớ là không được để miếng bông gòn chạm vào vết thương, nếu không khi thay gạt thì cô sẽ đau đến bật khóc đó. – Taeyeon cười và dặn dò. Sự hài hước của Taeyeon cũng chính là một sự dỗ dành ẩn ý dành cho cô gái kia. Và Ji Eun cũng không mất quá nhiều thời gian để hiểu tâm ý của người ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)
Fanfic- Thể loại: nội tình hôn nhân, lãng mạn, tâm lý, kỳ ảo. - Nhân vật chính: Kim Taeyeon, Hwang Mi Young (Tiffany), Lee Ji Eun (IU), Im Yoona, Seo Ju Hyun (Seohyun), Kwon Yuri, Jung Soo Yeon (Jessica), Choi Soo Young. - Ngày phát hành: 14/02/2020. - Th...