Lạc Băng Hà ở hố động không ngừng đào đất, lâu dài động tác khiến thiếu niên số tuổi hắn ở thể lực thượng có chút ăn không tiêu, nhưng là hắn không có từ bỏ. Hắn không biết vì sao một môn phái nhập môn thí luyện sẽ là đào hố, lại là vẫn cứ thực nghiêm túc mà đào, chỉ có ở cảm thấy đặc biệt mỏi mệt khi, mới có thể ngẩng đầu nhìn phía khe phía trên một chỗ.
Có hai người đứng ở khe bên cạnh nói chuyện với nhau, Lạc Băng Hà chú ý toàn bộ đầu chú trong người áo xanh một người, người nọ một tay lay động cây quạt, mồ hôi khiến cho hắn thấy không rõ đối phương dung mạo, chỉ là hơi chút nhìn sau khi hắn liền quay đầu tiếp tục sạn thổ đào động. Chỉ là cong lưng thân đào thổ tư thái, làm đặt ở vạt áo sự vật chạy ra, theo hắn động tác lúc ẩn lúc hiện. Một cái tơ hồng hệ khởi Ngọc Quan Âm, còn có một con tẩy đến sạch sẽ tiểu xảo túi gấm, túi gấm bố mặt có dầy đặc châm rơi xanh ngắt đàn sáo, thêu đến sinh động như thật cực kỳ đẹp, lại cũng hoàn toàn cùng thiếu niên thân phận hoàn toàn không đáp.
Ở chỗ cao Thẩm Thanh Thu sớm đã là Thanh Tĩnh Phong phong chủ, trên người một bộ lịch sự tao nhã tinh công thanh bào, cùng bên cạnh Nhạc Thanh Nguyên trên người huyền quả nhiên trầm trọng so sánh với có vẻ phá lệ thanh nhã. Trong tay cây quạt một chút một chút thong thả mà tát, hắn nguyên bản không nghĩ tới xem, bởi vì mỗi năm thu đồ đệ đều này đây đào hố phương thức tuyển đồ, xem nhiều cũng là lệnh người nhạt nhẽo, không bằng ở trúc xá phẩm trà nghỉ ngơi, nhưng là hắn vẫn cứ hàng năm đều đến chỗ này, chưa từng vắng họp.
Quan sát khe một đám nam nữ lão ấu, Thẩm Thanh Thu nheo lại hai mắt cẩn thận mà tìm kiếm, tưởng từ mỗi cái đang ở khom lưng hoạt động mọi người trung tìm ra bất luận cái gì cùng Lạc Băng Hà có quan hệ diện mạo. Lạc Băng Hà ở hắn trong trí nhớ cơ hồ chỉ còn lại có đối phương sau khi thành niên bộ dáng, không bao lâu dung nhan cũng chỉ có loáng thoáng nhớ rõ một chút, càng đừng nói lúc này gặp qua còn chỉ là cái hài tử. Bởi vậy hắn chỉ có thể xuyên thấu qua nhập môn thí luyện đi tìm, nhanh nhất phương thức là đem mỗi năm nhập môn thí luyện trung, thiên tư ưu dị đệ tử đều tuyển nhập Thanh Tĩnh Phong, đương hắn phát hiện đều không phải Lạc Băng Hà khi lại tìm các loại lý do đuổi đi.
Như vậy cách làm mấy năm xuống dưới, lệnh Thanh Tĩnh Phong trở thành các đệ tử trong miệng nghị luận sôi nổi một phong, cuối cùng hình thành lời đồn là Thanh Tĩnh Phong phong chủ nhân tự thân tư chất vấn đề, bài xích mặt khác ưu tú đệ tử. Cùng với không cam lòng những cái đó đệ tử có thể hảo quá, thế nào cũng phải trước nhập hắn phong sau bị mọi cách làm khó dễ, thẳng đến mặt khác phong chủ nhìn không được mà ra tay tham gia khi, các đệ tử mới có thể từ Thanh Tĩnh Phong thoát đi.
Đối mặt lời đồn, Thanh Tĩnh Phong phong chủ cũng chưa bao giờ vì chính mình biện giải. Ngược lại là các phong phong chủ mỗi lần tham gia, đem một ít đệ tử mang về phong sau không lâu, đều sẽ phái những đệ tử khác đưa tặng sự vật đến Thanh Tĩnh Phong. Loại này kỳ lạ hỗ động, trở thành Thương Khung Sơn phái không thể tưởng tượng chi mê.
Thẩm Thanh Thu còn đang tìm nhìn lên, Liễu Thanh Ca cũng đi vào bọn họ bên người, Thẩm Thanh Thu quay đầu liếc mắt sau chỉ là hừ lạnh một tiếng, lại tiếp tục quay lại đi xem khe nội đám người. Liễu Thanh Ca nhìn thấy Thẩm Thanh Thu phản ứng, cũng là tương đối lấy hừ đáp lại. Rốt cuộc hắn cùng đối phương chi gian từ ở mỗi năm mười hai phong diễn võ họp thường niên vẫn luôn bất phân thắng bại, không chỉ là làm hắn một lần nữa xem kỹ đối phương tư chất, đồng thời cũng có điều bội phục. Nhưng mà này đó ý tưởng ở mỗi lần nhìn thấy Thẩm Thanh Thu khi liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, có lẽ chính là trời sinh lẫn nhau nhìn không thuận mắt, đãi ở một bên Nhạc Thanh Nguyên sớm thành thói quen hai vị sư đệ ở chung phương thức, hắn chỉ là nhàn nhạt hỏi: "Liễu sư đệ cho rằng cái nào đệ tử nhất có tư chất?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》
FanficCuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 Kiếp trước BE/ trọng sinh HE https://pyrrhonism.lofter.com/