Mấy năm tới Thẩm Thanh Thu quá ban ngày siêng năng tu luyện, ban đêm chìm với cảnh trong mơ nhật tử. Thẳng đến Nhạc Thanh Nguyên đột nhiên triệu tập các phong phong chủ với Thương Khung Đỉnh, ngồi ở khung đỉnh trong điện hắn phía sau đứng Minh Phàm cùng Ninh Anh Anh, đương hắn nghe thấy Nhạc Thanh Nguyên miêu tả Kim Lan Thành tình huống, từng câu từng chữ không sai chút nào, lúc này mới đánh vỡ hắn vọng dệt bịa đặt giả dối. Phủng chén sứ trong nháy mắt từ trong tay rơi xuống, ngã trên mặt đất thanh thúy thanh âm đánh gãy Nhạc Thanh Nguyên dò hỏi cùng đàm luận, khung đỉnh trong điện sở hữu phong chủ cùng các đệ tử đều nhìn về phía hắn, các khó có thể tin mà nhìn làm văn nhân nhã sĩ đại biểu Thanh Tĩnh Phong phong chủ, thế nhưng sẽ có như vậy kinh ngạc thất lễ hành động.
"Thẩm sư đệ không có việc gì đi?"
Nhạc Thanh Nguyên vừa ra thanh mới làm đứng ở Thẩm Thanh Thu phía sau hai vị đệ tử dường như bị bừng tỉnh, chạy nhanh thu thập trên mặt đất tàn phiến, hơn nữa vì bọn họ sư tôn pha thượng trà mới. Tân chung trà bị hắn gác lại đến một bên, Thẩm Thanh Thu thật vất vả mới miễn cưỡng mà bình ổn nhất thời kinh ngạc, nỗ lực ở trong trí nhớ bắt giữ bất luận cái gì cùng Kim Lan Thành tương quan sự tình, lại là vụn vặt tán loạn. Ngay lúc đó hắn đối với chuyện này căn bản không đầu nhập, làm cho hiện tại chính mình cũng chỉ nhớ rõ còn tính rõ ràng bộ phận.
"Ly Kim Lan Thành gần nhất Chiêu Hoa Tự, nhưng có tình huống như thế nào?"
Thẩm Thanh Thu vừa thốt lên xong, dẫn Nhạc Thanh Nguyên tiếp tục mới vừa rồi đàm luận, mà chính hắn lại là càng nghe càng cảm thấy vô lực, kế tiếp nội dung chẳng sợ trong trí nhớ đã mơ hồ một mảnh cũng không quan trọng, bởi vì quan trọng nhất chính là, Kim Lan Thành sự tình đại biểu cho hắn cùng Lạc Băng Hà gặp lại, là hắn sở hữu thanh danh bại hoại lúc đầu, càng là Lạc Băng Hà phải hướng hắn đòi lại hết thảy bắt đầu.
Mặt khác phong chủ bắt đầu đàm luận khởi muốn do ai đi Kim Lan Thành xử lý sự tình khi, trừ bỏ cần thiết đi trước xử lý ôn dịch Mộc Thanh Phương ở ngoài, Thẩm Thanh Thu lập tức đưa ra nguyện ý đi trước, khiến cho đồng thời mở miệng Liễu Thanh Ca đầu lấy khó hiểu ánh mắt. Hắn mấy năm nay đại đa số thời gian đều đãi ở trúc xá không ra khỏi cửa, đột nhiên đối với Kim Lan Thành sự tình như thế để bụng, thật sự gọi người không thể tưởng tượng. Nhưng mà mặt khác phong chủ cũng sôi nổi tỏ vẻ nguyện ý đi trước hiệp trợ, làm Nhạc Thanh Nguyên lộ ra khó xử thần sắc, không ngừng đối hắn đầu lấy khuyên giải ánh mắt.
"Chưởng môn sư huynh, Thanh Thu tâm ý đã quyết."
Hắn biết chính mình một khi nói ra lời này, Nhạc Thanh Nguyên cũng chỉ có thể nhả ra, thực mau mà xuống tay an bài đối với Kim Lan Thành một chuyện tương quan công việc, phong chủ nhóm nhận mệnh lệnh sau sôi nổi từ Thương Khung Đỉnh rời đi, chỉ còn lại có hắn cùng Nhạc Thanh Nguyên còn ở Khung Đỉnh Điện, đệ tử bị hắn chạy trở về Thanh Tĩnh Phong đi xuống tay chuẩn bị xuống núi sự vật.
"Tiểu Cửu, Kim Lan Thành sự tình, ngươi chính là có manh mối?"
"...... Thất ca vẫn là không biết tới hảo."
Đối mặt Nhạc Thanh Nguyên hỏi chuyện, Thẩm Thanh Thu thật sự nói không nên lời mặt sau khả năng sẽ phát sinh sự tình các loại, bởi vì này đó đều là hắn một tay đúc thành, tổng cho rằng có thể không hề đúc hạ đại sai, chính là hắn như cũ sai đến thái quá. Hiện tại hắn chỉ hy vọng không hề liên lụy Thương Khung Sơn phái cùng Nhạc Thanh Nguyên, hắn cùng Lạc Băng Hà chi gian gút mắt, lúc này đây nhất định muốn kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》
FanfictionCuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 Kiếp trước BE/ trọng sinh HE https://pyrrhonism.lofter.com/