Chương 9: <Kiếp này> Trở lại lúc ban đầu

2.3K 139 5
                                    

Thẩm Thanh Thu trong mắt chỉ có một mảnh tuyết trắng, độc thân đứng lặng khắp cả thế giới, hắn phát hiện chính mình lại về tới tay chân hoàn hảo không thiếu, một thân xanh ngắt xiêm y, trên người cũng không hề có bất luận cái gì đau đớn, tức khắc hắn tinh tường minh bạch chính mình đã giải thoát.

Chút nào bất động mà đãi tại chỗ, hắn tưởng này có lẽ chỉ là tràng ảo cảnh, cười nhạo một tiếng, nguyên lai chính mình liền địa phủ đều đi không được, chỉ sợ sớm đã là thiên địa bất dung. Thẩm Thanh Thu không biết chính mình đãi bao lâu, thẳng đến một tiếng kêu gọi kinh động hắn.

"Tiểu Cửu."

Hắn bỗng nhiên xoay người, nhìn đến một thiếu niên chính lôi kéo hắn ống tay áo, cặp kia trong mắt có đơn thuần tín nhiệm, Thẩm Thanh Thu sắc mặt tức khắc xoát mà tái nhợt, hắn vô pháp đẩy ra đối phương tay, mặc cho thiếu niên ghé vào hắn bên người dựa sát vào nhau. Thẳng đến bên cạnh thiếu niên biến mất khi, hắn mới lại nghe thấy có thanh âm ở kêu hắn, kia lại là khiến cho hắn tức khắc từ nội tâm dâng lên sợ hãi.

Một thân hoa phục nam tử triều hắn đi tới, xiêm y ám tím giống cực năm đó chính mình trên người bị che lấp ở trong quần áo ứ thanh cùng kết vảy, Thẩm Thanh Thu không tự giác về phía lui về phía sau thượng vài bước, từ da thịt thấm vào khung đau đớn làm hắn giữa trán bắt đầu toát ra mồ hôi, lại chỉ có thể nhìn nam tử cuối cùng đứng ở hắn trước mặt, bất hảo môi hình cung ở quý khí ngạo mạn dung nhan phác hoạ ra tới, mà trương hạp cánh môi còn lại là phun ra tàn khốc hiện thực.

"Thẩm Cửu, ngươi vĩnh viễn chỉ là ta nuôi dưỡng một cái cẩu."

Thẩm Thanh Thu rốt cuộc chịu đựng không được mà duỗi tay đẩy hướng đối phương, trong phút chốc trong tay của hắn nhiều ra một phen trường kiếm, nam tử còn lại là bị hắn nhất kiếm thọc nhập tâm oa, máu tươi nháy mắt như suối phun ra, toàn bộ chiếu vào Thẩm Thanh Thu trên người, đem kia thân xanh ngắt nhiễm hồng. Bị đâm ra thân thể ở hắn buông ra kiếm khi biến mất, tại chỗ xuất hiện chính là nhỏ xinh non nớt nữ hài ở khóc kêu: "Thẩm Cửu ca ca, vì sao ── Hải Đường sợ quá!"

Đối mặt nữ hài chất vấn, Thẩm Thanh Thu xoay người chạy thoát, giống như năm đó một phen lửa thiêu hủy Thu phủ hắn, làm sao không phải một loại khác trốn tránh, hắn thậm chí đã quên này đã không phải hiện thực, thẳng đến hắn cùng đột nhiên xuất hiện hài tử đánh vào cùng nhau mới dừng lại, hai người quăng ngã điệp với mà, bị hắn đè ở dưới thân hài tử phát ra nhụ nhụ mềm mại thanh âm.

"Sư tôn."

Hài tử dùng tha thiết chờ đợi, tôn kính sùng bái ánh mắt nhìn Thẩm Thanh Thu, nhưng mà gương mặt kia là Thẩm Thanh Thu bóng đè, hoàn toàn vô pháp khắc chế mà dùng hết toàn lực đem trong lòng ngực hài tử đẩy ra. Mềm mại thân mình bị đẩy đến thật xa, ở khiết tịnh tuyết trắng không biết từ nơi nào dính lên dơ bẩn, đấu đại nước mắt rơi vào tí tách rầm, hài tử khóc đến thân mình nhất trừu nhất trừu.

"Sư tôn vì sao không cần đệ tử......"

Thẩm Thanh Thu không có hồi hắn, hắn cho rằng chính mình đã có thể nhận rõ hết thảy, ngay cả lên đều đã quên, không ngừng trên mặt đất bò, lại không có bất luận cái gì bụi bậm phụ thượng. Hắn tựa như ở tuyết thượng bò sát, lạnh lẽo đến xương đau so với hắn ở thu phủ sở chịu bị đánh còn đau, lại trốn bất quá bên người không ngừng xuất hiện thân ảnh.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ