Chương 24: <Kiếp này> Si cuồng

2.1K 91 7
                                    

"Thẩm Thanh Thu......"

Ngồi dưới đất Lạc Băng Hà, một mở miệng chính là kêu Thẩm Thanh Thu, không ngừng lặp lại kêu, khi thì lớn tiếng khi thì nhỏ giọng, bị ma khí xâm chiếm lý trí hắn mãn suy nghĩ đều là muốn đoạt lại Thẩm Thanh Thu, chính là hai tay của hắn bị buộc chặt ở phần lưng, vô pháp lấy linh lực tránh thoát lập tức hắn liền minh bạch là Khổn Tiên Tác. Càng là giãy giụa càng là lặc đến càng khẩn, trong hai mắt đỏ thắm càng là chưa từng biến mất, cổ trước Thừa Loan đã sắc bén mà hoa khai da thịt, Lạc Băng Hà vẫn cứ kêu không ngừng, thẳng đến hắn nơi phòng ngoại, có người dẫn theo hòm thuốc từ cửa đi vào, Liễu Thanh Ca vừa nhìn thấy là Mộc Thanh Phương trở về, kiếm càng là hướng Lạc Băng Hà cổ mặt ấn hạ.

"Im miệng! Ngươi không xứng kêu Thẩm sư huynh!"

Thật xa muốn từ Thiên Thảo Phong cửa đi tới khi, Mộc Thanh Phương cũng đã nghe thấy Lạc Băng Hà kêu gọi, từng tiếng kêu Thẩm Thanh Thu chưa ngừng lại, nếu có không hiểu rõ người nghe thấy, chỉ sợ còn sẽ cho rằng bọn họ Thương Khung Sơn phái là ác nhân. Tưởng tượng đến Thẩm Thanh Thu, Mộc Thanh Phương căn bản tản ra không đi mới vừa rồi chứng kiến ký ức, ngày thường đạm mạc chú trọng hình tượng Thẩm sư huynh, lại giống cái hư rớt ngoạn vật nằm liệt giường, thủ đoạn cùng mắt cá chân đều có bị dây thừng quá độ buộc chặt dấu vết, càng đừng nói thật vất vả ngừng huyết chữa khỏi ngực kiếm thương, cùng với hạ thân nơi riêng tư tàn bại thảm trạng, chà đạp đến căn bản không đem Thẩm Thanh Thu làm như người đối đãi.

Nghe được Lạc Băng Hà còn ở từng tiếng mà kêu, Mộc Thanh Phương lần đầu đối một người như thế chán ghét, lúc trước ở Bách Chiến Phong cùng Thanh Tĩnh Phong đã từng ngoan ngoãn dịu ngoan Lạc Băng Hà rốt cuộc đi đâu, nếu không phải trước mắt Lạc Băng Hà cho dù nửa điên nửa tỉnh, cặp kia nhưỡng mãn đối với Thẩm Thanh Thu nóng cháy tình cảm, cùng quá vãng nhìn thấy khi cũng không sai biệt, nếu không sớm tại Thương Khung Sơn phái trước đại môn đã bị mọi người đánh chết, diệt Ma tộc vẫn là phòng vệ chính đáng.

"Liễu sư huynh, đừng thủ người này, ta vừa mới vòng đi Thương Khung Đỉnh lấy chú phù."

Mộc Thanh Phương mới vừa nói xong, liền dùng ánh mắt ý bảo làm Liễu Thanh Ca rời xa điểm, không đã chịu thừa loan uy hiếp Lạc Băng Hà lập tức muốn đứng lên, lại là đã chịu Mộc Thanh Phương lấy ra bùa giấy mà ngăn lại động tác, bùa giấy bị Mộc Thanh Phương lấy linh lực đánh rớt ở trong phòng tứ giác, khiến cho chỉnh gian phòng đều biến thành cấm chế phạm vi, có chứa cường đại linh lực. Bùa giấy thượng thư viết màu son, đúng là Nhạc Thanh Nguyên huyết, nếu là đối phó bình thường Lạc Băng Hà chỉ có rất nhỏ kiềm chế tác dụng, nhưng mà đối mặt lâm vào ma khí chủ đạo Lạc Băng Hà dị thường hữu hiệu. Liễu Thanh Ca lập tức kéo Mộc Thanh Phương lao ra cửa phòng, sau đó lại lưu loát mà đá thượng một chân đem cửa phòng đóng lại, bọn họ lập tức nghe được trong phòng truyền ra Lạc Băng Hà thê lương gào rống, mỗi một tiếng lại xoa vào Thẩm Thanh Thu ba chữ.

"Như vậy có thể?"

"Không có khác biện pháp, chỉ có thể trước đem Lạc Băng Hà quan khóa ở phòng chất củi, phiền toái Liễu sư huynh phong củi đốt mượn cấp Thiên Thảo Phong dùng dùng."

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ