Mậu thúy trong rừng vốn nên yên lặng tường hòa, lại truyền ra không thích hợp thê lương gào rống, một chi chỉnh tề như quân đội nhân mã, vọt vào đã bị công phá hộ sơn đại trận tiên môn, cầm đầu nam nhân một bộ đen như mực áo khoác, vạt áo cùng ủng giày bên cạnh mơ hồ có thể thấy được đỏ sậm đều không phải là vải dệt nguyên lai thêm sắc, mà là vô số máu tươi nhuộm dần.
Lạc Băng Hà mỗi đi phía trước bước qua một bước, trên mặt đất liền nhiều xuất huyết sắc dấu giày, trong tay trường kiếm chính lập loè ám ánh sáng tím huy, tràn đầy máu thân kiếm bày ra ra yêu dị sắc thái, dường như vốn nên muốn cho nó phệ tẫn vô số máu tươi, mới có thể đúc thành huy hoàng. Ánh sáng tím chợt lóe đó là một viên đầu rơi xuống đất, bám vào máu cũng theo thân kiếm huy động mà tưới xuống, chẳng sợ tiến đến chính là càng nhiều đạo giả, cũng đều bại với dưới kiếm, càng bất luận dẫn tới nhân mã cũng đều là có được thực lực.
Trong khoảng thời gian ngắn khiến cho một chỗ đỉnh núi danh môn tiên phái hóa thành Tu La địa ngục, Lạc Băng Hà mắt lạnh nhìn hắn kiệt tác, đạm bạc môi gợi lên một mạt cười, tràn ngập gào rống khóc thút thít than khóc vang tận mây xanh, tách rời vụn vặt thi thể che kín với mà, cùng với tanh nồng nồng hậu huyết vị lượn lờ tràn ngập với không khí.
Như thế tàn khốc giết chóc trường hợp, đối hắn mà nói phảng phất chỉ là đề chân dẫm quá một đám con kiến tự nhiên, sinh mệnh ở hắn trong mắt bất quá là bình thường chi vật. Tiên môn lại như thế nào, đạo giả lại như thế nào, không cũng toàn bộ đều đến thệ với hắn dưới kiếm, thần phục với hắn lực lượng, Lạc Băng Hà dùng thực lực nói cho này đó dối trá tiên đạo, cường giả mới là khống chế hết thảy căn nguyên.
Ma tộc binh lính đem lục soát ra tới bảo vật, kiếm khí, đan dược, pháp bảo toàn bộ kho tạm ở một đoàn, lại không có bất luận cái gì giống nhau vào được mắt, cuối cùng nhìn thấy một vị Ma tộc nữ tử phủng tới rất nhiều lụa lụa, hàng dệt tản ra nhu hòa linh khí, nữ tử còn tri kỷ mà dùng một tầng thấp kém vải dệt cách ở phía dưới, để tránh lây dính thượng trên tay nàng huyết ô.
"Quân thượng."
Nữ tử thanh âm nghe tới bình đạm rồi lại ngạo mạn, nhưng càng che dấu không được chính là nàng kia tràn ngập nghiến răng nghiến lợi cảm xúc, mấy lần chinh phạt làm nàng thấy cái này chúa tể Ma giới nam nhân, trên thực tế đối toàn bộ quá trình là không chút để ý, đặc biệt là ở phía trước vài lần cướp lấy trung đạt được xanh biếc hàng dệt sau, quân thượng từ đây vì này mê muội, như là trong phút chốc bị cấy vào cổ điên cuồng sưu tập.
Lạc Băng Hà đi đến nữ tử trước mặt, khen thưởng dường như ở đối phương cái trán hôn môi, không có cầm kiếm tay trái thuận thế đem dệt lụa thu vào chính mình tay áo Càn Khôn, sau đó là xoay người đi xa. Đối mặt như vậy thái độ, nữ tử cũng không thể nói cái gì đó, chỉ có thể yên lặng mà đi theo bên cạnh, mà phía sau một hồi giết chóc hành vi dường như lơ lỏng bình thường, mặc cho thi cốt với mà, phòng ốc tường đổ vách xiêu, loáng thoáng còn có thể nghe thấy có cận tồn môn nhân ở ai khóc than khóc, lại là bất lực.
Một hồi đến Ma giới, hắn đem được đến hàng dệt vứt cho một người hắn từ thế gian chộp tới chuyên môn dệt thêu nữ tử, nữ tử tiếp được vải vóc sau liền nơm nớp lo sợ mà từ Lạc Băng Hà tầm mắt rời đi, tất cung tất kính thái độ làm hắn phi thường thói quen, bởi vì bất luận là chịu hắn sở chi phối cấp dưới, hoặc là hậu cung nữ tử, đều là như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》
FanfictionCuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 Kiếp trước BE/ trọng sinh HE https://pyrrhonism.lofter.com/