Chương 16: <Kiếp này> Tính kế

1K 63 3
                                    

Thẩm Thanh Thu ngồi ở trúc xá, trong tay lấy chính là mới vừa đưa tới thiếp vàng thiệp mời, bốn năm một lần Tiên Minh Đại Hội đối hắn mà nói, từ kiếp trước hưng phấn chờ mong, đến này thế chẳng qua là dùng để xác minh hắn ký ức sở dụng, vài lần xuống dưới Tiên Minh Đại Hội cùng trong trí nhớ kém vô dị, Thẩm Thanh Thu lại là khó có thể bình tĩnh, đơn giản là lần này Tiên Minh Đại Hội...... Hắn lộ ra cười lạnh, đem thiệp mời thu vào trong tay áo.

Đứng dậy đang muốn đi ra môn đi làm Minh Phàm định ra phong nội tham dự danh sách khi, một mở cửa liền nhìn đến có người đứng ở cửa, Thẩm Thanh Thu đã không chút nào kinh ngạc Lạc Băng Hà xuất hiện, đã trường cao thiếu niên có thể cùng chính mình chung nhìn thẳng, trắng tinh quần áo ở đối phương trên người phụ trợ đến thân hình thon dài, trên mặt vẫn cứ còn có người thiếu niên tính trẻ con.

"Sư tôn, đệ tử đã trở lại."

Lạc Băng Hà trong thanh âm có chứa điểm làm nũng, từ hai năm trước có thể trở lại Thanh Tĩnh Phong, tuy rằng sư tôn đãi thái độ của hắn vẫn luôn là lặp đi lặp lại, chung quy là không có đem hắn trục xuất. Huống chi hắn phát hiện chính mình càng là ở đối phương trước mặt làm được cần mẫn, Thẩm Thanh Thu càng là sẽ không đi ngăn cản hắn, có khi sẽ nhìn đến sư tôn rõ ràng đầy mặt không vui lại vẫn cứ thỏa hiệp, dần dần mềm hoá thái độ làm Lạc Băng Hà ở trong lòng có chút mừng thầm.

Thẩm Thanh Thu cũng không có đi chú ý Lạc Băng Hà ở vui vẻ cái gì, tâm tư đều đặt ở tiên minh đại hội hắn chỉ là trầm tư một hồi, nguyên bản tưởng như trọng sinh trước làm Minh Phàm vì hắn xử lý danh sách, chính là nhìn đến Lạc Băng Hà còn đứng ở cửa một bộ "Có việc thỉnh phân phó đệ tử" bộ dáng, làm hắn xem đến phá lệ bực bội, trực tiếp đem thiệp mời lại từ tay áo rút ra nhét vào Lạc Băng Hà trong lòng ngực, hơn nữa dùng uy hiếp ngữ khí nói: "Tiên Minh Đại Hội danh sách cứ giao cho ngươi đi định ra, làm tạp nói liền lăn ra Thương Khung Sơn."

Đáp lại hắn chính là Lạc Băng Hà cười đến thoải mái biểu tình, dâng lên không mau cũng chỉ là làm hắn phất tay áo rời đi. Lạc Băng Hà lấy hảo trong lòng ngực thiệp mời, nhìn theo hắn sư tôn từ chính mình trong tầm mắt rời đi, nguyên bản bưng lên tươi cười toàn bộ thu hồi, chậm rãi đi trở về khoảng cách không xa nhà kề. Một hồi đến phòng trong liền bắt đầu huy bút định ra danh sách, màu đen tự trên giấy rơi xuống, phong nội các đệ tử tên hắn sớm đã nhớ rõ ràng, ở danh sách mau viết hảo khi, Lạc Băng Hà đột nhiên trong lòng có cổ buồn bực. Hai năm xuống dưới tuy rằng đều là hắn cướp đi làm lớn lớn bé bé sự tình, mặc dù là chính mình cam nguyện, chính là Thẩm Thanh Thu lại trước nay không có khen ngợi hắn.

Cuối cùng một bút kết thúc khi, hắn tưởng đại khái là hắn lại cầu được quá nhiều, có thể làm sư tôn đối hắn không hề mạc danh mà chán ghét đã thực hảo, hắn lại là càng thêm ham đòi hỏi quá đáng. Ở tại cách hai gian phòng khoảng cách, hắn tổng có thể ngửi được Thẩm Thanh Thu ở ngủ trước điểm thượng an thần hương, xoa vào trầm trọng đàn hương cùng một tia già nam, là mặt khác phong đều không có hương vị.

An thần hương là ở hắn tới lúc sau mới hàng đêm đốt châm, cho dù biết được chỉ là dùng để yên ổn tâm thần, nhưng mà gạt sư tôn cùng mộng ma tu luyện hắn lại là có chút hoảng hốt. Hoàn thành trong tay danh sách sau, Lạc Băng Hà đem xuống núi một chuyến mang về tới đồ vật bắt đầu phân loại, bên trong có hắn mua trở về một ít ngoạn ý, còn có muốn đưa cho sư tôn đồ vật, nhưng là không có một lần là có thể bắt được Thẩm Thanh Thu trước mặt. Từ giường hạ không gian lấy ra một cái không lớn hộp gỗ, bên trong đặt mỗi một cái hắn tưởng đưa cho sư tôn vật phẩm, lần này hắn vẫn như cũ đem tân để vào, sau đó đắp lên thả lại giường đế.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ