Lại cãi nhau.
Lạc Băng Hà lạnh lùng mà nhìn Thẩm Thanh Thu ngay trước mặt hắn từ Ma giới địa cung rời đi, hắn cũng không nghĩ đuổi theo, bởi vậy căm giận mà phất tay áo, xoay người liền triều tương phản phương hướng trở về địa cung. Địa cung không giống trọng sinh trước có đông đảo sương phòng an trí oanh oanh yến yến, trọng sinh sau hắn vì Thẩm Thanh Thu, tự nhiên không đem tâm tư phóng tới nữ nhân trên người, mà những cái đó trống vắng sương phòng hắn cũng không nghĩ đi vào. Hắn ở địa cung đi rồi hồi lâu, cuối cùng vẫn cứ về tới kia gian kiến tạo đến cùng nơi xa Thanh Tĩnh Phong ăn ảnh cùng trúc xá.
Vừa vào phòng ốc, liền có thể ngửi được mãn phòng huân hương còn chưa tan hết, nồng đậm đến như là Thẩm Thanh Thu còn chưa rời đi hắn bên người. Hắn liền trong phòng còn không có tắt ngọn nến, thấy một kiện quần áo bị ném trên giường, là Thẩm Thanh Thu thập phần thích áo khoác. Tại đây phía trước, Lạc Băng Hà cũng chưa quá chú ý kia kiện áo khoác có gì độc đáo, vì sao có thể bị Thẩm Thanh Thu như thế bảo bối. Hiện giờ hắn cầm lấy khi, cẩn thận mà xem xét phía trên hoa văn, mới chú ý tới cái này áo khoác, là trọng sinh sau bọn họ lần đầu tiên tương ngộ khi, đối phương sở xuyên kia kiện.
Vải dệt có chút bộ phận bị ma đến thô ráp, thêu tuyến càng là không bằng lúc ấy như vậy tươi đẹp, thật sự không giống bắt bẻ vô cùng Thẩm Thanh Thu sẽ giữ lại quần áo. Lạc Băng Hà vốn đang là phẫn nộ, lại là dần dần tiêu tức giận. Hắn đem áo khoác thu vào trong tay áo Càn Khôn, than khẽ, bại trận nhận mệnh địa chấn thân ra trúc xá, đi trước Thương Khung Sơn phái.
Toàn lực đi dưới, hắn cũng là tới rồi hoàng hôn mới đến Thương Khung Sơn phái. Thương Khung Sơn phái hắn là thái độ như thế nào, hắn vẫn là có tự mình hiểu lấy, hơn nữa thiết hạ cấm chế đối hắn mà nói căn bản không tính là cái gì, hắn có thể lợi dụng chính dương đột phá. Đến nỗi Thanh Tĩnh Phong, vốn dĩ liền không nhiều ít đệ tử, lại Thẩm Thanh Thu cùng hắn ở bên nhau sau, càng là thiếu đến không thể lại thiếu, bởi vậy hắn không có đã chịu ngăn trở liền đến, nhưng hắn vẫn là biết muốn lén lút đi đến trúc xá, miễn cho một không cẩn thận bị người phát hiện. Đang lúc hắn muốn gõ cửa làm Thẩm Thanh Thu cho hắn mở cửa khi, bỗng nhiên nghe thấy bên trong truyền ra áp lực thanh âm, hơn nữa thường thường hỗn xoa nhẹ suyễn.
Lạc Băng Hà ánh mắt tối sầm lại, tức khắc nổi lên hứng thú, hắn sao lại không biết trong phòng phát sinh sự tình gì, nhưng lại cảm thấy khó có thể tin. Bởi vì ở tình sự thượng, Thẩm Thanh Thu thường xuyên là bị động, liền tính hắn đều biết người nọ trong xương cốt không cao thượng như vậy đơn thuần, đặc biệt là động tình khi, kia phó tư thái so trong trí nhớ hắn hưởng qua bất luận kẻ nào đều còn muốn tới đến câu nhân, tổng làm hắn giống mới nếm thử tình dục, một lần so một lần tốt ác hơn càng lâu.
Cho nên hắn cùng Thẩm Thanh Thu chi gian khắc khẩu, trừ bỏ hai người tính cách ở ngoài, nhiều nhất chính là tình sự thượng vô pháp thỏa hiệp. Cho nên lúc này đây có cơ hội bắt được đến đối phương nhược điểm, Lạc Băng Hà tự nhiên sẽ không bỏ qua, vì thế hắn nhanh chóng vòng tới rồi ly giường gần nhất song cửa sổ, nhìn lén khởi tình huống bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》
FanficCuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 Kiếp trước BE/ trọng sinh HE https://pyrrhonism.lofter.com/