Chương 21: <Kiếp này> Cầm tù

2K 74 0
                                    

Đương cuối cùng muốn kết thúc khi, Lạc Băng Hà đem quỳ bò ở trước mặt hắn không biết đã có bao nhiêu lâu Thẩm Thanh Thu, liền sự việc còn chôn ở bên trong tư thái đem đối phương thân mình quay cuồng đến chính diện, lệnh Thẩm Thanh Thu vô ý thức gian phát ra rên rỉ. Hạ thân quần áo toàn bộ đã sớm bị cởi đến tinh quang, quỳ ma hai chân chỉ có thể xóa gánh vác bãi ở Lạc Băng Hà eo sườn, căn bản vô lực kẹp lấy, mũi chân phù phiếm địa điểm trên mặt đất, áo ngoài cùng áo trong sớm đã cởi xuống tùng suy sụp treo ở hai tay.

Tương so với trải rộng dấu cắn cùng hôn môi sau lưng, Thẩm Thanh Thu chính diện xem như không có mặt khác dấu vết, ngực thượng đầu vú bị nam nhân niết xả đến đã hồng lại sưng, lâu dài xuống dưới rèn luyện cũng chỉ là sử trên người cơ bắp trở nên giàu có tính dai, Lạc Băng Hà lấy đầu ngón tay phát họa khởi này phó thân hình, sờ vỗ truyền đến xúc cảm làm hắn khó có thể thích tay. Hắn cong hạ thân ở đồng dạng ngực chỗ liếm hôn, hàm răng còn lại là thường thường mà cọ xát ở da thịt, thật cẩn thận đến như là ở thương tiếc đối phương. Nhưng mà hắn kỳ thật minh bạch chính mình là ở khắc chế muốn cắn hạ xúc động, bởi vì hắn rất muốn cắn xé mở ra nhìn xem bên trong kia trái tim rốt cuộc là bộ dáng gì.

Rõ ràng thân mình đều đối hắn thần phục, chính là tình dục lại tổng ở thời điểm mấu chốt, bị không biết từ từ đâu ra quật cường mà kéo về. So với ngay từ đầu trầm luân phóng đãng, hiện nay mặc dù bị hắn làm được mất đi ý thức vẫn cứ không chịu nhả ra, chỉ có ở bị hắn lại thao đến ngăn không được mà tiết ra khi, mới có thể nghe thấy một hai tiếng kêu to hoặc hừ thanh. Thẩm Thanh Thu đôi tay cũng không có sức lực, đồng dạng mà xụi lơ, gác lại ở tự thân bên cạnh hai sườn, ở bị hắn đỉnh hợp thời sẽ theo bản năng mà nắm chặt khởi vạt áo, cực kỳ giống trên mặt đất hấp hối giãy giụa điệp. Lạc Băng Hà còn nhớ rõ khi còn nhỏ đi thải thảo dược khi, liền có xem qua kề bên tử vong con bướm trụy với mặt đất, liều mạng mà muốn phịch huyến lệ cánh lại là uổng phí công phu.

Vươn tay phải ấn thượng đối phương vai trái, kia chỗ hôm qua bị hắn ngạnh sinh sinh sai khớp cánh tay, lại bị hắn đẩy trở về. Hắn nhưng không quên vì đối phương đẩy hồi khi, Thẩm Thanh Thu phát ra không thua khi đó kêu thảm thiết, cùng ký ức điệp hợp ở bên nhau làm hắn hồi tưởng khởi lúc ấy đối phương ánh mắt, mặc dù là như vậy thảm thiết bộ dáng, vẫn cứ có thể duy trì nhất quán không phục từ cùng ngạo mạn khinh bỉ. Nửa rũ mi mắt, chỉ thượng dần dần tăng thêm lực đạo bên vai trái, dường như muốn lại một lần mà làm đối phương bị hắn lộng thương. Hắn nhìn Thẩm Thanh Thu mày nhăn lại, liền tính là cảm nhận được đau đớn lại là không có thanh tỉnh, chỉ có bọc tính vật mềm thịt có tiên minh chặt lại, khẩn tuân lệnh Lạc Băng Hà chỉ là hừ nhẹ một tiếng, tiếp theo một cái rất hông đem bị rút ra nửa thanh bộ phận một lần nữa chôn nhập, trứng dái ở đã chụp hồng mông thịt thượng dán lên, bên trong nguyên bản dùng để thác trương tinh dịch sớm đã chảy ra đến tinh quang, khô cạn ở hai người giao hợp chỗ.

"Chậc."

Thấy Thẩm Thanh Thu như cũ hôn mê, ấn ở vai trái tay buông ra, ngược lại triều kia trương che kín nước mắt mặt sờ soạng, cái này làm cho Lạc Băng Hà cần thiết cúi người về phía trước, tiến vào bộ phận càng thêm chôn sâu, nhục bích sớm thành thói quen cán tới chơi mà dịu ngoan mà bao phúc. Đem đối phương ướt dính ở cái trán sợi tóc toàn bộ đẩy ra, trong tầm mắt có thể hoàn chỉnh mà thấy Thẩm Thanh Thu dung nhan, không tự chủ được thâm khóa mày, rậm rạp rũ hợp lông mi mới bị nước mắt dính ướt không lâu, rõ ràng khóc đến thê thảm, nha nhưng thật ra ở cánh môi cắn chặt muốn chết, đều có thể thấy quá độ dùng sức mà giảo phá chảy ra huyết, đọng lại dấu vết còn dừng lại ở kia. Hắn gần sát mà há mồm dò ra đầu lưỡi ở kia chỗ lặp lại mà liếm láp, cũng chỉ có nếm đến một chút mùi tanh.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ