Tiếng nước tí tách, tích táp hạ xuống mà, ở toàn bộ Huyễn Hoa Cung thủy lao hình thành hồi âm, thủy lao chỉ đóng lại một người. Người nọ đứng lặng, một thân thanh bào tuy có chút tàn phá, lại vẫn cứ đem thon dài thân hình phụ trợ như tuyền, lạnh lẽo đến làm người vô pháp tới gần. Đột ngột nhè nhẹ tơ hồng từ cổ đến toàn bộ phần thân trên, ở bào thượng làm tôn thêm đến tiên minh, đặc biệt là ở da thịt lỏa lồ bộ phận, tơ hồng phảng phất máu tươi len lỏi, đem người nọ màu da càng hiện tái nhợt.
Quan đã lạc, tóc đen loạn, Thẩm Thanh Thu trước nay không nghĩ tới hắn sẽ có như vậy chật vật một ngày, cho dù hắn không chuyện ác nào không làm, lại cũng đều sẽ xảo diệu mà che dấu, nếu không "Tu nhã kiếm" danh hiệu lại như thế nào hạ xuống hắn tay. Kim lan thành một chuyện, Thẩm Thanh Thu liền biết được đây là vì thiết kế hắn cục, mặc dù hắn như thế nào biện giải phủi sạch, mọi người đã có ấn tượng, Huyễn Hoa Cung kích động, cùng cuối cùng Thu Hải Đường xuất hiện, làm này hết thảy đều trở thành kết cục đã định.
Nhìn không có một bóng người thủy lao, Thẩm Thanh Thu hung tợn mà mắng thanh tiểu súc sinh, ở hắn trong miệng đối tượng vĩnh viễn đều sẽ chỉ là Lạc Băng Hà, trong óc hiện lên đối phương là như thế nào ngụy trang thân thiết, giỏi ăn nói cùng bị người vây quanh hình ảnh, lệnh Thẩm Thanh Thu cảm xúc đột nhiên kích động.
Hắn lại bắt đầu giãy giụa lên, tự bị quan vào thủy lao đã có mấy ngày, hắn nếm thử giãy giụa hoặc dùng các loại phương thức, muốn đi tránh thoát phủ kín thượng thân Khổn Tiên Tác, đôi tay càng là bị kéo đến sau lưng giao điệp bó trụ. Nhưng mà càng là giãy giụa, Khổn Tiên Tác bó đến càng chặt, ở trắng nõn trên da thịt sinh sôi mà véo ra dấu vết, đặc biệt ở phần cổ thừng bằng sợi bông càng là khẩn cố khởi, làm Thẩm Thanh Thu chính mình mau không thở nổi.
Bị Khổn Tiên Tác phong kín một thân linh lực, cực dựa vào thả coi trọng một thân tu vi vô pháp dùng ra, khiến cho Thẩm Thanh Thu hiện tại cùng thường nhân vô dị, cái này làm cho hắn càng là một khắc cũng không dám lơi lỏng, không có linh lực chống đỡ thân thể, cũng vô pháp lấy tích cốc đi duy trì, hắn đã vô pháp cảm thụ hiện tại rốt cuộc bị đóng bao lâu. Trong tai chỉ có thể nghe thấy rơi xuống nước tí tách tiếng vọng, trong mắt chỉ có thể thấy thủy lao vật liệu đá.
Liên tiếp thủy lao cầu thang đã có một hai mặt trời lặn người đi lại, bình thường đều còn sẽ có Huyễn Hoa Cung đệ tử xuống dưới đối hắn trào phúng, hiện tại lại bình tĩnh đến chút nào nhân khí đều không, duy nhất người cũng chỉ có Thẩm Thanh Thu chính mình, cắn chặt môi dưới, đây là hắn trước mắt có thể duy trì thanh tỉnh phương thức, môi bị hắn nha cắn đến đỏ lên ăn đau.
Vụn vặt nện bước thanh đột nhiên từ thang lầu thượng xuất hiện, làm Thẩm Thanh Thu lực chú ý dời đi, hắn thấy thân tập áo đen Lạc Băng Hà chậm rãi đi xuống, mỗi tiếp theo cái cầu thang đều khiến cho Thẩm Thanh Thu cảm nhận được chính mình tim đập nhanh hơn, nguyên bản dần dần bình phục cảm xúc lại muốn tăng vọt, thẳng đến Lạc Băng Hà đi đến khoảng cách hắn vài bước xa khi, Thẩm Thanh Thu trên mặt biểu tình là trần trụi chán ghét.
5 năm sau lần thứ hai tương phùng, đương đối phương ở kim lan thành xuất hiện, ánh vào hắn tầm mắt khi, Thẩm Thanh Thu liền biết hết thảy đều sẽ không ổn. Này đồ đệ là hắn từ trước tới nay hối hận nhất thu đồ đệ, chẳng sợ lúc ấy là bởi vì cùng liễu thanh ca giận dỗi hạ mà tuyển hắn, lại biến thành mua dây buộc mình ngọn nguồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》
FanfictionCuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 Kiếp trước BE/ trọng sinh HE https://pyrrhonism.lofter.com/