Chương 20: <Kiếp này> Sa lưới

1.3K 71 0
                                    

Thẩm Thanh Thu tỉnh lại khi phát hiện chính mình là nằm ở một trương mềm mại giường, giường xúc cảm cùng chính mình trúc xá nội cơ hồ gần, hắn tầm mắt lại là thấu nhập không được một tia ánh sáng, ý thức cuối cùng dừng lại bộ phận là vai trái truyền đến đau nhức, cùng với tự thân kêu to. Run rẩy mà nâng lên chính mình tay phải, hướng chính mình gương mặt sờ soạng, sờ lên mắt bộ truyền đến tơ lụa xúc cảm làm hắn không thế nào ngoài ý muốn, nhưng mà nhìn không thấy lập tức sở mang đến không biết cảm, khiến cho hắn dễ dàng nhất cảm nhận được sợ hãi.

Nằm tư thái cũng làm hắn cấp bách mà muốn đứng dậy xác nhận chính mình trạng huống, chỉ bằng một tay là vô pháp cởi bỏ mắt thượng che đậy, chính là thân mình một có điều động khi, liên tiếp vai trái liền sẽ truyền đến đau đớn, Thẩm Thanh Thu tức khắc toát ra mồ hôi lạnh, mơ hồ minh bạch tự mình cánh tay trái chỉ sợ phía trước có sai khớp tình huống, tuy rằng hiện tại đã bị điều chỉnh trở về đã mất trở ngại, nhưng mà đau đớn vẫn là chưa từng giảm bớt, may mắn chính là hắn ít nhất cũng là tu luyện nhiều năm đạo giả, điểm này thương đau còn có thể đủ chịu đựng, chỉ là mới vừa rồi trong lúc nhất thời ngăn không được kinh hô đã buột miệng thốt ra, sau đó hắn nghe thấy có khác thanh âm.

"Tỉnh?"

Có chứa ý cười hỏi câu từ hắn phía trên truyền đến, tiếp theo là ấm áp ngón tay ở hắn trên mặt dao động, sau đó là lòng bàn tay ma sát hắn cánh môi, đều làm Thẩm Thanh Thu cảm thấy dâng lên một cổ rùng mình. Như vậy đụng vào làm hắn nghĩ đến trong mộng thân mật, đồng thời cũng khiến cho hắn càng muốn tránh đi, chính là đối phương ngón tay không có muốn buông tha hắn ý tứ, ngược lại ở hắn muốn ra tiếng ngăn lại khi, bay nhanh mà tham nhập bên trong muốn quấy loạn.

Đặc biệt là đương đầu ngón tay một chút thượng hắn đầu lưỡi, hắn không chút do dự liền phải dùng sức cắn hạ, đổi lấy lại không phải dự kiến bên trong huyết vị, mà là đối phương sớm đã đem hắn phản ứng tính toán ở bên trong, nhanh chóng đem ngón tay rút ra, khiến cho hắn bởi vì trên dưới nha cắn hợp đến quá lực mà cảm thấy không khoẻ. Ở hắn phía trên nam nhân còn lại là đem có chứa một chút nước dãi đầu ngón tay, dường như bôi phấn mặt đem chất lỏng đồ ở hắn kia hồi lâu không uống nước mà khô ráo cánh môi thượng, Thẩm Thanh Thu tức khắc cảm giác chính mình yết hầu gian dâng lên khô khốc, nhịn không được mà nhấp một chút cánh môi, tính cả đối phương đầu ngón tay cũng đi theo đã chịu mềm mại hai mảnh môi thịt rất nhỏ kẹp lộng, hắn nghe thấy đối phương hít sâu một hơi.

Khẽ cau mày, biết rõ đối phương sẽ chỉ là Lạc Băng Hà, nhưng là nhìn không thấy dưới mang đến vô pháp chân chính xác nhận cảm giác, như cũ làm hắn càng thêm bực bội. Như là cảm ứng được hắn ý tưởng, che lấp ở đôi mắt thượng lụa bố bị cởi bỏ, Thẩm Thanh Thu ở một lần nữa đạt được quang minh lập tức, lông mi chớp động vài lần mới thích ứng hoàn cảnh, càng là nhìn đến ăn mặc một thân huyền phục Lạc Băng Hà ở hắn phía trên.

"Cút ngay!"

Há mồm một câu, Thẩm Thanh vật nhỏ không lưu tình mà ra tiếng chính là phải đối phương từ chính mình phía trên rời đi, bị nhìn xuống ánh mắt làm hắn giống như trở lại quá khứ. Chính là Lạc Băng Hà lại sao lại ngoan ngoãn nghe theo, nhưng thật ra tùy ý mà đem vừa mới bị nhấp quá một chút ngón tay gặp phải Thẩm Thanh Thu vai trái, cách một tầng quần áo lấy đầu ngón tay nhẹ nhàng chậm chạp phát họa, cuối cùng là tàn nhẫn mà bàn tay một trương, mãnh lực mà bắt lấy vai trái đầu.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ