Chương 29: <Phiên ngoại> Ấm xuân

945 47 0
                                    

Thẩm Thanh Thu tỉnh lại khi, chỉ cảm thấy hắn eo cùng kia chỗ nhức mỏi không thôi, hắn ngồi dậy từ giường xuống dưới, giữa đùi chảy ra nhiệt lượng thừa làm hắn thấp giọng mắng vài câu. Cúi đầu nhìn trên người mình, đầy người trải rộng hồng ấn, cho dù là đạm hồng, cũng có thể làm hắn minh bạch đêm qua hoan ái tình cảm mãnh liệt.

"Đáng chết tiểu súc sinh."

Một bên oán giận vừa đi đến trong phòng thùng gỗ bên, bên trong đã chứa đầy nước ấm, hơi nước mờ mịt, đỡ eo muốn tiến vào thùng gỗ lại là có chút khó khăn. Bởi vì chỉ là đi đến thùng bên, Lạc Băng Hà ở hắn hạ thân điền nhập tinh dịch, một chút một chút mà từ bắp đùi dọc theo đùi chảy ra, đã làm hắn tao đỏ chỉnh mặt, càng đừng nói là bước vào thau tắm. Ngay cả như vậy, trên người dính nhớp không khoẻ cuối cùng làm hắn lựa chọn đem xấu hổ đặt tới một bên, nâng chân bước vào thùng nội. Thủy ôn vẫn cứ ấm áp, càng là hắn thích nhiệt độ, cái này làm cho hắn ở toàn thân phao hợp thời, thoải mái đến phát ra âm thanh.

Trùng hợp từ bên ngoài đi vào Lạc Băng Hà, nghe thế một tiếng giống như oanh điểu ưm, nháy mắt cào đến hắn trong lòng một ngứa, hảo tưởng đem hắn sư tôn từ thau tắm kéo ra, lại đến một lần hoan hảo. Nhưng là hắn không có làm như vậy, bởi vì hôm qua bọn họ còn ở khắc khẩu, hắn sư tôn ghét bỏ địa cung hoàn cảnh, không muốn đãi tại nơi đây cùng hắn cộng độ Tết Âm Lịch, mà hắn cũng không nguyện hắn sư tôn trở về Thương Khung Sơn phái, hắn nhưng không quên lần trước trở về tìm Thẩm Thanh Thu sau, bọn họ muốn chào từ biệt khi, đối phương đầu hướng Thương Khung Sơn phái mọi người trong ánh mắt, không hề giống trọng sinh trước như vậy vô tình, mà là có không muốn xa rời không tha.

"Thẩm Thanh Thu."

Đi đến ngâm mình ở thau tắm tắm gội Thẩm Thanh Thu phía sau, Lạc Băng Hà hô một tiếng, được đến là đối phương dường như không có nghe thấy, hoàn toàn không nghĩ để ý tới hắn ý tứ. Hắn một chút cũng không kinh ngạc, mà là hơi khom lưng, một tay cọ qua đối phương cánh tay, duỗi vào nước vốc khởi một chưởng tâm thủy, tính cả Thẩm Thanh Thu phát cũng ở hắn trong lòng bàn tay, mới dừng lại một hồi đã bị đối phương rút về, ngọn tóc quăng hắn ống tay áo cùng trong tay có vài giọt thủy. Lạc Băng Hà đối hắn sư tôn khó được ấu trĩ hành vi, cảm thấy lại tức vừa buồn cười, nguyên bản kêu đối phương khi còn có một chút không vui, giờ phút này cũng chỉ có thể tiêu hỏa khí, trước mềm hạ thanh âm ôn nhu nói: "Sư tôn, nhìn ta liếc mắt một cái tốt không?"

"Hừ."

Thẩm Thanh Thu tuy là hừ lạnh, lại làm Lạc Băng Hà minh bạch đây là đối phương thỏa hiệp, hắn cắn thượng đối phương nhĩ cốt, không chút nào ngoài ý muốn nghe thấy một tiếng thét kinh hãi, đôi tay không an phận mà tham nhập trong nước, sờ vỗ về Thẩm Thanh Thu trần trụi thân. Trường kỳ bị đùa bỡn đầu vú ở hắn một đụng chạm hạ mẫn cảm thật sự, khiến cho Thẩm Thanh Thu không tự giác mà ưỡn ngực, muốn được đến càng nhiều chạm đến. Một đôi chiết cong ở thau tắm thon dài cân xứng chân còn lại là khép lại, dường như muốn che lấp dần dần nổi lên phản ứng căn trụ.

"Đừng chạm vào...... A!"

Thẩm Thanh Thu chung quy là biết được chính mình căn bản kháng cự không được, nước ấm ấm áp cùng mới vừa tỉnh mệt mỏi làm hắn vẫn là mơ mơ màng màng, đãi hắn chân chính hoàn hồn khi, Lạc Băng Hà cũng cởi đến tinh quang hơn nữa tiến vào thau tắm. Không lớn thau tắm tắc hai cái đại nam nhân phi thường chen chúc, hắn bị bắt hai chân vượt phân nhánh đặt ở đối phương hạ thân, mông hạ dương vật tuy rằng còn chưa ngẩng đầu, nhưng mà đưa lưng về phía mà ngồi tư thế luôn là đặc biệt sắc khí lừa tình. Hắn phát bị đối phương lấy dây cột tóc bàn thúc khởi, quen mắt một mạt lục làm hắn nhận ra, đó là đã từng bị hắn xé nát túi gấm.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ