Chương 25: <Phiên ngoại> Kỳ mộng

1.9K 69 6
                                    

"Ngươi suy nghĩ cái gì?"

Trào phúng ngữ điệu buông xuống, bởi vì thanh tỉnh mà ở giường ngồi dậy Thẩm Thanh Thu không có để ý tới, vô thần đôi mắt nhìn thẳng cách đó không xa gỗ đàn mỏng hộp, hộp thân không lớn lại bị dán lên một trương bùa giấy, giấy mặt huyết đã bị hấp thu đến khô cạn, màu nâu chữ viết cứng cáp hữu lực, đó là Lạc Băng Hà tự.

"Lại thấy thế nào, cũng không thay đổi được sự thật đã định."

Nguyên bản còn nằm Lạc Băng Hà cũng đi theo đứng dậy, hắn không thèm để ý Thẩm Thanh Thu có hay không dời đi chú ý, duỗi tay giữ chặt đối phương tay đem người một lần nữa phóng nằm thẳng hồi giường, sau đó phủ với đối phương trước người, quỳ một gối ở đối phương giữa hai chân, phòng ngừa Thẩm Thanh Thu có khép lại hai chân cơ hội. Tay phải thoát đi che lấp với hạ thân đệm chăn, bại lộ ra tràn đầy xanh tím dấu vết, tay trái tắc thế đem đối phương đùi phải kéo hơn nữa về phía trước áp đi, đùi căn chỗ là có dấu vết, bản vẽ cùng hắn trên trán ma ấn tương đồng. Đó là xuyên thấu qua huyền thiết thiêu nhiệt sau, năng ở non mịn da thịt sở lưu lại.

Hắn vĩnh viễn đều quên không được đối phương lúc ấy thê lương mà khóc kêu, không có trâm quan phát đem chỉ là hệ khởi dây cột tóc trên giường cọ đến thoát khỏi, thon dài hai chân tắc bị hắn cưỡng bách mở rộng ra, huyền thiết đối thân thể thiêu thục mà cùng với đau nhức, làm đối phương toàn thân run rẩy địa chấn vài cái, đùi càng liền giãy giụa sức lực đều không có, Thẩm Thanh Thu ở than khóc ngưng hẳn khi bị cướp đi sở hữu ý thức.

Lạc Băng Hà cong hạ thân đem vùi đầu ở đối phương đùi căn, đối dấu vết liếm lại liếm, đầu lưỡi thậm chí cẩn thận mà miêu tả khởi hoa văn, vảy sẹo bị hắn nước dãi lộng ướt, hắn bắt được đến bị cạy ra một góc liền cắn khởi, thong thả ung dung mà theo xé mở, mang đến tra tấn là dài lâu kéo dài, xa so ngay từ đầu dùng sức kéo ra sau sở mang đến nháy mắt đau nhức khi, đối phương còn có thể quật cường mà nhẫn nại.

Hiện tại phương thức có thể làm hắn nghe thấy Thẩm Thanh Thu khóc thành tiếng âm, một tiếng lại một tiếng, lại là liền một câu xin tha đều không có, xé đi kết vảy ấn ký ở ban đầu cùng da thịt tiếp tục bộ phận, chảy ra một tia huyết, lẫn vào đạm phấn màu da như là mạnh mẽ nhuộm đẫm. Lạc Băng Hà ngẩng đầu nhìn lại, trong tầm mắt cán từ nguyên bản ngủ đông trạng thái, trở nên hơi chút đứng thẳng, hắn không chút khách khí mà thưởng thức khởi đối phương trứng dái.

"Không ──"

Chỉ có lúc này đối phương mới có thể mở miệng, nhưng mà đều là uổng công, Lạc Băng Hà triều Thẩm Thanh Thu xem xét liếc mắt một cái liền há mồm hàm nhập kia vật, linh hoạt lưỡi đem đối phương căn trụ từ đỉnh bắt đầu liếm láp, đầu lưỡi ở mã mắt trêu đùa, trong miệng mềm thịt còn lại là dán phúc ở cán, hơi chút áp bách mang đến kích thích khiến cho đối phương căn trụ hoàn toàn gắng gượng, hắn bắt đầu bắt chước giao hợp phương thức, làm kia vật ở chính mình trong miệng bừa bãi mà động. Dán ở trứng dái năm ngón tay còn lại là nhẹ nhàng chậm chạp mà niết xoa, một mau một chậm kích thích làm hàm nhập căn trụ không dùng được bao nhiêu thời gian liền phát tiết.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ