Trong một tích tắc Ji Eun đã muốn chạm vào khuôn mặt người nằm bên dưới mình, còn Taeyeon đã chẳng thể nói nỗi một lời nào để phá vỡ tình cảnh này. Sự thân gần đường đột với cả hai đều không phải là tín hiệu tốt. Tuy nhiên cơn say này vẫn chưa đủ nồng nàn để níu giữ hai trái tim vẫn còn đủ tỉnh táo và thầm hiểu rõ những ràng buộc nào chẳng thể bước qua.
Taeyeon khẽ chớp mắt, thu bàn tay đang đặt hờ trên mái tóc của cô ấy; Ji Eun giấu một nụ cười dành cho bản thân, chống tay lên mặt đất để cả hai cùng đứng dậy. Taeyeon nhìn cô ấy lặng lẽ tiến đến bàn làm việc và mang lại đôi giày cao gót màu đen kiêu hãnh của mình. Dáng vẻ của cô ấy lúc này sao lại nhỏ bé đến độ khiến người khác chỉ muốn che chở thật nhiều.
Taeyeon nghĩ lại hoàn cảnh vừa nãy lại thấy cô ấy liều lĩnh không thua cô, bất giác nhoẻn miệng cười. Cô khụy gối nhặt lên tập tài liệu lẫn chiếc bông tai cô ấy đã bỏ quên. Ji Eun xoay lại trao cho cô một ánh nhìn mà không hiểu sao lại đong đầy vô vàn cảm xúc không thể nói nên lời. Taeyeon cảm nhận được dù trái tim mình đã lấy lại nhịp đập bình thường nhưng hương nước hoa dịu dặt của cô ấy vẫn khiến cô có chút xao xuyến.
Ji Eun cúi mặt xuống bàn, đây là lần thứ hai tâm trí cô bị sự gần gũi của cả hai xâm chiếm hoàn toàn. Bằng một cách nào đó, cô đang cảm thấy bản thân có lẽ đang nhung nhớ hương nước hoa dịu dàng của người kia. Từ khi nào mà từ những điều nhỏ nhặt nhất họ dành cho đối phương, nay lại trở thành thói quen và ám ảnh trong trí nhớ.
Một phút say lòng ai cũng không dám nói mình chưa từng. Để duy trì khoảng cách và nhìn đối phương như hai người xa lạ thân quen, họ đã khước từ những cảm xúc kỳ lạ trong lòng, chối bỏ mọi suy nghĩ không nên dành cho đối phương và cùng nhau xem như chẳng có bất kỳ chuyện gì xảy ra. Và lần này cũng không ngoại lệ. Taeyeon thấy cô ấy không ngẩng mặt lên, nghĩ rằng cô ấy bị thương đâu đó lúc té xuống nên đến gần để quan sát kỹ hơn. Ở khoảng cách này, Taeyeon mới nhớ ra mình vẫn chưa trả lại bông tai cho cô ấy. Taeyeon tự cười bản thân vì trí nhớ kém của mình.
Cô đặt tập tài liệu lên bàn, sau đó lên tiếng hỏi:
-Cô Lee có bị đau ở đâu không?
Ji Eun giật mình ngẩng mặt lên, hơi bối rối trả lời:
-Cảm ơn Taeyeon. Tôi không sao, chỉ thấy hơi choáng một chút thôi.
-Lần sau cô Lee đừng nên tự leo trèo, nhỡ lại té thì không biết làm sao đâu. – Taeyeon nhắc nhở.
Ji Eun thở dài, đi lại ghế sofa ngồi uống một ly nước, nói:
-Tôi thấy cũng không cao lắm nên nghĩ mình lấy tới.
Thấy Ji Eun loay hoay nhìn quanh định đứng lên tìm gì đó, Taeyeon giơ chiếc bông tai lấp lánh trên tay mình, mỉm cười nói:
-Nó đang ở chỗ tôi.
Ji Eun nhẹ thở ra, cảm thấy người kia đang chờ cô hớt hơ hớt hải đi tìm để trêu ghẹo cô. Trải qua hàng loạt sự bối rối trong lòng, cô khó tránh còn chưa kịp định thần lại mà nhớ việc này quên việc kia. Cô đưa tay ra đón lấy chiếc bông tai của mình, vừa đeo nó vào tai vừa nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)
Fanfic- Thể loại: nội tình hôn nhân, lãng mạn, tâm lý, kỳ ảo. - Nhân vật chính: Kim Taeyeon, Hwang Mi Young (Tiffany), Lee Ji Eun (IU), Im Yoona, Seo Ju Hyun (Seohyun), Kwon Yuri, Jung Soo Yeon (Jessica), Choi Soo Young. - Ngày phát hành: 14/02/2020. - Th...