Theo như lời kể của Ji Eun với Taeyeon thì đây là buổi tiệc rượu giao lưu chỉ dành riêng cho giới thượng lưu bên phía đối tác thân thiết – Tập đoàn Reunion, chủ sở hữu chuỗi khách sạn hạng sang trải khắp Hàn Quốc – mới trúng một gói thầu lớn, sắp sửa mở rộng thêm cơ ngơi. Họ mời đến các bạn bè và những mối quan hệ gần xa thông qua các mối giao hảo chéo để một là phô trương thanh thế, hai là muốn kết nối với nhiều người tầm cỡ để tiện cho việc hợp tác trong tương lai.
Mối giao kết của họ và nhà họ Lee sớm đã thân gần nên vì vậy Ji Eun không có lý do từ chối. Nói đúng hơn nếu Young Ae còn tại chứ Tổng Giám đốc, người được mời sẽ là cô ấy. Đây cũng là chuyện bình thường trên thương trường, mối quan hệ nào hữu ích sẽ được đầu tư, người nào không giữ vai trò quan trọng tất nhiên sẽ phải nhường chỗ cho người xứng đáng khác. Vì là lần đầu có dịp làm quen với nhị tiểu thư nhà họ Lee vốn nghe danh xuất chúng đã lâu, nên họ đặc biệt rất mong chờ sự xuất hiện của cô.
Taeyeon nghe một hồi thì nhớ lại cần phải đưa lại cho cô ấy món trang sức hôm trước. Cô lấy từ trong túi ra chiếc hộp nhung màu xanh, nói:
-Tôi đã sửa xong đôi bông tai rồi.
-Thế à? – Ji Eun đón lấy và mở hộp ra xem lại chiếc khóa cài đã được siết chặt hay chưa.
-Sao rồi? – Taeyeon đảo mắt lướt qua nét mặt của cô ấy.
Ji Eun tháo đôi bông tai đang đeo, đổi lại bằng hai chiếc bông tai hình quả lê mà người kia đưa. Không có một sự kiểm nghiệm nào thiết thực hơn là ướm chúng vào tai. Và không mất quá nhiều thời gian để cô hoàn thành sự thay đổi này. Ji Eun hơi lắc nhẹ để nghe xem có còn tiếng chạm khe khẽ nào không. Chẳng để Taeyeon chờ lâu thêm nữa, cô xoay nhẹ người sang trả lời:
-Thật sự là sửa được rồi đó.
Taeyeon gật đầu, nói:
-Vậy là cô Lee định đeo đến bữa tiệc luôn sao?
-Tôi muốn đeo chúng một cách thoải mái lâu rồi. – Ji Eun mỉm cười với suy nghĩ này của mình.
-Nếu sau này cô Lee cần sửa trang sức cứ nói cho tôi biết. – Taeyeon nhân tiện đề nghị.
-Tôi nên trả công cho Giám đốc Kim thế nào đây? – Ji Eun vừa nói vừa chạm vào đôi bông tai yêu thích của mình.
-Tôi với họ là chỗ quen thân nên chẳng lần nào họ chịu lấy phí sửa. – Taeyeon lắc đầu nói.
-Taeyeon quả nhiên là có nhiều chỗ quen thân, từ tiệm bánh đối diện công ty đến tiệm sửa trang sức.
-Cô Lee định trêu chọc tôi gì đây? – Taeyeon mỉm cười nhưng vẫn tập trung lái xe, không hề phân tâm nhìn sang biểu cảm của cô gái ngồi bên cạnh.
-Tôi tự hỏi là không biết chừng sau này nhỡ có khi nào gót giày gãy hoặc xe hư chẳng hạn, liệu Taeyeon còn có thể đem đến những phép màu nào nữa. – Ji Eun giữ ánh nhìn thẳng về trước, suy nghĩ một lúc mới chậm rãi trả lời.
Taeyeon chẳng nói gì mà chỉ giữ lại nụ cười cho chính mình và tiếp tục lái xe. Nơi tổ chức buổi tiệc chính là một trong ba nhà hàng lớn nhất chỉ dành cho khách hàng VIP của Reunion. Phía trước sảnh đã thấy sẵn vệ sĩ đứng dọc theo hai bên lối thảm đỏ đến đón các vị thượng khách. Taeyeon xuống xe trước và sang mở cửa cho cô gái kia. Ngay khi Ji Eun đặt chân xuống xe đã thấy ngay một vị mặc suit đen thanh lịch đi đến bắt chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Tan vào sâu thẳm tình em | Taeny, Yoonhyun, Yulsic (Chap 26)
Fanfiction- Thể loại: nội tình hôn nhân, lãng mạn, tâm lý, kỳ ảo. - Nhân vật chính: Kim Taeyeon, Hwang Mi Young (Tiffany), Lee Ji Eun (IU), Im Yoona, Seo Ju Hyun (Seohyun), Kwon Yuri, Jung Soo Yeon (Jessica), Choi Soo Young. - Ngày phát hành: 14/02/2020. - Th...