Chương 14: <Kiếp này> Bóng đè

1.2K 72 0
                                    

Lạc Băng Hà một chút cũng không xa lạ mà nhìn chính mình quanh mình, ở vào cảnh trong mơ hơn nữa thanh tỉnh trải qua quá nhiều lần, thường xuyên đến làm hắn có chút buồn rầu, đặc biệt là ý thức được chính mình đối sư tôn tình cảm sau. Thiếu niên một người lo chính mình phiền não khi, đột nhiên hắn tay phải bị lôi kéo một chút, làm hắn kinh hách mà muốn rút về tay lại là bị nắm đến lao khẩn.

"Băng Hà."

Không lâu mới nghe qua thanh âm, làm hắn theo thanh âm cúi đầu thấy ban ngày gặp qua sư tôn lúc này ngồi quỳ ở hắn bên chân, sau đó hắn ngón trỏ truyền đến ấm áp ướt ấm, hắn sư tôn nhắm hai mắt há mồm ngậm lấy ngón trỏ, liếm hàm chứa chỉ thượng không biết khi nào dính lên cháo trắng. Lạc Băng Hà giật mình được hoàn toàn quên ngăn cản, hắn nhìn tố y không trâm quan sư tôn không có ngày thường sắc bén khí thế, giống chỉ ôn thuần Miêu nhi, hàm một hồi đem hắn chỉ thượng cháo mễ ăn đến tinh quang, lại duỗi thân ra lưỡi liếm láp, đem hắn ngón trỏ mỗi một chỗ đều liếm đến sạch sẽ.

Không chỉ có như thế, còn đối mặt khác ngón tay cũng làm ra tương đồng động tác, mỗi căn ngón tay bị hàm liếm xong khi càng sẽ lấy nhẹ giọng nói ăn ngon, còn phải đợi chờ lời nói, sau đó ngẩng đầu nhìn phía hắn một bộ khẩn cầu biểu tình. Lạc Băng Hà rõ ràng biết này căn bản không có khả năng là hắn nhận thức sư tôn, chính là ở trong thân thể kia trái tim lại là không chịu khống chế mà đánh trống reo hò, thẳng đến hai tay của hắn mười ngón đều bị liếm quá. Ở Thẩm Thanh Thu vừa rời khẩu, cánh môi thượng còn dắt hệ một tia mớn nước khi, Lạc Băng Hà nhẫn không đi xuống mà nhào lên hắn sư tôn đem người áp đảo trên mặt đất. Ở trong mắt hắn sư tôn tóc đen tán loạn, ngày thường dấu đến nghiêm cẩn cổ cùng xương quai xanh bị vạt áo phản bội, mà như vậy dĩ hạ phạm thượng hành động cùng tư thái, Thẩm Thanh Thu cũng không có phản kháng, mà là ánh mắt có chút mê ly mà nhìn hắn.

"Sư tôn."

Này một tiếng thiếu niên kêu đắc ý nơi khác kiên định, muốn hôn môi sư tôn ý niệm một nảy lên liền thực hiện, môi mới vừa dán lên khi hắn có thể cảm nhận được đối phương mềm mại, cùng với ngửi được đắm chìm nhuộm đẫm toàn thân trầm hương, Lạc Băng Hà cảm giác chính mình liền sẽ chìm tại đây tràng cảnh trong mơ. Thẳng đến có cổ đau đớn từ đầu của hắn bộ truyền đến khi, hắn mới thanh tỉnh, lại không phải ở trong hiện thực thanh tỉnh, hắn mở mắt ra chỉ có nhìn đến có người đang ở dùng sức chụp tỉnh hắn, tựa hồ ở phát hiện đến hắn thanh tỉnh khi thì dừng lại.

"Rốt cuộc thanh tỉnh?"

Thẩm Thanh Thu thanh âm Lạc Băng Hà lập tức liền nhận ra, cho dù là lạnh băng đến không mang theo một tia độ ấm, cùng trong trí nhớ có chút chênh lệch cũng không cảm thấy đột ngột. Tiếp theo hắn phát hiện chính mình còn quỳ rạp trên mặt đất, hoảng loạn mà bò lên thân, e sợ cho chính mình mới vừa rồi những cái đó tâm tư bị trước mắt Thẩm Thanh Thu nhìn thấy, bởi vì cái này sư tôn quá gần sát hiện thực đụng tới sư tôn, không tự giác trung hắn bắt đầu khẩn trương, rõ ràng là ở chính mình mộng lại bị trong mộng cảnh vật kinh hách, thật sự kỳ quái.

"Đây là ngươi mộng."

So với Lạc Băng Hà vẫn là một bộ mờ mịt, Thẩm Thanh Thu nhưng thật ra từ mơ hồ trong trí nhớ xách ra đối với trọng sinh trước chính mình biết được sự tình, nhịn không được mà cười lạnh ra tiếng, nguyên lai này mầm tai hoạ chính là vào lúc này ngẩng đầu lên, nhưng hắn lại một chút đều không biết. Càng làm cho Thẩm Thanh Thu cảm thấy phẫn nộ chính là hắn phát hiện Lạc Băng Hà khi, cái này nghiệt đồ quỳ rạp trên mặt đất tuy rằng giống như thê thảm, nhưng là đương hắn tới gần đang muốn đem đối phương đánh thức khi, lại là nghe được thiếu niên dần dần trở nên trầm thấp tiếng nói phát ra nhỏ vụn rên rỉ, làm Thẩm Thanh Thu tức khắc nhớ tới chính mình ở rơi vào trầm miên trước tình huống, duỗi tay huy đi xuống lực đạo căn bản không có băn khoăn.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ