Chương 32: <Phiên ngoại> Đông

705 42 2
                                    

Một Huyền y nhân ôm kiếm đứng ở cửa điện ngoại, trong lòng ngực sở ôm kiếm có hai thanh, một phen vỏ kiếm đen nhánh, một phen vỏ kiếm tuyết trắng, hai thanh danh kiếm phát ra linh khí rõ ràng không hợp tính, rồi lại chính là bị ôm nhau, mạnh mẽ tới gần. Ngoài điện tuyết chính rơi xuống, Huyền y nhân cố ôm kiếm liền không bung dù, mặc cho lạc tuyết bay tới phát cùng trên áo.

Lạc Băng Hà kỳ thật chờ đến có chút không kiên nhẫn, lại là không thể không nghe theo Thẩm Thanh Thu nói, bằng không hắn căn bản sẽ không tưởng đãi ở khung đỉnh ngoài điện. Đi vào Thương Khung Sơn phái nhật tử, từ đầu năm đợi cho trời đông giá rét, đã gần một năm, cũng là thời điểm nên rời đi. Hắn vốn định phía trước lén lút đem Thẩm Thanh Thu mang đến, hiện tại tất nhiên là có thể đồng dạng lén lút đem người mang đi, sao hiểu được khung đỉnh điện Nhạc Thanh Nguyên tựa hồ nhìn thấu hắn ý tưởng, lấy chuyện quan trọng vì từ, thỉnh Thanh Tĩnh Phong phong chủ tiến điện trao đổi.

Nhạc Thanh Nguyên quả thật là hoành ở hắn cùng Thẩm Thanh Thu chi gian, vượt cũng vượt bất quá hồng câu. Lạc Băng Hà chưa quên ở trọng sinh phía trước, hắn là chán ghét cực kỳ vị kia chưởng môn mọi cách che chở Thẩm Thanh Thu hành vi. Dựa vào cái gì tiểu nhân làm tẫn ác sự, lại sẽ có người lương thiện đi bao che, thiên lý công đạo ở nơi nào? Liền tính hắn biết Nhạc Thanh Nguyên đối Thẩm Thanh Thu tất cả hảo, là bởi vì thua thiệt, nhất sinh nhất thế thua thiệt, nhưng cũng không nên làm những người khác tới gánh vác diễn sinh quả đắng.

Đến nỗi trọng sinh lúc sau, hắn đối vị kia chưởng môn tuy là đã buông quá vãng ân thù, chính là mỗi lần nhìn đến người nọ đối Nhạc Thanh Nguyên đặc biệt để ý khi, hắn tổng hội có loại ý niệm, muốn giống như trước như vậy đem Thẩm Thanh Thu nhốt lại, hoặc là giống đối phương từng mộng quá mộng, làm cho bọn họ chặt đứt sở hữu duyên phận. Chỉ là này đó ý niệm, lần lượt mà bị hắn véo tắt, sau đó lại lần lượt thuận theo đối phương ý, lựa chọn đem rất nhiều không mau đều nuốt vào trong bụng, hoặc là toàn bộ phát tiết trên giường chỉ việc thượng.

Hắn đứng ở cửa điện ngoại, chờ Thẩm Thanh Thu đi ra.

Tương so với bên ngoài tuyết, khung đỉnh trong điện bãi có chứa đầy than củi chậu than tử, tuyển dụng thượng đẳng lương mộc thiêu đốt, vừa không sẽ gặp nạn nghe yên, lại có thể ấm áp trong điện. Số đem ghế dựa đều là trống vắng không người nhập tòa, chỉ có nhất tới gần chưởng môn chi vị kia trương chiếc ghế mới có người. Thẩm Thanh Thu ngồi ở ghế, trên người xuyên áo khoác chưa thoát, sợi tóc bị cẩn thận mà sơ hảo cũng trâm quan, lộ ra dung nhan không hề giống quá vãng luôn có cùng người xa cách biểu tình, lại là khó được thất thần.

Này đó đều bị Nhạc Thanh Nguyên xem ở trong mắt, hắn ho nhẹ một tiếng, nói: "Mới vừa rồi lời nói của ta, Thanh Thu sư đệ nhưng có nghe minh bạch?"

"Minh bạch, minh bạch."

Thẩm Thanh Thu nói được không chút để ý, hơn nữa bưng lên chén trà, dịch khai nắp trà, xuyết một ngụm trà nóng, ánh mắt còn lại là liên tiếp phiêu hướng khung đỉnh điện môn, trong lòng tưởng tất cả đều là muốn sớm một chút từ khung đỉnh điện rời đi. Đối với khung đỉnh điện, hắn tổng nhớ tới trọng sinh trước sau Ma tộc công tới việc, cảm thấy thực hụt hẫng, mà đối với Nhạc Thanh Nguyên, còn lại là rất nhiều chuyện đã không có truy cứu ý nghĩa. Mặc dù là đồng dạng linh hồn, trước mắt Nhạc Thanh Nguyên cũng không hề là lúc ấy vì hắn mà chết Nhạc Thanh Nguyên, hắn cũng không hy vọng hiện tại người này sẽ làm ra đồng dạng sự tình.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ