Chương 26: <Phiên ngoại> Ba người

1.4K 63 1
                                    

Khó được trở về Thanh Tĩnh Phong phong chủ đột nhiên hướng hồi Thương Khung Sơn phái khi, mọi người đều là kinh ngạc, Nhạc Thanh Nguyên lại là vui sướng, nhưng mà đương hắn hỏi rõ ràng nguyên nhân khi tắc trở nên nghiêm túc thả tức giận, nhưng mà so với tự thân cảm xúc, hắn càng quan tâm cùng đau lòng Thẩm Thanh Thu tình huống. Ngày thường luôn là không muốn yếu thế Tiểu Cửu, lần đầu tiên bởi vì đụng tới phiền toái mà trở lại Thương Khung Sơn phái, càng đừng nói là đương hắn đi dò hỏi tình huống khi cư nhiên sẽ tức giận đến khóc ra tới.

"Tiểu Cửu......"

"Đem cái kia tiểu súc sinh che ở ngoài cửa! Ai hắn bỏ vào tới chính là cùng ta đối nghịch!"

Thẩm Thanh Thu tiếng mắng từ trúc xá truyền ra, ở ngoài phòng lo lắng các đệ tử sau khi nghe được, lập tức tách ra hành động. Có chút người cất bước bôn đến liên tiếp hồng kiều phong cửa thủ, có chút người còn lại là đãi ở trúc xá tiểu viện cửa, rất sợ bọn họ một cái không lưu tâm liền đem chọc đến sư tôn giận dữ đệ tử bỏ vào tới. Nhạc Thanh Nguyên ở trong phòng trấn an biểu tình phẫn nộ nhưng vẫn thút tha thút thít sư đệ, hơn nữa nghe đối phương đứt quãng mà nói ra rốt cuộc cùng Lạc Băng Hà chi gian đã xảy ra sự tình gì.

Ở còn không có biết rõ ràng sự tình phía trước, Nhạc Thanh Nguyên còn có thể duy trì nguyên bản phẫn nộ. Nhưng mà đương hắn vừa nghe xong chỉ cảm thấy không lời gì để nói, trầm mặc hồi lâu mới miễn cưỡng mà bài trừ một câu: "Tiểu Cửu thật không muốn liền cùng Lạc sư điệt nói cái minh bạch, tin tưởng Lạc sư điệt hẳn là có thể thông cảm."

Trả lời hắn chính là Thẩm Thanh Thu thiếu chút nữa muốn cầm trong tay chén sứ bóp nát bộ dáng, Nhạc Thanh Nguyên lập tức hiểu biết kia sự tình đại khái là không có thương thảo đường sống, cho nên Thẩm Thanh Thu mới có thể chạy về Thương Khung Sơn phái. Chính là kia hai người chi gian việc tư cũng không phải hắn có thể nhúng tay, cuối cùng chỉ có thể luôn mãi hướng vẫn cứ khí tạc sư đệ bảo đảm, tuyệt đối sẽ làm toàn môn phái các đệ tử đều đi giữ nghiêm, càng sẽ phân phó Bách Chiến Phong phong chủ, nếu có phát hiện Lạc Băng Hà liền lập tức đem người đánh tiếp, lúc này mới làm Thẩm Thanh Thu sắc mặt hòa hoãn rất nhiều.

"Cảm ơn."

Nói lời cảm tạ thanh âm còn có chút chưa ngăn khóc âm, làm Nhạc Thanh Nguyên vươn tay vỗ vỗ Thẩm Thanh Thu mu bàn tay phải đối phương an tâm, lại nhìn vài lần xác định Thẩm Thanh Thu thật sự không có việc gì sau mới rời đi trúc xá. Nhạc Thanh Nguyên vừa ly khai nhà ở, Thẩm Thanh Thu liền làm đệ tử đưa tới chậu nước xử lý chính mình, lập tức lại khôi phục đến quá vãng phong độ nhẹ nhàng quân tử bộ dáng, sau đó lại vì hắn đưa tới một đĩa điểm tâm cùng trà, lơi lỏng mà ở chính mình phòng trong một bên uống trà thức ăn, một bên cuốn trong tay thư an tĩnh mà đọc bình phục tâm tình.

Chính là đưa vào khẩu điểm tâm như thế nào nếm, luôn là cảm giác thiếu một mặt, trà còn lại là chỉ làm đệ tử đưa tới dụng cụ, chính mình pha trà, rõ ràng là quen thuộc tuyết sơn hương trà, uống nhập sau ở trong miệng lại cũng chỉ dư lại chua xót. Thẩm Thanh Thu ăn đến cuối cùng đơn giản không ăn, gọi tới đệ tử tiến vào đem đồ vật toàn bộ thu thập đi xuống, sau đó đem một thân phiêu sắc cởi đổi thành đồ bạch, mới vừa trở lại Thanh Tĩnh Phong hắn chỉ có mệt mỏi, ngày trầm không lâu liền rửa mặt đi ngủ, hoàn toàn quên ở trong mộng là vô pháp ngăn trở Lạc Băng Hà xuất hiện.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ